Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Ngày 28/2/2023, TikTok đã 'bắt tay' cùng TT Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp số hóa Chương trình 'Mỗi xã một sản phẩm' (OCOP), đưa nông sản lên sàn TikTok Shop.
Tags: vùng nguyên liệu , sản phẩm tẩy rửa , triệu lượt xem , xúc tiến thương mại , quảng cáo sáng tạo , người tiêu dùng , thương mại điện tử
Trong 8 tháng đầu tiên, công ty của nữ doanh nhân không có trang web hay logo nhận diện chuyên nghiệp.
Tags: nữ doanh nhân , quảng cáo sáng tạo
Hãy làm việc hết mình với tinh thần đánh không chết, làm mọi việc một cách dũng cảm và có sức mạnh của thanh niên. Nếu việc nhỏ mà không có ý kiến, không đột phá và mang khuôn mặt mệt mỏi thì chúc mừng bạn đã gia nhập hội người tuổi trung niên.
Tags: tuổi trung niên , hồ sơ xin việc , người trung niên , điều kiện làm việc , thị trường lao động , Phim truyền hình , ngành quảng cáo , quảng cáo sáng tạo , ánh mặt trời , người cao tuổi , điều trị tâm lý , cuộc sống hôn nhân , hiệu quả làm việc
Sau khi ghép các cặp đôi có chung khẩu vị ăn uống với nhau đã tạo ra kết quả hết sức bất ngờ.
Tags: khẩu vị ăn uống , ý tưởng độc đáo , quảng cáo sáng tạo , tình yêu
Là quảng cáo một cửa hàng điện máy nhưng thông điệp mà họ gửi tới khách hàng khiến người xem bất ngờ.
Tags: quảng cáo sáng tạo , cửa hàng điện máy , video quảng cáo , thông điệp quảng cáo
Thông điệp quảng cáo của Pepsi Max mang đến cho bạn những ngạc nhiên không ngờ cho đến giật mình hoảng sợ.
Tags: chiến dịch quảng cáo , quảng cáo sáng tạo , quảng cáo pepsi
Việc tấn công Apple (và tôn trọng thành công của Apple) đóng vai trò quan trọng trong thành công của những quảng cáo sáng tạo mà Samsung thực hiện.
Tags: quảng cáo sáng tạo , giám đốc marketing , Chiến lược Marketing , ngành công nghiệp di động , samsung , apple
Khi thương hiệu gặp phải một vấn đề nào đó, thay vì phản ứng sáng suốt, đội ngũ quản trị thương hiệu lại gấp gáp tìm cách tái định vị để vượt qua chướng ngại. Nhưng đôi khi họ quên mất rằng thương hiệu không chỉ là tên công ty, logo, khẩu hiệu hay quảng cáo sáng tạo. Cố gắng tạo nên hình ảnh mới sẽ không thể nào giải quyết được tất cả các vấn đề.
Tags: quản trị thương hiệu , người tiêu dùng , chuỗi cửa hàng , thiết bị công nghệ , chiến tranh thế giới , hình ảnh mới , quảng cáo sáng tạo , chiến tranh thế giới thứ hai , định vị thương hiệu , Đài phát thanh
Du lịch Việt Nam và Philippines có khá nhiều điểm tương đồng. Từ lượng khách du lịch còn ít, ngân sách dành cho việc quảng bá du lịch chưa cao cho tới lượng người dùng Internet đông đảo. Chúng ta hoàn toàn có thể học tập nước bạn.
Tags: khách du lịch , người dùng internet , quảng bá du lịch , công ty quảng cáo , Hiện tượng mạng , giải thưởng lớn , hiện tượng mạng xã hội , quảng cáo sáng tạo , chiến dịch quảng bá , mạng xã hội , du lịch việt nam , chiến dịch quảng cáo , xây dựng thương hiệu
Hình ảnh trong clip sử dụng phong cách hoạt hình dễ hiểu, kết hợp hoàn hảo với bản nhạc nền được Willie Nelson thể hiện.
Tags: quảng cáo , thương hiệu , Chipotle , back to the start , quảng cáo sáng tạo , Câu chuyện kinh doanh , case study
Các nhà quảng cáo luôn có những “tuyệt chiêu” thu hút người dùng quan tâm và tập trung vào mẫu quảng cáo của họ dù nó xuất hiện trên bất kỳ phương tiện truyền thông nào.
Evian nhanh chân tung ra chiến dịch quảng cáo mới với phiên bản người nhện cũng tìm được hình ảnh bé thơ của mình vào dịp ra mắt phim “The Amazing Spider-man 2: rise of Electro”
Một quảng cáo sáng tạo của LG.
Sự kết hợp giữa nghệ thuật sắp đặt và kỹ thuật quay điêu luyện, quảng cáo của Honda tạo ra hiệu ứng ảo giác bất ngờ đối với người xem.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh