Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Thời gian gần đây, mạng xã hội Tiktok nổi lên rầm rộ, con trai bà Tân, Hưng Vlog cũng tham gia vào nền tảng này như nhiều người khác. Dựa vào sự ảnh hưởng từ trước, Hưng Vlog đã kinh doanh thêm với mặt hàng "mật ong hoa vải" - một đặc sản khá nổi tiếng của Bắc Giang.
Tags: hiện tượng mạng xã hội , cư dân mạng
Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, câu chuyện thời cắp sách đến trường của dàn sao Việt tuổi Mão cũng nhận về nhiều sự quan tâm.
Tags: hoạt động nghệ thuật , làng giải trí , hiện tượng mạng xã hội
Ở tuổi 23, Khánh Vy càng ngày càng xinh đẹp và trưởng thành hơn. Cô nàng cũng gây ấn tượng với sự nghiệp MC đầy thành công.
Tags: hiện tượng mạng xã hội , giọng Hà Nội , mạng xã hội , hoạt động nghệ thuật , sự nghiệp thành công , Khánh Vy
Bobby Misner là con trai của một doanh nhân tỷ phú và nổi tiếng với "cuộc sống thượng lưu" ngập tràn siêu xe, những cuộc chơi xa xỉ và bạn gái nóng bỏng. Tất cả những điều này đột nhiên “gõ cửa” rồi ập tới vào một ngày đẹp trời, khi Bobby phát hiện hóa ra cha của mình có khối tài sản giàu sụ.
Tags: Hiện tượng mạng , mạng xã hội , hiện tượng mạng xã hội , máy bay phản lực , học viện âm nhạc , chủ sở hữu
Rowan MacKenzie đã bắt đầu chuẩn bị cho ngày tận thế cho gia đình mình hơn một thập kỷ trước bằng việc tích trữ lương thực và xây boongke ẩn trong nhà.
Tags: hiện tượng mạng xã hội , lương thực thực phẩm , ngày tận thế , thói quen sống , cơ hội sống sót
Cách đây 3 năm, "cậu bé đóng băng" đã trở thành biểu tượng MXH sau khi đi bộ 4,5 km để đến trường giữa thời tiết -9 độ C.
Tags: Hiện tượng mạng , hiện tượng mạng xã hội , mạng xã hội , mạng xã hội Trung Quốc , đôi bàn tay , thi cuối kỳ , thu nhập ổn định , xóa đói giảm nghèo , gặp khó khăn , cơ quan truyền thông
Đằng sau So Y Tiết - chàng trai chăn bò ở Bình Định, vốn nổi tiếng với những bài hát đếm số "thần thánh" mang tính nghêu ngao và đầy tếu táo, là những câu chuyện lần đầu anh trải lòng, về hoàn cảnh và nghị lực sống đầy cảm hứng.
Tags: khóc nức nở , điều ước thứ 7 , Hiện tượng mạng , hiện tượng mạng xã hội , nghị lực sống , mạng xã hội , dân tộc Chăm , thị trường âm nhạc , công việc chính , người quan trọng , thái độ sống
Thanh Nga Bento là cô bé vui vẻ, hồn nhiên và rất "có tiếng" trên mạng. Tuy hoàn cảnh gia đình khó khăn, lại mang trong mình mặc cảm nhưng hãy nhìn vào những điều dễ thương, tích cực Thanh Nga đem đến cho những người theo dõi mình.
Tags: thiểu năng trí tuệ , hoàn cảnh gia đình , Hoàn cảnh gia đình khó khăn , gia đình khó khăn , người theo dõi , TP Đà Nẵng , hiện tượng mạng xã hội , Hiện tượng mạng , món ăn vặt , mạng xã hội , cư dân mạng , chính quyền địa phương
Đừng vì người khác cự tuyệt mà phủ định bản thân, hãy gõ cửa phần sâu thẳm trong trái tim, tiếp nhận phần không đẹp của chính bản thân mình.
Tags: nhà đầu tư , quá trình trưởng thành , thay đổi bản thân , dự án startup , người đi đường , bán đồ ăn , người phục vụ , đồ ăn nhanh , chia sẻ câu chuyện , hiện tượng mạng xã hội , mạng xã hội , người đàn ông , câu trả lời , Hiện tượng mạng , công ty lớn
Để thu hút đông số lượng người theo dõi kênh Youtube và Facebook có tên “Tiếp cave”, chủ tài khoản Nguyễn Văn Tiếp phát trực tiếp toàn bộ quá trình tổ chức đánh bạc trên trang cá nhân.
Tags: lực lượng công an , lực lượng chức năng , hiện tượng mạng xã hội , phá đường dây đánh bạc
Khi tin tức Khá Bảnh bị bắt giữ, nhiều người thở phào nhẹ nhõm khi đó có thể đánh dấu sự kết thúc của một văn hóa lệch lạc trên mạng xã hội. Giữa đám đông đó, vẫn có những kẻ lên tiếng “ủng hộ Khá Bảnh”. Câu chuyện người trong giang hồ này còn phải đẩy xa tới đâu người ta mới thấy sự nguy hại của nó?
Tags: mạng xã hội , ma túy tổng hợp , bậc phụ huynh , thế hệ Y , cư dân mạng , Rừng tự tử , hiện tượng mạng xã hội , suy nghĩ lệch lạc , bạo lực học đường , khá bảnh
Du lịch Việt Nam và Philippines có khá nhiều điểm tương đồng. Từ lượng khách du lịch còn ít, ngân sách dành cho việc quảng bá du lịch chưa cao cho tới lượng người dùng Internet đông đảo. Chúng ta hoàn toàn có thể học tập nước bạn.
Tags: khách du lịch , người dùng internet , quảng bá du lịch , công ty quảng cáo , Hiện tượng mạng , giải thưởng lớn , hiện tượng mạng xã hội , quảng cáo sáng tạo , chiến dịch quảng bá , mạng xã hội , du lịch việt nam , chiến dịch quảng cáo , xây dựng thương hiệu
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh