Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Nếu “người cũ” phải tất tả chạy theo xu hướng người dùng, thì “người mới” cũng không mấy suông sẻ....
Tags: Starbucks , Amazon Café , Chuk Chuk
KIDO đặt mục tiêu có trên 50 cửa hàng Chuk Chuk vào cuối năm 2021 và bắt đầu nhượng quyền vào 2022. Đến thời điểm hiện tại, chuỗi này mới chỉ có 47 chi nhánh trên toàn quốc.
Sau hơn 1 năm ra mắt, chuỗi F&B của KIDO đang có những thay đổi lớn ở mọi mặt, từ tên thương hiệu cho đến menu đồ uống. Vào 23/7 vừa qua, Chuk đã chính thức có mặt ở miền Bắc – cụ thể là Hà Nội, cũng như mở rộng thị trường ở miền Nam - xuống Đồng Nai. Dự tính, doanh thu toàn hệ thống từ nay đến cuối năm ước tính sẽ trên 500 tỷ đồng.
Tags: Chuk Chuk , Chuk Coffee & Tea , kido , Chuk mở cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội
KIDO đã không thể hoàn thành kế hoạch kinh doanh đề ra trong năm 2021, nhưng không vì thế họ nản lòng. Tập đoàn này vẫn đặt mục tiêu cao trong năm 2022: doanh thu thuần 14.000 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 900 tỷ đồng, lần lượt tăng trưởng 33% và 31% so với năm 2021. Hơn nữa, họ còn đang có kế hoạch tăng vốn nhằm nhanh chóng lấy lại ‘hào quang’ trong ngành bánh.
Tags: kido , KIDO tập trung vào ngành bánh , Chuk Chuk , dầu tường an
Năm 2021, công ty cổ phần tập đoàn KIDO ghi nhận doanh thu thuần 10.497 tỷ đồng, tăng 26,5%; lợi nhuận trước thuế 688 tỷ đồng và sau thuế 653 tỷ đồng, lần lượt tăng 65% và 98% so với năm trước.
Tags: kido , trả cổ tức bằng tiền mặt , Chuk Chuk , bánh kẹo
Mặc dù Covid-19 vẫn đang hoành hành khắp nơi, song vẫn không ngăn được Tập đoàn KIDO thực hiện khát vọng ‘vượt biển lớn’ – đặc biệt là mang thương hiệu Chuk Chuk phủ sóng châu Á và thế giới, thông qua hợp tác với các đối tác mạnh như GS25 và Central Retail. Theo CEO Trần Lệ Nguyên, đây là cách duy nhất để họ giữ được đà tăng trưởng lớn trong vài năm tiếp theo.
Tags: Chuk Chuk , kido , Trần Lệ Nguyên , Chuk Chuk hợp tác Central Retail , Starbucks
Trong ĐHCĐ 2021, Tập đoàn KIDO đặt kế hoạch doanh thu thuần 11.500 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 800 tỷ đồng lần lượt tăng trưởng 38,2% và 92% so với năm 2020. Ngoài ra, họ vẫn đang ngồi chờ hết dịch để có thể tung ra các sản phẩm liên doanh với Vinamilk – Vibev, chính thức khai trương chuỗi Chuk Chuk, ra mắt sản phẩm cà phê hòa tan KIDO.
Tags: Chuk Chuk , kido , dầu tường an , Vibev
Để chứng minh rằng, mục tiêu 1.000 cửa hàng Chuk Chuk vào năm 2025 của mình là không viễn vông, CEO Tập đoàn KIDO đưa ra 3 luận điểm: mô hình kem – cà phê - trà độc nhất vô nhị, hương vị - màu sắc đồ ăn và thức uống bám sát khách hàng mục tiêu và phí nhượng quyền rẻ nhất nhì thị trường cộng hệ thống phân phối rộng lớn của công ty mẹ.
Tags: tập đoàn Kido , Chuk Chuk , chuỗi F&B tân binh , Trần Lệ Nguyên , Trần Tuyết Vân
Chuk Chuk bán 3 sản phẩm chủ lực là kem – cà phê – trà. Để đi nhanh và đi sâu, ngoài đa dạng hóa sản phẩm; Chuk Chuk còn đa dạng hóa concept bằng outlet – kiosk – xe đẩy. Mục tiêu là vào cuối năm có trên 50 cửa hàng Chuk Chuk và đến năm 2025 có 1.000 cửa hàng, sẽ bắt đầu nhượng quyền vào 2022.
Tags: Chuk Chuk , chuỗi F&B mới của KIDO , tập đoàn Kido , nhượng quyền Chuk Chuk
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh