Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Mì ăn liền hay còn gọi là mì gói, mì tôm có lẽ là thực phẩm thông dụng và phổ biến nhất hiện nay. Trên thực tế, nó được tạo ra bởi nhà phát minh Momofuku Ando ở Nhật Bản.
Tags: chiến tranh thế giới , chiến tranh thế giới thứ hai , mì ăn liền
Thành phố này là một trong hai nơi duy nhất Mỹ nhắm đến cho cuộc đua công nghệ cao với Trung Quốc.
Tags: tinh hoa công nghệ , công nghệ cao , thung lũng Silicon , chiến tranh thế giới thứ hai , huyện Hoài Đức , chiến tranh thế giới
(NLĐO) - Khôi phục dữ liệu từ mộ phần Arecibo - đài thiên văn siêu hạng bất ngờ đứt cáp, đổ sập vào năm 2020 ở Pueto Rico - các nhà khoa học đã tìm thấy phần quan sát chi tiết về 191 tiểu hành tinh gần Trái Đất.
Tags: căn cứ quân sự , địa điểm du lịch , triều đại Goryeo , đại sứ quán , người nước ngoài , chiến tranh thế giới thứ hai , Quân đội Hoa Kỳ
Tại làng chài này, những con thuyền không còn sử dụng sẽ được 'tái chế' thành những ngôi nhà nhỏ bé với đầy đủ tiện nghi.
Tags: người dân địa phương , eo biển Manche , thế kỷ 20 , chiến tranh thế giới thứ hai
Dù muốn dù không, hình thức làm việc từ xa có lẽ sẽ trở thành xu hướng nổi bật ở thời điểm hiện tại mà chúng ta cần chuẩn bị tâm thế sẵn sàng để thay đổi.
Tags: người sử dụng , Tránh tình trạng , hoạt động kinh doanh , chiến tranh thế giới , người lao động , gia đình trị , tổ chức tài chính , chiến tranh thế giới thứ hai , ngành công nghiệp , mối quan hệ , sử dụng công nghệ , bất đắc dĩ , hạn chế đi lại , trạng thái tinh thần , hiệu quả công việc
Con người sống ở đời, thứ gì mới là quý giá nhất, đáng tiền nhất? Là tướng mạo xuất chúng, tài sản hay địa vị chí cao? Thực ra đều không phải, thứ quý giá nhất của con người luôn phải là bốn thứ dưới đây.
Tags: mất tự tin , người hy lạp , cảm thấy thất vọng , đường đường chính chính , Hy Lạp cổ đại , mất niềm tin , Như thế này , đánh mất niềm tin , chiến tranh thế giới thứ hai , người đàn ông , chiến tranh thế giới , thấp cổ bé họng , khối tài sản , lòng tự trọng , ngẩng cao đầu
Giá trị tiềm ẩn trong câu chuyện của 3 con ếch thực sự có một sức mạnh rất lớn, đủ để bất cứ ai trong chúng ta có thể thay đổi cuộc đời của chính mình.
Tags: người do thái , giá trị tiềm ẩn , chiến tranh thế giới thứ hai , bặt vô âm tín , trại tập trung , thuận buồm xuôi gió
27% doanh số bán đồ chơi nội địa của Nhật Bản là đến từ đồ chơi dành cho người trên 20 tuổi – các công ty đang muốn “mang tuổi thơ trở lại” cho người lớn nước này.
Tags: dân số già , thị trường đồ chơi , người lớn tuổi , chiến tranh thế giới thứ hai , hái ra tiền , Siêu anh hùng
Nếu chỉ dừng lại ở mức trầm trồ và thán phục, có lẽ 100 năm sau, con cháu chúng ta sẽ vẫn còn ngạc nhiên trước người Nhật hệt như tiền nhân từ hơn một thế kỷ trước.
Tags: tình huống khẩn cấp , lặp đi lặp lại , chiến tranh thế giới thứ hai , giáo dục nhật bản
Thảm cảnh của EU khiến các nước giàu có hơn (như Anh) cảm thấy rằng họ chẳng được lợi ích gì khi ở chung thuyền với các nước nghèo hơn mà ngược lại có thể chết chìm cùng họ.
Tags: chiến tranh thế giới thứ hai , người lao động , quan hệ thương mại , điều tồi tệ , Liên minh châu Âu
Những bức ảnh màu quý hiếm về cuộc sống của người dân Mỹ trong thời gian nước này chìm trong Đại suy thoái (Great Depression)...
Tags: đại suy thoái , Thập niên 1920 , chiến tranh thế giới thứ hai , Quốc hội Mỹ , công nhân nhập cư , khu dân cư
Lần đầu tiên trong 70 năm, vị Tổng thống quyền lực nhất hành tinh ôm một nạn nhân còn sống sót sau thảm họa Hiroshima để an ủi phần nào nỗi đau mà họ phải gánh chịu suốt nhiều thập kỷ...
Tags: tổng thống mỹ barack obama , Nữ sinh trung học , tổng thống Obama , tổng thống Mỹ Obama , chiến tranh thế giới thứ hai , Hiroshima
Nếu Saudi Aramco thực hiện IPO, trật tự thị trường dầu mỏ vốn đã duy trì suốt từ sau chiến tranh thế giới thứ hai sẽ kết thúc.
Tags: thị trường dầu mỏ , thị trường dầu mỏ thế giới , chiến tranh thế giới thứ hai , tập đoàn dầu mỏ , công ty dầu mỏ , chào bán cổ phần , công ty con , bán cổ phần
Cách đây chỉ vài thập niên thôi, xã hội Nhật cho rằng dù cho người phụ nữ bị đối xử như thế nào, cô ấy cũng không được phép phản kháng mà vẫn phải nhẹ nhàng, chu đáo.
Tags: phụ nữ nhật , từ chối tuyển dụng , công ty Nhật , mức lương cao , chiến tranh thế giới thứ hai , phụ nữ trẻ
Adidas nhìn lại quá khứ của mình, nhưng không dựa dẫm vào nó. Thay vào đó, hãng sử dụng khả năng của mình nhìn sâu vào hành vi khách hàng để tạo ra những sản phẩm hiện đại và sáng tạo.
Tags: Vận động viên , bằng sáng chế , chiến tranh thế giới thứ hai , mô hình kinh doanh , chiếm lĩnh thị trường , người tiêu dùng , cảm xúc thăng hoa , doanh thu bán hàng , adidas
Trong vòng nhiều tháng, những người tị nạn từ Syria, Afghanistan và Eritrea đã đi lại các tuyến đường được sử dụng bởi những người tị nạn châu Âu những năm 1940.
Tags: người tị nạn , tha phương cầu thực , chiến tranh thế giới , chiến tranh thế giới thứ hai , Đức Quốc Xã , đường biên giới , nhà ngoại giao
Trung Quốc có thể đã tìm cách để thị trường không giảm điểm trong dịp kỷ niệm kết thúc thế chiến thứ hai...
Tags: Chứng khoán Trung Quốc , Thế chiến Thứ hai , chiến tranh thế giới , chiến tranh thế giới thứ hai , thị trường chứng khoán , thị trường chứng khoán trung quốc
Một nước Nhật dân chủ, hiện đại, cởi mở như hiện tại có sự đóng góp quan trọng của người Mỹ.
Tags: mỹ , nhật , đồng minh , chiến tranh thế giới , chiến tranh thế giới thứ hai , cải cách
Khi thương hiệu gặp phải một vấn đề nào đó, thay vì phản ứng sáng suốt, đội ngũ quản trị thương hiệu lại gấp gáp tìm cách tái định vị để vượt qua chướng ngại. Nhưng đôi khi họ quên mất rằng thương hiệu không chỉ là tên công ty, logo, khẩu hiệu hay quảng cáo sáng tạo. Cố gắng tạo nên hình ảnh mới sẽ không thể nào giải quyết được tất cả các vấn đề.
Tags: quản trị thương hiệu , người tiêu dùng , chuỗi cửa hàng , thiết bị công nghệ , chiến tranh thế giới , hình ảnh mới , quảng cáo sáng tạo , chiến tranh thế giới thứ hai , định vị thương hiệu , Đài phát thanh
Theo Đài NHK ngày 3/1, Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe dự kiến sẽ soạn thảo tuyên bố cho năm 2015, nhân dịp kỷ niệm 70 năm kết thúc Chiến tranh Thế giới thứ hai.
Tags: shinzo abe , thủ tướng Nhật bản , nhật bản , Thủ tướng Abe , NHK , chiến tranh thế giới thứ hai , lịch sử hậu chiến , tự do , dân chủ
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh