Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Không những vượt qua Lazada về số lượng nhà bán hàng, TikTok Shop còn đang đón làn sóng đổ bộ của các nhà bán hàng chính hãng thương hiệu, đưa tổng giá trị giao dịch hàng hóa của nền tảng lên tới 18.360 tỷ đồng trong quý 1/2024.
Thương mại điện tử trở thành sân chơi buộc phải tham gia nếu muốn tiếp cận lượng khách hàng khổng lồ, bởi hết quý 1/2024, tổng doanh số trên 5 sàn Shopee, Lazada, Tiki, Sendo và TikTok Shop đã đạt mức 71.200 tỷ đồng, tăng tới 78,69% so với cùng kỳ năm 2023, chưa bao gồm doanh thu từ các phiên livestream.
Năm ngoái, sau khi Thế Giới Di Động triển khai chiến dịch "Giá rẻ quá", FPT Shop ra khẩu hiệu "Ở đâu rẻ quá ở đây rẻ hơn". Kết quả là hai "ông lớn" bán lẻ đồ điện tử này đều phải trải qua một năm 2023 ảm đạm.
Phiên live "Thương vụ triệu đô" trên kênh TikTok của Diệp Lâm Anh diễn ra trong 36 tiếng liên tiếp không những đạt mục tiêu "triệu đô" như tên gọi, mà thậm chí cán mốc hơn 35 tỷ đồng doanh thu, tức là mỗi tiếng trôi qua thu về gần 1 tỷ đồng.
Sắp hết thời mua các sản phẩm chăm sóc da, đồ trang sức và các đồ lặt vặt khác với giá chưa tới 1 USD trên TikTok Shop.
Nếu như giai đoạn 2016 - 2018, bất kỳ doanh nghiệp nào chuyển hướng lên sàn cũng dễ dàng có được lợi nhuận thì vài năm trở lại đây, khi các sàn mua sắm trực tuyến điều chỉnh luật chơi và người chơi cũng sành sỏi hơn, thì những doanh nghiệp trụ lại đều là người chơi có chiến lược bài bản, rõ ràng.
Với ngày hội mua sắm hàng tháng và hàng loạt ưu đãi "flash sale", Shopee đã tận dụng thành công tâm lý sợ bỏ lỡ của người tiêu dùng để giữ vững "ngôi vương" TMĐT tại Việt Nam, bỏ xa Lazada. Đối với BXH độ phổ biến ngành giao thông vận tải, vị trí đứng sau Grab khá bất ngờ khi không phải Gojek hay Be, mà là một "lão làng" trong ngành.
Một người bán hàng online chia sẻ, cô từng bán được 5.000 chiếc túi mỗi ngày trên nền tảng TMĐT này.
"Tôi bán những sản phẩm các bạn không cần nhưng khao khát có được. Hãy làm ra nhiều tiền để hưởng cuộc sống tốt hơn", nhà thiết kế Thái Công nói trong phiên livestream "gây sốt" trên TikTok. Tuy nhiên, đến cuối phiên ông cho biết: "Chỉ với 99.000 đồng, các bạn đã trở thành khách hàng của Thái Công rồi".
Tags: thái công , Thái Công livestream , TikTok Shop , bán hàng livestream , quách thái công
Theo khảo sát của Decision Lab với người tiêu dùng Việt Nam, mức giá trung bình được cho là hợp lý đối với một bữa ăn sang trọng lên tới 331.000 đồng/người, gấp 6 lần mức trung bình cho một bữa bình thường.
Tags: livestream , người tiêu dùng , Gen Z , TikTok Shop , thương mại điện tử
Chỉ mới đăng video nhá hàng, Thái Công đã thu hút hơn 5,4 triệu lượt xem. Hiện các sản phẩm chưa ghi nhận lượt mua nào.
Tags: thái công , livestream bán hàng , nội thất , TikTok Shop
Shopee trở thành "miền đất hứa" thu hút nhiều nhà bán hàng nhất, với 201.230 gian hàng có doanh thu, gấp đôi Lazada, TikTok Shop và gấp gần... 20 lần Tiki.
Tags: shopee , chống gian lận , TikTok Shop , nhà bán hàng
Giá trị trung bình mỗi sản phẩm trên TikTok Shop chỉ là hơn 108 nghìn đồng, trong khi con số này trên nền tảng Tiki đạt hơn 304 nghìn đồng.
Tags: TikTok Shop , TMĐT , livestream , tiki , shopee
Bán hàng theo trend TikTok đang mang về cho các chủ shop TMĐT doanh thu tăng đột biến chỉ trong thời gian ngắn.
Tags: TMĐT , TikTok Shop , cây thông kẽm nhung
TikTok Shop ngày càng 'nguy hiểm'.
Tags: tiktok , TikTok Shop
"Bản thân nền tảng, các nhà cung cấp phải thay đổi chính sách. Người tiêu dùng nếu cảm thấy an toàn, TMĐT sẽ không chỉ phát triển như 10 năm vừa rồi mà còn có bước đột phá hơn nữa", đại diện TikTok Việt Nam nêu ý kiến.
Tags: TMĐT , mua hàng online , TikTok Shop , tiktok , câu chuyện kinh doanh 2023
Trung Quốc đi trước cả thế giới.
Tags: shein , temu , TikTok Shop
Đây là thành tích đáng chú ý khi TikTok Shop mới chỉ chính thức gia nhập thị trường TMĐT Việt Nam chưa đến 2 năm.
Tags: TikTok Shop , Better Choice Awards 2023
TikTok đang mạnh tay xây dựng mạng lưới vận chuyển, chiêu mộ nhân tài của Amazon và cố gắng thu hút người bán bên thứ ba bằng cách đưa ra mức chiết khấu hấp dẫn.
Tags: tiktokshop , tiktok , TikTok Shop
Sau 6 tháng thực hiện chương trình “Chuyến xe OCOP” với hơn 800 phiên live, doanh thu ngành hàng này trên nền tảng TikTok đã đạt hơn 100 tỷ đồng. Đặc biệt, các KOL, KOC tham gia chương trình không lấy phí, vì mục tiêu phát triển nông sản, đặc sản các địa phương.
Tags: tiktok , TikTok Shop , ocop , thương mại điện tử , nông sản , KOL , KOC
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Bích Minh