LG dùng gáy của tạp chí để quảng cáo cho TV OLED siêu mỏng

27/02/2014 10:10 AM | Thương hiệu

Một quảng cáo sáng tạo của LG.

LG dùng gáy của tạp chí để quảng cáo cho TV OLED siêu mỏng
Đoạn quảng cáo nằm ở phần gáy tạp chí của LG.
LG mới đây vừa phát hành một quảng cáo được đánh giá là khá sáng tạo để quảng bá cho một mẫu TV OLED siêu mỏng của họ. Theo đó, hãng công nghệ Hàn Quốc đã sử dụng gáy của cuốn tạp chí Sound & Vision để so sánh với độ mỏng 4 mm của cuốn tạp chí này với chiếc TV OLED của họ.

Nhiều người đọc của tạp chí này là những khách hàng tiềm năng của chiếc TV mà LG quảng cáo. Và sự sáng tạo của LG đã phần nào giúp công ty thu hút được sự chú ý. Thực tế chứng minh rằng có những công ty mua hẳn một trang quảng cáo bên trong tạp chí nhưng nó thường bị người đọc bỏ qua. Tất nhiên, khi mà công nghệ OLED vẫn còn rất đắt đỏ, thì quảng cáo này không có nghĩa là sẽ có nhiều người tìm mua TV cho LG. Nhưng việc thu hút được chú ý vào sản phẩm, dù sao, cũng đã là một thành công của công ty Hàn Quốc.
 
Ảnh TV Oled siêu mỏng của LG.

thuyntt

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Jack Ma 1 lần nữa tạo nên lịch sử, Ant Group vừa IPO thành công, thu về số tiền kỷ lục lên tới 34 tỷ USD

Ant Group của Jack Ma vừa IPO thành công, thu về 34,1 tỷ USD, giá trị công ty đạt 310 tỷ USD.

Câu chuyện kinh doanh

Trò chuyện cùng cựu thí sinh Olympia viết code Bluezone: 11 năm gắn bó với Bkav vì văn hóa và ‘sếp Quảng’, ước muốn làm ‘travel blogger’

"Bkav có văn hóa tập thể dục giữa giờ, vào 10h sáng và 3h chiều mỗi ngày. Con trai thì chống đẩy mỗi người 30 cái, con gái tập thể dục nhẹ nhàng hơn. Rồi văn hóa đi chân đất trong văn phòng, cho mình cảm giác thoải mái và gần gũi với văn hóa của Việt Nam", Khánh Võ - cựu thí sinh cuộc thi "Đường lên đỉnh Olympia", người viết dòng code đầu tiên cho ứng dụng Bluezone - chia sẻ.

Vay nợ của Hòa Phát lên xấp xỉ 2 tỷ USD, mỗi ngày trả 5,7 tỷ đồng tiền lãi

Hòa Phát đang trong giai đoạn vay nợ lớn để phát triển khu liên hợp Dung Quất. Nhờ đó, kết quả kinh doanh khu vực miền Nam khởi sắc và đưa doanh thu lợi nhuận tập đoàn lên cao nhất từ trước tới nay.

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng, Đặng Lê Nguyên Vũ đều có chung 1 thói quen làm việc, nếu rèn luyện được như họ bạn sẽ thành công

Sử dụng thời gian hiệu quả thể hiện qua việc chỉ dành cho việc họp hành 10-15 phút với tỷ phú Phạm Nhật Vượng hay 6 tháng làm việc của mình bằng người khác làm 20 năm đối với chủ tịch tập đoàn Trung Nguyên.

Đọc thêm