Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Tin mới
Không phải ai trong chúng ta cũng có tri kỷ nhưng chúng chúng ta có thể tìm thấy người mà chưa bao giờ chúng ta nghĩ sẽ cần đến họ
Tags: bạn tri kỷ, hãng ô tô, Cuộc sống độc thân, thông điệp quảng cáo
Đó chính là thông điệp quảng cáo đầy ý nghĩa của nhãn hàng chocolate Galaxy trong mùa Valentine năm nay, "Rush less, feel more" (tạm dịch: đừng vội vàng, hãy cảm nhận nhiều hơn).
Tags: tình yêu, nhãn hàng chocolate, thông điệp quảng cáo
Đoạn quảng cáo chưa đầy 1 phút này mang một thông điệp giản dị về hạnh phúc được lồng ghép vô cùng khéo léo.
Tags: thông điệp quảng cáo, quảng cáo
Là quảng cáo một cửa hàng điện máy nhưng thông điệp mà họ gửi tới khách hàng khiến người xem bất ngờ.
Tags: quảng cáo sáng tạo, cửa hàng điện máy, video quảng cáo, thông điệp quảng cáo
Với các kênh quảng cáo khác đang ngày càng bão hòa vì sự gia tăng của mật độ truyền thông thì quảng cáo trên taxi với chi phí thấp đang được xem là một giải pháp tốt.
Tags: taxi mai linh, hội chợ thương mại, thông điệp quảng cáo, ngành quảng cáo, vinasun, Mai Linh, quảng cáo trên taxi, quảng cáo
Chính sách chính trị là một điều rất phức tạp và không phải điều bạn muốn nghe ngay bị bạn rời giường lúc 5h sáng. Tuy nhiên, mỗi buổi sáng, tôi thường tự mình mở lại tập Daily Show phát...
Tags: chính sách đối ngoại, cảm giác thú vị, QUẢNG CÁO HÀI HƯỚC, quan niệm sai lầm, buổi hẹn đầu tiên, thiết bị văn phòng, ứng viên tổng thống, cảm thấy thoải mái, viết kịch bản, thông điệp quảng cáo, đồ ăn nhanh
Các thương hiệu có thông điệp quảng cáo đem đến cảm giác chia sẻ và có thiết kế bao bì cao cấp sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn trong dịp Tết Nguyên đán, theo nghiên cứu của Nielsen.
Tags: thông điệp quảng cáo, thu hút khách hàng, Dịp Tết Nguyên, dịp tết nguyên đán, tết nguyên đán, không khí Tết, hành vi mua sắm
Câu hỏi phản ánh một quan niệm phổ biến là quảng cáo có tác động thuyết phục chúng ta mua hàng. Trong khi đó, bản thân chúng ta lại cảm thấy mình chẳng bị thuyết phục chút nào bởi những...
Tags: người tiêu dùng, nhà quảng cáo, thông điệp quảng cáo, quảng cáo, lặp đi lặp lại, quảng cáo trên TV, phát đi phát lại, thương hiệu
Từng đọc khá nhiều sách về marketing, nhưng tôi đồng cảm nhất với cuốn Permission marketing (Tiếp thị dựa trên sự cho phép của khách hàng) của Seth Godin. Marketing đã và đang tiếp tục có...
Tags: nhà quảng cáo, thông điệp quảng cáo, người tiêu dùng, lựa chọn sản phẩm, nguồn cảm hứng, marketing, seth godin
Không chỉ những gì ta nói, mà cách chúng ta nói cũng vô cùng quan trọng trong việc truyền tải thông điệp đến người nghe.
Tags: quảng cáo, thông điệp, thương hiệu, thông điệp quảng cáo, chiến dịch quảng cáo, truyền tải thông điệp, tiếp thị