Quảng cáo này là minh chứng cho thấy con đường dẫn đến tình yêu nhanh nhất là thông qua dạ dày

25/07/2016 14:41 PM | Kinh doanh

Sau khi ghép các cặp đôi có chung khẩu vị ăn uống với nhau đã tạo ra kết quả hết sức bất ngờ.

Tháng 5/2016, gã khổng lồ hàng tiêu dùng Unilever đã tung ra đoạn quảng cáo mới cho sản phẩm Knorr với nhan đề “Love at First Taste”.

Quảng cáo chọn lựa một số nam, nữ còn đang độc thân, phỏng vấn xem họ đã độc thân bao lâu, họ định nghĩa thế nào về tình yêu và khẩu vị ăn uống của họ là gì?

Sau đó, nhà sản xuất nghĩ ra một ý tưởng độc đáo là ghép những người độc thân có chung khẩu vị cùng ngồi ăn với điều kiện là phải đút thức ăn cho nhau và kết quả tạo ra đầy bất ngờ.

Theo đó, những người chơi sau khi chấp nhận thử thách ăn cùng nhau đã dần nảy sinh tình cảm và một vài trong số đó thậm chí đã giữ liên lạc và kết thành 1 đôi yêu nhau thật sự.

Phương Linh

Cùng chuyên mục
XEM