Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thiên Long (HoSE: TLG) vừa phát đi thông cáo chính thức liên quan đến thông tin Công ty Cổ phần Đầu tư Thiên Long An Thịnh (TLAT) - cổ đông lớn nhất, sở hữu 46,82% vốn điều lệ của TLG - đang đàm phán chuyển nhượng cổ phần cho Tập đoàn KOKUYO của Nhật Bản.
Tập đoàn Kokuyo của Nhật Bản vừa công bố kế hoạch thâu tóm Công ty Cổ phần Tập đoàn Thiên Long (HoSE: TLG) - doanh nghiệp dẫn đầu thị trường văn phòng phẩm Việt Nam, thông qua hai bước giao dịch gồm mua lại cổ phần và chào mua công khai.
CEO Trần Phương Nga đã chia sẻ về hành trình phát triển của tập đoàn và những bài học kinh doanh quý giá sau quãng thời gian làm việc và cống hiến.
Doanh nghiệp này muốn mở rộng sang thị trường có hơn 116 triệu dân.
Gia đình Chủ tịch Cô Gia Thọ đang sở hữu tổng cộng hơn 9,9 triệu cổ phiếu TLG, ước tính tổng giá trị lên đến gần 469 tỷ đồng (tính theo giá cổ phiếu TLG trong phiên giao dịch chiều ngày 15/4/2025).
Lũy kế 11 tháng đầu năm 2024, doanh thu của Tập đoàn Thiên Long đạt 3.470 tỷ đồng; tương ứng bình quân mỗi tháng thu về 300 tỷ đồng.
Thiên Long cho biết đã xây dựng đội ngũ tự vận hành hoạt động Livestream và thành công hợp tác với hơn 1000 KOL/KOC trên các sàn chủ lực, đóng góp hơn 35% doanh thu mỗi tháng.
Để đi được đường dài, các doanh nghiệp giờ đây có rất nhiều việc phải làm thay vì chỉ tập trung vào hoạt động kinh doanh.
Khởi động từ năm 2019, trải qua hai mùa tổ chức, chương trình "Vì mái trường xanh" đã nhận được sự hưởng ứng đông đảo từ các em học sinh với 20.000 học sinh toàn quốc tham gia, thu về 100.000 vỏ bút và đồ dùng học tập cũ, và trao tặng 300 triệu đồng cho các em học sinh nghèo.
Tags: đồ dùng học tập , văn phòng phẩm , Human ACT Prize , thiên long
Do thay đổi cơ cấu bán hàng, biên lãi gộp 7 tháng của TLG được duy trì ở mức 44%. Trong khi đó, biên lãi thuần giảm mức 16% cùng kỳ xuống còn 13%.
Tags: thiên long
Nguyên nhân chính do số lượng nhân viên của doanh nghiệp này đã tăng khoảng 13% so với cùng kỳ năm trước, dẫn đến chi phí nhân viên tăng.
Tags: thiên long , bút bi thiên long , Tập đoàn Thiên Long , Chủ tịch Tập đoàn Thiên Long
Không sa đà vào đầu tư trái ngành, lợi nhuận hợp nhất của tập đoàn Thiên Long gần như chỉ đến từ hoạt động kinh doanh chính với mức sinh lời trên doanh thu đến 11,3% và sinh lời trên vốn chủ đến 20,4%. Những kết quả khả quan này đều đến từ việc bán bút?
Tags: thiên long , dòng bút cao cấp
Doanh thu Tập đoàn Thiên Long ghi nhận 1.092 tỷ đồng, tăng 44,4% so với cùng kỳ
Tags: kết quả kinh doanh , văn phòng phẩm , lợi nhuận sau thuế , thiên long
Triển vọng gia tăng nhu cầu sử dụng các sản phẩm của TLG thời gian tới đến từ việc học sinh, sinh viên và giới văn phòng công sở quay trở lại học tập và làm việc.
Tags: ký ức tuổi thơ , văn phòng phẩm , mới chính thức , thiên long
Xưa, đưa sản phẩm ra thị trường không biết đến tay người dùng thế nào? Ai đã tiếp cận? Nay, cứ 45/100 sản phẩm tung ra thì nhà sản xuất là Bút bi Thiên Long đã "bắt" được thông tin, và có thể tương tác với end users...
Tags: thiên long , chuyển đổi số , icheck , CSMO
Nhờ chuyển đổi phương thức kinh doanh, cơ cấu lại kênh bán hàng và kiểm soát tốt chi phí nên lợi nhuận Thiên Long năm nay cao đột biến.
Tags: bút bi , thiên long
Khởi đầu từ một cơ sở sản xuất bút bi gia đình năm 1981, sau gần 40 năm Thiên Long hiện là thương hiệu số 1 trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam và hàng đầu trong khu vực.
Tags: văn phòng phẩm , thị trường việt nam , Trần Lệ Nguyên , doanh nghiệp nhỏ , kinh doanh bất động sản , thiên long , Cô Gia Thọ
"Tập đoàn đặt ra mục tiêu thách thức doanh thu 10.000 tỷ đồng trong vòng 5 năm tới. Có rất nhiều yếu tố cần phải có để Thiên Long đạt được mục tiêu này và công nghệ thông tin là một trong những yếu tố không thể thiếu", Chủ tịch HĐQT Thiên Long Cô Gia Thọ cho biết.
Tags: fpt , thiên long , Cô Gia Thọ , trương gia bình , chuyển đổi số , covid-19
CEO không nhất thiết phải hứa nếu cảm thấy không thực hiện được lời hứa. Nhưng “Quân tử” thì phải “nhất ngôn”. Một khi đã hứa, CEO phải biết tôn trọng lời hứa và nỗ lực thực hiện lời hứa bằng mọi giá.
Tags: văn phòng phẩm , doanh nghiệp Việt Nam , quản trị công ty , nhà cung cấp , CEO , thiên long
Từ một cơ sở kinh doanh nhỏ, sau gần 40 năm, Thiên Long đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành văn phòng phẩm tại Việt Nam. Không phát triển đa ngành, Tập đoàn này chọn trở thành "kẻ mạnh" trong lĩnh vực của mình bằng những cải tiến và đổi mới liên tục, phù hợp với xu hướng của thị trường.
Tags: văn phòng phẩm , thị trường việt nam , hàng Việt Nam , Cô Gia Thọ , thiên long
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 01, phố Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh