Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Mô hình “Phối hợp lập kế hoạch kinh doanh” (Joint Business Planning) là hình thức hợp tác cao cấp giữa Grab và đối tác, cho phép cả hai bên cùng đồng hành với nhau để chia sẻ các hiểu biết về nhu cầu của thị trường, tận dụng các ưu thế của nhau để xây dựng những hoạt động tiếp cận khách hàng đột phá hướng đến tăng trưởng lâu dài, theo Grab.
Tags: grab , hội nghị nhà hàng , kế hoạch kinh doanh , câu chuyện kinh doanh 2023
“Giai đoạn này các CEO cần chuyển từ quản lý, quản trị doanh nghiệp sang 'chỉ huy doanh nghiệp', tức chuyển doanh nghiệp sang tình trạng thời chiến. Hãy nói thẳng với tất cả nhân sự chúng ta rằng khó khăn các bạn đều biết, hiện nay không phải lúc lên đòi hỏi tôi ‘Sao chưa tăng lương’, hay ‘Chị ơi, anh ơi, sắp đến Tết rồi, có thưởng hay không?’. Bây giờ là lúc trả lời câu hỏi ‘Chúng ta có tồn tại hay không?’”, ông Hoàng Nam Tiến chia sẻ.
Tags: Hoàng Nam Tiến , binh pháp tôn tử , tẩu vi thượng sách , kinh doanh như dùng binh , câu chuyện kinh doanh 2023
"Ông Lâm hói bán phở ở phố Hàng Vải. Ông thấy tôi đến là 'A, anh Béo, hôm nay sẽ ăn phở bát lõi đặc biệt. Cô Trang chỉ ăn phở chín, không có hành'. Thói ăn của mấy trăm khách hàng đến quán, ông nhớ bằng hết. Ông Lâm hói chỉ có 1 quán phở, nếu ông có 10 hay 100 hàng phở, thì trí nhớ của ông không thể nào dùng được", ông Hoàng Nam Tiến chia sẻ.
Tags: Hoàng Nam Tiến , Cognitive Computing , trải nghiệm khách hàng , Lâm hói , Starbucks , câu chuyện kinh doanh 2023
Sở hữu tới 147 cửa hàng, The Coffee House tính toán hiệu suất chỗ ngồi thế nào với nhiều người hợp khách hàng ôm laptop vào ngồi cả ngày mà chỉ gọi 1 cốc nước? "Đó có phải là hình thức để lúc nào cũng cảm thấy The Coffee House đông khách?", một chủ thương hiệu F&B đặt câu hỏi.
Tags: the coffee house , khách gọi 1 cốc nước , ngô nguyên kha , câu chuyện kinh doanh 2023
"Bản thân nền tảng, các nhà cung cấp phải thay đổi chính sách. Người tiêu dùng nếu cảm thấy an toàn, TMĐT sẽ không chỉ phát triển như 10 năm vừa rồi mà còn có bước đột phá hơn nữa", đại diện TikTok Việt Nam nêu ý kiến.
Tags: TMĐT , mua hàng online , TikTok Shop , tiktok , câu chuyện kinh doanh 2023
Vietcombank đã vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng mức độ hài lòng của khách hàng. Ngôi vương của năm ngoái - MB đã rớt xuống hạng 4, theo Bảng xếp hạng Mức độ hài lòng đối với Ngân hàng tại Việt Nam 2023.
Tags: Vietcombank , bidv , MB , mức độ hài lòng của khách hàng , trải nghiệm khách hàng , câu chuyện kinh doanh 2023
Bắt tay nghiên cứu từ năm 1999, chị Đặng Thị Kim Ngọc nhẩm tính tổng thời gian nghiên cứu sản phẩm dầu gội dược liệu N22 là 22 năm. Có 2 năm chị ngưng, bởi nỗi ám ảnh suýt làm đứa con 2 tuổi chết cháy. Năm ấy, gia đình nào có bếp điện hay bếp gas, chị mua được cái bếp dầu lò xô 16 tim. 2 giờ sáng, chị chêm dầu đun nốt mẻ dầu gội nấu dở, chẳng ngờ còn một tim chưa tắt. Ngọn lửa bùng lên và lan nhanh lên nóc và vách cửa ngôi nhà vốn lợp bằng lá dừa…
Tags: Dầu gội dược liệu , N22 , Hậu Giang , Đặng Thị Kim Ngọc , câu chuyện kinh doanh 2023
“Một doanh nghiệp không tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt, không xem trải nghiệm khách hàng, quyền lợi khách hàng là yếu tố trên hết, thì chỉ là doanh nghiệp đi buôn, không phải doanh nghiệp kinh doanh”, ông Trịnh Thái Thống - Tổng Giám đốc Eva de Eva nhìn nhận.
Tags: eva de eva , insider , Bán lẻ thời trang , câu chuyện kinh doanh 2023
“Trước đây, mọi gia đình đều có một thùng mì gói để dự trữ, nhưng gần đây thì mì gói lại đi xuống. Sau khi tìm hiểu, chúng tôi mới biết không phải bị đối thủ ảnh hưởng mà do hành vi của người tiêu dùng đã khác đi với nhiều, với những app công nghệ như GrabFood, Shopee…”, ông Trần Lệ Nguyên - Tổng Giám đốc Tập đoàn KIDO – chia sẻ.
Tags: kido , Trần Lệ Nguyên , gói mì tôm , người tiêu dùng , câu chuyện kinh doanh 2023
Một gian hàng đồ sứ Việt Nam mời khách dùng cốc sứ như một chiếc búa đóng đinh để thử độ bền tại hội chợ Ambiente Frankfurt 2023 (tổ chức tại Đức). Nhân viên gian hàng đã dùng chiếc cốc có dòng chữ “I can be a hammer when needed” (Tôi có thể là một chiếc búa khi cần)” đóng đinh bằng thân cốc, đáy cốc, miệng cốc trước vị khách Âu đang há hốc mồm vì kinh ngạc.
Tags: minh long , dùng cốc sứ đóng đinh , Lý Ngọc Minh , câu chuyện kinh doanh 2023
“Cơ hội cho Sunhouse nếu chỉ bám trụ trong nước rất nhỏ… 2021 là năm đầu tiên chúng tôi bước chân sang Mỹ, và với Đông Nam Á chúng tôi chọn Indonesia”, ông Vũ Thanh Hải – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Sunhouse – chia sẻ.
Tags: sunhouse , amazon , thương mại điện tử , xuất khẩu xuyên biên giới , câu chuyện kinh doanh 2023 , kinh nghiệm bán hàng trên Amazon
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh