Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
"Mọi người hay chia sẻ thành công, còn tôi hôm nay muốn chia sẻ những khó khăn chúng tôi đã trải qua, hy vọng sẽ phần nào giúp các bạn có cái nhìn đa chiều trong việc xây dựng thương hiệu", bà Dung Tô - nhà sáng lập hãng thời trang công sở nữ Eva de Eva - trải lòng. Eva de Eva từng trải qua khó khăn được bà mô tả là "khó gấp 10 lần Covid", trước khi bước vào đà tăng trưởng như hiện tại...
Tags: eva de eva , dung tô , case study , ngành thời trang , Bán lẻ thời trang , nhà đầu tư , câu chuyện kinh doanh 2021
Công nhân phải làm ca 16 đến 18 tiếng tại lò mổ nhưng không nhận được trợ cấp ngoài giờ. Khi bị máy cắt thịt cắt lìa ngón tay, một công nhân phải đợi đến 3 ngày sau để được gặp bác sĩ.
Tags: case study , Tonnies
Ít ai biết rằng chương trình giới thiệu nổi tiếng của Dropbox, hay gần nhất là chương trình mời bạn bè của Momo, đã được lấy cảm hứng từ thành công kinh điển của PayPal.
Tags: case study , paypal
Chỉ trong vòng hai thập kỷ, Uniqlo từ một cửa hàng bán lẻ ở ngoại ô Hiroshima đã phát triển thành Thương hiệu thời trang khổng lồ với cửa hàng “hoành tráng” ở hầu hết thành phố lớn trên toàn cầu.
Tags: Uniqlo , marketing , case study
Mô hình kinh doanh Coursera ban đầu là các các lớp học miễn phí. Nhưng khi nói đến việc thu hút sinh viên hoàn thành khóa học, "miễn phí" không phải là chiến lược tốt nhất. Trả một khoản phí, dù chỉ là nhỏ sẽ giúp sinh viên tiếp tục gắn bó với khóa học.
Tags: Coursera , tâm lý , nền tảng trực tuyến , khóa học online , case study
Tính từ lúc sản phẩm đầu tiên được bán ra vào năm 1937, đã có hơn 8 tỷ hộp Spam được tiêu thụ trên 44 triệu quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Với gần 13 hộp được tiêu thụ mỗi giây, Spam tự hào trở thành đại diện cho nền ẩm thực Hoa Kỳ.
Tags: case study , spam , Hormel Foods
Đầu tư mạnh vào chuỗi đóng gói vô trùng những năm 1950, Tetra Pak gặp phải khó khăn tài chính triền miên hơn 15 năm sau, đến nỗi phải bán một phần công ty để tiếp tục tồn tại.
Tags: case study , Tetra Pak , bao bì
Ai cũng biết thế giới có nhiều người yêu pizza, nhưng Domino's Pizza không bao giờ lường trước được số người sẵn sàng… xăm hẳn logo lên người chỉ để nhận pizza miễn phí.
Tags: case study , Domino’s Pizza , hình xăm
Trên thực tế, khi bạn vừa cầm viên kim cương ra khỏi cửa hàng, giá trị của nó đã giảm ít nhất 50%.
Tags: kim cương , marketing , tiếp thị , case study
Lễ hội mua sắm 11/11 hàng năm cũng là nơi phô diễn “sức mạnh công nghệ” của Alibaba, từ Machine Learning trong vận hành cơ sở dữ liệu đến Trí tuệ nhân tạo để kích thích mua sắm và Blockchain trong trao đổi thông tin chuỗi cung ứng …
Tags: case study , Alibaba , 11/11 , ngày cô đơn
Trước khi thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, Oatly chỉ là một thương hiệu “nội địa” Thụy Điển. Nhưng chỉ sau 5 năm, Oatly đã trở thành hiện tượng tại thị trường Âu-Mỹ, mở ra và dẫn đầu xu hướng “sữa yến mạch” đang làm lung lay “đế chế sữa bò” 16 tỷ USD.
Tags: case study , Oatly , thay đổi logo , Thay đổi nhận diện
Vào những năm 2000, các doanh nghiệp vừa và nhỏ có chung một “kẻ thù”: Ngân hàng và hàng loạt phí cà thẻ tín dụng cao đến mức vô lý.
Tags: case study , square , tài chính , StartUp
Tưởng chừng như phải chịu cảnh “kỳ lân giãy chết”, nhưng sau một loạt thay đổi, Xiaomi đã trở thành “phượng hoàng Trung Quốc” vươn lên từ chính sai lầm của bản thân để xây dựng lại đế chế.
Tags: xiaomi , case study
Bán lốp xe nhưng xuất bản cẩm nang du lịch, Michelin tự hào là thương hiệu sử dụng Marketing nội dung sớm nhất và thành công nhất lịch sử kinh doanh hiện đại.
Tags: case study , michelin , Michelin Guilde , sao Michelin , ngôi sao michelin
Ít ai ngờ rằng ngôi sao Michelin – bảo chứng cho chất lượng và tay nghề của đầu bếp lại là “đứa con tinh thần” của Tập đoàn kinh doanh… lốp xe – Michelin Tyres.
Tags: case study , michelin , sao Michelin , Lốp xe Michelin , Michelin Star
Hành trình trở thành tỷ phú của Elon Musk chứa đựng đầy những bài học giá trị và có ý nghĩa. Thành công với 3 công ty thuộc 3 lĩnh vực khác nhau, Musk là một hình mẫu điển hình truyền cảm hứng cho cộng đồng khởi nghiệp thế giới.
Tags: tesla , Elon Musk , case study , spacex
Ai cũng biết “bong bóng” hoa Tulip năm 1636, Phố Wall năm 1929, Dot-com năm 1994 hay gần nhất là WeWork năm 2019. Nhưng một trong những “bong bóng” kỳ lạ nhất là Beanie Baby – những con thú bông giá 5 USD đã làm cả nước Mỹ “điên đảo” của Ty Warner.
Tags: case study , Ty Warner , bong bóng , Beanie babies
Khi mới thành lập, Richard Branson chỉ tuyển những tiếp viên chưa có kinh nghiệm trong ngành hàng không, ông không muốn những “thứ tệ hại” từ đối thủ lặp lại ở Virgin Air.
Tags: case study , Virgin Air , Richard Branson
Theo báo cáo mới nhất từ Google, Temasek và Bain & Company, nền kinh tế Internet đang giúp cả khu vực Đông Nam Á “dậy sóng”, nhưng giữa cuộc đua với tốc độ trung bình lên đến 33%/ năm, Việt Nam và Indonesia đã vượt lên dẫn trước.
Tags: case study , Google , vietnam , StartUp
Forever 21 từng là “tượng đài” của ngành thời trang nhanh, với 800 địa điểm và hơn 4,4 tỷ USD doanh thu mỗi năm, tưởng chừng như chẳng có gì có thể làm lung lay “đế chế” này.
Tags: case study , forever 21
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh