Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Cách đây không lâu, nhà mốt hàng đầu nước Pháp đã “nhá hàng” hình ảnh chiếc túi xách đặc biệt làm từ thiên thạch có lịch sử 55.000 năm trước. Sản phẩm này khiến giới mộ điệu không khỏi hào hứng, mong chờ.
Tags: 1 tỷ đồng , móc hầu bao , làng thời trang , giới siêu giàu , đồ bỏ đi , cộng đồng mạng , thiết kế độc , thương hiệu thời trang , túi xách hàng hiệu , đắt xắt ra miếng , ấn tượng mạnh , cư dân mạng
Tham gia game miễn phí giờ chơi cũng không mất gì cả, nhưng game thủ đã thấm bài học đó từ lâu.
Tags: bộ mặt thật , móc hầu bao , game miễn phí
Thanh niên tiết kiệm được 300 triệu mỗi năm nhờ từ chối mọi cuộc chơi, không bao giờ đi mua sắm
Tags: tiết kiệm tiền , chia sẻ bí quyết , thương hiệu lớn , phương tiện công cộng , rạp chiếu phim , móc hầu bao , bình luận trái chiều , cư dân mạng
Đừng ngại thử sức mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Bởi chỉ khi bạn làm càng nhiều, để lộ càng nhiều khuyết điểm thì bạn mới biết mình thiếu sót ở đâu và đang làm tốt điều gì.
Tags: tốt nghiệp Đại học , tiết kiệm tiền , học đại học , đi làm thêm , Kí túc xá , thanh toán online , ví điện tử , thanh toán trực tuyến , phát tờ rơi , móc hầu bao
Làm người phải có năng lực kiếm tiền, cũng phải có ý thức tiết kiệm tiền, càng phải có thủ thuật quản lý và lên kế hoạch tài chính cá nhân.
Tags: tiết kiệm tiền , nhìn xa trông rộng , kế hoạch tài chính , tương lai bất định , ý thức tiết kiệm , đi du lịch , Vật dụng cần thiết , sĩ diện hão , mất tiền oan , móc hầu bao , chuyên gia marketing , ly thủy tinh , chi tiêu hợp lý , mồ hôi nước mắt , đi làm xa
Sông càng sâu càng tĩnh. Cuối cùng, những người có thể nhẫn nại bình tâm, duy trì trạng thái tự kỷ luật mới có thể cảm thấy an nhiên khi ở một mình, để từ đó khám phá ra những năng lực tiềm tàng của bản thân.
Tags: duy trì trạng thái , mở hầu bao , móc hầu bao , cảm thấy lo lắng , mạng xã hội , cảm giác lo lắng
Bán được hàng không chỉ là một cái duyên mà còn là một kĩ năng bởi bạn phải hiểu được tâm lý và ý muốn của khách hàng.
Tags: sách bán chạy nhất , sách gối đầu giường , nhân viên bán hàng , người tiêu dùng , móc hầu bao , hành vi tiêu dùng , tập đoàn đa quốc gia , nghệ thuật bán hàng
Theo nghiên cứu của Kantar, 46% người Việt sẽ chi tiêu cho thức ăn trong dịp Tết Đinh Dậu nhiều hơn Tết Bính Thân.
Tags: tết bính thân , nghiên cứu thị trường , tết âm lịch , Trang trí nhà cửa , đồ ăn thức uống , móc hầu bao
Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng các yếu tố cảm xúc như sợ hãi, lo lắng, bất an… thường tác động mạnh hơn đến hành vi mua hàng.
Tags: chiến thuật bán hàng , nỗi sợ hãi , móc hầu bao , doanh số tháng , doanh số bán hàng , nỗi sợ
90% người dùng smartphone hiện nay đều ít nhất một lần mắc phải những lỗi này, để rồi sau đó là những đêm dài nằm trằn trọc hối tiếc.
Tags: người dùng smartphone , móc hầu bao , vẻ ngoài hào nhoáng , mua điện thoại , sản phẩm chính hãng , điện thoại cao cấp , mua smartphone , mua phụ kiện
Hơn 85% khách hàng có cái nhìn thiếu thiện cảm về dân sales. Thế nhưng, những người chuyên nghiệp vẫn có cách khiến khách hàng tự động rút ví chi tiền.
Tags: dân sales , chuyên nghiệp , khách hàng , bán hàng , móc hầu bao
Logo, slogan là những thứ hữu hình giúp người tiêu dùng có thể nhận biết thương hiệu, nhưng để đứng vững trong tâm trí khách hàng thương hiệu cần 1 lời hứa rõ ràng và đáng tin cậy.
Tags: đối thủ cạnh tranh , móc hầu bao , quán ăn nổi tiếng , Internet of Things , khách hàng tin tưởng , đáng tin cậy , sản phẩm công nghệ , người tiêu dùng , mạng xã hội
Dù đã kiếm được tiền triệu mỗi ngày, nhưng thợ sửa điều hòa vẫn tham lam, tìm đủ cách để “vặt tiền” của khách. Thậm chí, họ còn cố tình chọc, ngoáy cho bằng hỏng để bắt khách phải móc hầu bao ra trả.
Tags: thợ sửa điều hòa , điều hòa , móc hầu bao , bảo dưỡng điều hòa , cửa hàng điện máy , vặt tiền , thị trường , móc túi
Tags: du lịch bụi , vấn đề tài chính , thắt lưng buộc bụng , khách du lịch , móc hầu bao
Những thương hiệu cao cấp nắm bắt được trí tưởng tượng của công chúng nhờ việc đứng ngoài đám đông. Dẫn đầu nghĩa là không bao giờ được phép đứng yên.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh