Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Khởi động từ năm 2019, trải qua hai mùa tổ chức, chương trình "Vì mái trường xanh" đã nhận được sự hưởng ứng đông đảo từ các em học sinh với 20.000 học sinh toàn quốc tham gia, thu về 100.000 vỏ bút và đồ dùng học tập cũ, và trao tặng 300 triệu đồng cho các em học sinh nghèo.
Tags: đồ dùng học tập , văn phòng phẩm , Human ACT Prize , thiên long
Không cà phê, chẳng còn dập ghim, đến xin thay máy tính cũng khó khăn là những gì nhân viên Google đang phải chấp nhận.
Tags: Google , Truyền thông Nhật Bản , văn phòng phẩm , lao động
5 cửa hàng sau hơn 2,5 năm không phải là điều gì đó quá ấn tượng, nhưng nếu diện tích trung bình mỗi cửa hàng MUJI tại Việt Nam đều khoảng 2.000m2 thì ý nghĩa sẽ khác. Sắp tới, MUJI sẽ mở cửa hàng thứ 6 ở TTTM AEON Mall Hà Đông. Theo CEO MUJI Việt Nam, thì sức mua từ khách hàng của họ vẫn đang rất tốt, đặc biệt là ở mảng văn phòng phẩm và sản phẩm có giá trị cao.
Tags: tổng giám đốc , thị trường châu á , đồ gia dụng , dấu ấn cá nhân , văn phòng phẩm
CEO Tập đoàn Thiên Long Trần Phương Nga luôn cầm theo chiếc bút bi "quốc dân" TL-027. Tuy nhiên, bà đánh giá đây là sản phẩm khá truyền thống, trong khi Nhật Bản làm ra được những đồ văn phòng phẩm đầy tính cá nhân và phong cách.
Tags: niềm tự hào , Dẫn chương trình , Người dẫn chương trình , thiết bị công nghệ , văn phòng phẩm
Theo nhân viên cửa hàng MUJI, do sản phẩm chỉ về trong ngày với số lượng giới hạn nên rất nhanh hết hàng. Nhiều khách hàng đã tranh thủ mua với số lượng lớn cho người thân và bạn bè.
Tags: Người tiêu dùng Việt Nam , văn phòng phẩm , đồ gia dụng , Làm mưa làm gió , mạng xã hội
Công ty CP Tập đoàn Thiên Long (HoSE: TLG) vừa ban hành Nghị quyết về việc góp vốn mở công ty chuyên về kinh doanh sách, báo, tạp chí.
Tags: văn phòng phẩm , vốn đầu tư , tổng vốn đầu tư , kết quả kinh doanh , sản phẩm mới , công bố kết quả
Nữ blogger luôn khuyên mọi người rằng: "Nên cố gắng tìm thấy sự cân bằng giữa việc yêu thương bản thân và trân quý Trái đất".
Tags: hắt xì hơi , bạn cùng phòng , văn phòng phẩm , Tủ quần áo , phong cách sống
Doanh thu Tập đoàn Thiên Long ghi nhận 1.092 tỷ đồng, tăng 44,4% so với cùng kỳ
Tags: kết quả kinh doanh , văn phòng phẩm , lợi nhuận sau thuế , thiên long
Triển vọng gia tăng nhu cầu sử dụng các sản phẩm của TLG thời gian tới đến từ việc học sinh, sinh viên và giới văn phòng công sở quay trở lại học tập và làm việc.
Tags: ký ức tuổi thơ , văn phòng phẩm , mới chính thức , thiên long
Do chỉ được bán mang về, lượng người ra đường hạn chế, chi phí giao hàng cao nên các chủ quán dự đoán chỉ bán được khoảng 15-25% so với trước khi có dịch.
Tags: cơ sở kinh doanh , kinh doanh ăn uống , văn phòng phẩm
Khởi đầu từ một cơ sở sản xuất bút bi gia đình năm 1981, sau gần 40 năm Thiên Long hiện là thương hiệu số 1 trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam và hàng đầu trong khu vực.
Tags: văn phòng phẩm , thị trường việt nam , Trần Lệ Nguyên , doanh nghiệp nhỏ , kinh doanh bất động sản , thiên long , Cô Gia Thọ
CEO không nhất thiết phải hứa nếu cảm thấy không thực hiện được lời hứa. Nhưng “Quân tử” thì phải “nhất ngôn”. Một khi đã hứa, CEO phải biết tôn trọng lời hứa và nỗ lực thực hiện lời hứa bằng mọi giá.
Tags: văn phòng phẩm , doanh nghiệp Việt Nam , quản trị công ty , nhà cung cấp , CEO , thiên long
Từ một cơ sở kinh doanh nhỏ, sau gần 40 năm, Thiên Long đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành văn phòng phẩm tại Việt Nam. Không phát triển đa ngành, Tập đoàn này chọn trở thành "kẻ mạnh" trong lĩnh vực của mình bằng những cải tiến và đổi mới liên tục, phù hợp với xu hướng của thị trường.
Tags: văn phòng phẩm , thị trường việt nam , hàng Việt Nam , Cô Gia Thọ , thiên long
Nhiều em học sinh phải mang cả cọc tre để khiêng thịt lợn về nhà. Phần thưởng “có một không hai” này khiến học sinh và phụ huynh mừng ra mặt.
Tags: học sinh giỏi , văn phòng phẩm , học sinh xuất sắc , trường tiểu học
Bảo sao những năm gần đây, mô hình làm việc không gian mở được lòng người đến thế!
Tags: người thành công , không gian mở , không gian làm việc , không gian làm việc chung , thiết bị văn phòng , người khởi nghiệp , môi trường làm việc , văn phòng phẩm , cơ hội làm việc , mở rộng kinh doanh , chi phí vận hành , Phát triển bản thân , trung tâm TPHCM , tiếng nói chung , Phát triển Doanh nghiệp
Háo hức, ấp ủ nhiều ý tưởng decor chính là tâm trạng của cặp vợ chồng trẻ khi nhận căn hộ bàn giao. Đến khi về ở, căn hộ ấy đã biến thành tổ ấm thi vị, tiện ích mang màu sắc rất riêng, rất cá tính.
Tags: cặp vợ chồng trẻ , không gian sống , nhà 2 tầng , căn hộ chung cư , vợ chồng trẻ , ánh sáng tự nhiên , đẹp dịu dàng , văn phòng phẩm , chuyến du lịch
Tại Nga, nhiều đứa trẻ được phụ huynh gửi đến lớp học làm blog khi còn rất nhỏ. Nhờ có các nền tảng như Instagram, TikTok, chúng có thể đổi đời nếu nổi tiếng.
Tags: trở thành ngôi sao , mạng xã hội , bậc phụ huynh , văn phòng phẩm
Rất nhiều người Hàn Quốc tẩy chay hàng hoá của Nhật Bản, từ bia cho tới văn phòng phẩm - tất cả đều bị loại bỏ khỏi các cửa hàng địa phương. Đứng ở thế khó chính là nhóm người tiêu dùng Hàn Quốc rất ưa chuộng sản phẩm của các nhà bán lẻ của Nhật Bản.
Tags: người tiêu dùng , vé máy bay , người hàn quốc , văn phòng phẩm
Vùng Molise, một khu vực thưa dân cư ở miền Nam Italy đang “treo thưởng” 700 Euro (khoảng 18 triệu đồng) mỗi tháng trong vòng 3 năm cho những ai chuyển đến sống ở một trong những ngôi làng tại đây.
Tags: văn phòng phẩm , ca sinh nở , người trẻ tuổi , Liên hợp quốc
Người làm kinh doanh giỏi cần phải biết học hỏi người khác, tìm ra bí quyết thành công của họ và biến nó thành bí quyết của chính mình.
Tags: văn phòng phẩm , nhân viên bán hàng , mua hàng online , đồ dùng học sinh , kinh doanh nhỏ
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh