Tin tức, bài viết mới nhất về :

Giảm nguy cơ ung thư

Có một loại vitamin là "kẻ hủy diệt" của ung thư: Có mặt trong nhiều món ăn, nhiều người Việt bổ sung lúc nào không biết

Có một loại vitamin là "kẻ hủy diệt" của ung thư: Có mặt trong nhiều món ăn, nhiều người Việt bổ sung lúc nào không biết

26/04/2022 08:02:53 AM

Bạn có thể áp dụng thói quen ăn uống để giảm nguy cơ ung thư, cố gắng tránh các loại thực phẩm có khả năng gây bệnh. Bên cạnh đó, một loại vitamin có thể giúp tăng cường khả năng chống lại ung thư.

Tags: kẻ hủy diệt , thói quen ăn uống , giảm nguy cơ , giảm nguy cơ ung thư , nguy cơ ung thư , nhà khoa học , Đại học Texas , tình trạng bệnh

Nghiên cứu chứng minh: Bổ sung 7 gam chất này mỗi ngày giúp giảm 7% nguy cơ đột quỵ, giảm nguy cơ ung thư ruột, bệnh tim và cả tiểu đường tuýp 2

Nghiên cứu chứng minh: Bổ sung 7 gam chất này mỗi ngày giúp giảm 7% nguy cơ đột quỵ, giảm nguy cơ ung thư ruột, bệnh tim và cả tiểu đường tuýp 2

02/04/2022 11:00:02 AM

Đột quỵ là một trong những nguyên nhân gây tử vong hàng đầu trên thế giới, trung bình cứ 3 phút lại có 1 ca tử vong do đột quỵ. Các nghiên cứu đã chỉ ra, nếu cung cấp đủ chất này cho cơ thể mỗi ngày, nguy cơ đột quỵ cũng như các bệnh lý tim mạch, tiểu đường sẽ giảm đáng kể.

Tags: Nguy cơ đột quỵ , giảm nguy cơ , giảm nguy cơ ung thư

Giảm nguy cơ ung thư với 4 việc làm cực đơn giản sau: Khoa học đã chứng minh hiệu quả!

Giảm nguy cơ ung thư với 4 việc làm cực đơn giản sau: Khoa học đã chứng minh hiệu quả!

05/04/2021 04:07:00 PM

Một số yếu tố nguy cơ gây ung thư không phải lúc nào cũng nằm trong tầm kiểm soát của chúng ta. Những đây là những gì bạn có thể kiểm soát.

Tags: giảm nguy cơ , giảm nguy cơ ung thư , yếu tố nguy cơ , nguyên nhân tử vong , nghiên cứu mới , nguy cơ ung thư , mối liên hệ , lối sống lành mạnh , Sức khỏe tim mạch , nhà khoa học

6 thói quen ăn uống mà tế bào ung thư "thích nhất": Toàn món quen thuộc trong mâm cơm, biết là độc nhưng ít người có thể từ bỏ
Ung thư thận luôn "truy tìm" 2 nhóm người: 4 điều hiệu quả giúp bạn trốn thoát "án tử"
14 thực phẩm giúp ngăn ngừa ung thư hiệu quả

14 thực phẩm giúp ngăn ngừa ung thư hiệu quả

22/02/2020 04:45:00 PM

Tỏi, các loại quả mọng, nấm, rau cải hay cà chua, táo... đều là những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe, ngăn ngừa ung thư hiệu quả.

Tags: giảm nguy cơ ung thư , nguy cơ ung thư , ung thư đại tràng , Chất chống oxy hóa , chống oxy hóa , chống ung thư , Bệnh tim mạch , ngăn ngừa bệnh , nguy cơ ung thư phổi , bệnh nhiễm trùng , Ung thư phổi , ung thư vú , Dịch tễ học , nguy cơ ung thư dạ dày

Cà phê mỗi buổi sáng - biểu tượng của người hướng đến thành công với những lợi ích mang lại cho cơ thể không phải ai cũng biết

Cà phê mỗi buổi sáng - biểu tượng của người hướng đến thành công với những lợi ích mang lại cho cơ thể không phải ai cũng biết

04/09/2019 06:04:00 AM

Cà phê là biểu tượng của người hướng đến thành công. Nó được yêu thích bởi cả mùi hương nồng đậm và công dụng kích thích sự tỉnh táo, tập trung làm việc. Nhưng không phải ai cũng biết, lợi ích cà phê mang lại cho sức khỏe của bạn không dừng lại ở sự tỉnh táo

Tags: uống cà phê , chống trầm cảm , nguy cơ mắc bệnh tiểu đường , Bệnh tiểu đường , ung thư gan , viêm gan B , giảm nguy cơ ung thư , chống oxy hóa , cà phê đen

Người làm được 6 việc này sẽ giảm 50% nguy cơ mắc ung thư đại tràng: Hãy sớm áp dụng

Người làm được 6 việc này sẽ giảm 50% nguy cơ mắc ung thư đại tràng: Hãy sớm áp dụng

19/05/2019 01:13:54 PM

Ung thư đại trực tràng được xem là căn bệnh nguy hiểm.. Nếu chúng ta sớm thay đổi lối sống thì hoàn toàn có thể ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh. Đây là 6 việc bạn nên làm sau tuổi 40.

Tags: ung thư đại tràng , ung thư trực tràng , bệnh nhân ung thư , Đường tiêu hóa , bác sĩ chuyên khoa , ung thư đại trực tràng , giảm nguy cơ ung thư , tác dụng chống oxy hóa , nguy cơ ung thư