Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Cuộc sống có 3 cấp độ: Cuộc sống hạng 3 - Không thể trang trải cuộc sống; Cuộc sống hạng 2 - Tiết kiệm quá mức; Cuộc sống hạng nhất - Sống trong khả năng của bạn. Bạn sống ở tầng độ nào?
Khi bạn hiểu được trí tuệ làm giàu của người Do Thái, sự giàu có tự nhiên sẽ tìm đến bạn.
“Tái sinh” luôn là bài toán khó giải trong hành trình xây dựng và phát triển của một thương hiệu nhằm thích nghi với thời cuộc. Thành công hay thất bại từ quá trình ấy đều là những bài học đắt giá với mỗi doanh nghiệp.
Tags: chuyên gia truyền thông , hành vi tiêu dùng , nguyễn thanh sơn , bài toán khó , hệ thống phân phối
Quẹt thẻ tín dụng, chuyển khoản online chính là những thói quen dễ dẫn đến sai lầm trong chi tiêu.
Tags: thẻ tín dụng , thẻ ngân hàng , hành vi tiêu dùng
Khi tâm lý và hành vi tiêu dùng của khách hàng đã và đang dịch chuyển, tâm lý nghe đánh giá, tham khảo sản phẩm chất lượng trước khi ra quyết định mua hàng càng cao thì KOC - Key Opinion Consumer lại càng được dự đoán sẽ là một kênh marketing hiệu quả.
Tags: phát triển thị trường , hành vi tiêu dùng , đánh giá sản phẩm
Thói quen chi tiêu đã thay đổi chóng mặt trong một thời gian ngắn.
Tags: Chi tiêu tiết kiệm , chuỗi cung ứng , người tiêu dùng , hành vi tiêu dùng
Dân văn phòng đối phó với "bão giá" như thế nào?
Tags: dân văn phòng , dân công sở , vật giá leo thang , cắt giảm chi tiêu , hành vi tiêu dùng , giá xăng tăng , cơm văn phòng
Thay vì thói quen lựa chọn sản phẩm dựa trên giá thành và niềm tin tuyệt đối vào hàng ngoại nhập, các mẹ bỉm sữa đã có nhiều thay đổi trong hành vi tiêu dùng, mua sắm sau đại dịch.
Tags: hành vi tiêu dùng , Người tiêu dùng Việt Nam , sản phẩm sữa
Diễn ra liên tiếp chỉ cách nhau vài ngày, Black Friday và Cyber Monday là đợt giảm giá gần như lớn nhất trong năm.
Tags: hành vi tiêu dùng , giảm giá sâu , thứ sáu đen tối , nhà bán lẻ
"Vũ khí cạnh tranh tối thượng và mãi mãi không bao giờ lạc hậu là CHẤT LƯỢNG", Giám đốc Điều hành Grab Việt Nam Nguyễn Thái Hải Vân nhìn nhận.
Tags: super app , grab , nguyễn thái hải vân , siêu ứng dụng , hành vi tiêu dùng , Mỗi Tuần một chuyên gia
Một số chuyên gia cho rằng Tesla đã chiến thắng trong cuộc đua sản xuất xe hơi, cụ thể hơn là chiến thắng các công ty Nhật Bản, vượt Toyota trở thành nhà sản xuất ôtô có giá trị vốn hóa lớn nhất thế giới.
Tags: công ty Nhật Bản , nhà sản xuất , giá trị vốn hóa , hành vi tiêu dùng , thị trường Trung Quốc
CEO AWING Nguyễn Tiến Dũng cũng cho biết chi tiêu và hành vi của khách hàng mua quảng cáo thay đổi khá nhiều hậu Covid-19 khi yếu tố nhận diện thương hiệu và phân loại khách hàng được đặt lên hàng đầu.
Tags: nhận diện thương hiệu , phương tiện truyền thông , chuyên gia kinh tế , hành vi tiêu dùng , khách hàng trung thành , wi-fi miễn phí , awing
Tổng giám đốc CTCP Thanh toán quốc gia Việt Nam (Napas) cho rằng Covid-19 không là cú hích thay đổi thị trường. Nhưng trong thời gian giãn cách 3 tuần vừa rồi đã có rất nhiều người có cơ hội thử các phương thức thanh toán mới. Hết bệnh dịch họ sẽ xem đây là một phương tiện thay thế cho tiền mặt và từ đó dần dần thay đổi thói quen và thay đổi hành vi tiêu dùng của người tiêu dùng.
Tags: phương thức thanh toán , thay đổi thói quen , hành vi tiêu dùng , tổ chức tín dụng , thương mại điện tử , thanh toán trực tuyến , momo , moca
Theo Nielsen, cả người dân và doanh nghiệp sẽ phải làm quen với một cuộc sống bình thường mới, nơi hành vi và xu hướng tiêu dùng đã có sự thay đổi đáng kể.
Tags: người tiêu dùng , hành vi tiêu dùng , khu vực Đông Nam Á , khảo sát thị trường , tiêu thụ bia , vệ sinh cá nhân , thương mại điện tử
Khi dịch bệnh lan rộng trên khắp thế giới, hành vi của người tiêu dùng ở khắp châu Á, châu Âu và Bắc Mỹ đều thay đổi. Tuy nhiên, không giống như những cuộc khủng hoảng trước đây, tốc độ hồi phục của chi tiêu tiêu dùng sẽ rất khó dự đoán
Tags: Đấu trường sinh tử , thị trường chứng khoán , khủng hoảng tài chính toàn cầu , thay đổi công việc , cắt giảm nhân sự , hành vi tiêu dùng , doanh số bán lẻ
Có một vấn đề, có những người luôn hỏi, vì sao mình chả tiêu bao nhiêu, nhưng tiền vẫn cứ đi đằng nào mất?Chia sẻ với mọi người 5 khái niệm thường thấy trong kinh tế học để bạn biết vì sao tiền của mình cứ không cánh mà bay.
Tags: thói quen tiêu dùng , hành vi tiêu dùng , người tiêu dùng
Bán được hàng không chỉ là một cái duyên mà còn là một kĩ năng bởi bạn phải hiểu được tâm lý và ý muốn của khách hàng.
Tags: sách bán chạy nhất , sách gối đầu giường , nhân viên bán hàng , người tiêu dùng , móc hầu bao , hành vi tiêu dùng , tập đoàn đa quốc gia , nghệ thuật bán hàng
Người Việt ngày càng thích các kênh bán hiện đại, tiện lợi, các dòng sản phẩm cao cấp, xuất xứ rõ ràng và có lợi cho sức khỏe.
Tags: hành vi tiêu dùng , thị trường việt nam , điện thoại thông minh , công ty hàng đầu , doanh nghiệp Việt Nam
Là một startup, vấn đề cần giải quyết xem chừng như vô hạn nhưng nguồn lực thì giới hạn. Mai Trường Giang - TGĐ Công ty CP Khuông Việt đã chia sẻ những bài học rút ra từ hành trình khởi nghiệp của mình.
Tags: hành trình khởi nghiệp , nghiên cứu thị trường , tinh thần sáng tạo , hành vi tiêu dùng , nhu cầu khách hàng , Quản trị nhân sự
Content marketing là gì? Tại sao các nhà làm content marketing cần thay đổi những cách tiếp cận trong quá khứ để đạt được hiệu quả cao hơn trong năm 2018?
Tags: hành vi tiêu dùng , sách điện tử , nhà sáng lập , thương hiệu , content , nội dung , quảng cáo
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh