Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Thành - bại là tất yếu của đời người, nhưng nếu sợ hãi, chùn chân không dám tiến về phía trước, chắc chắn bạn là người thua cuộc.
Tags: giám đốc điều hành , công ty lớn , Như thế này , kế hoạch kinh doanh , thương mại điện tử , thị trường đồ chơi
Dù kinh tế khó khăn hơn mọi năm, nhưng thị trường mùa Halloween tại TP.HCM vẫn khá nhộn nhịp, sức mua liên tục tăng, nên giá bán cũng tăng đến 30% so với năm 2019.
Tags: kinh tế khó khăn , thị trường đồ chơi , chủ cửa hàng , Lễ hội Halloween , lễ hội hóa trang
Một cựu công nhân nhà máy ở tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc đã nhanh nhạy tham gia vào thị trường đồ chơi thú cưng, chuyên cung cấp các thiết bị di chuyển cho những con vật nuôi bị bệnh tật và trở nên giàu có.
Tags: thị trường đồ chơi , bác sĩ thú y , nhân dân tệ , công nhân nhập cư
Ở thời kỳ đỉnh cao, ông còn ngạo nghễ nói rằng có thể nhúng những con thú đồ chơi vào phân mà vẫn có người sẵn sàng mua chúng.
Tags: nhà đầu cơ , 1 tỷ USD , thị trường đồ chơi , phân chia tài sản , lợi nhuận khủng , Ngân hàng Thụy sĩ , người tiêu dùng
27% doanh số bán đồ chơi nội địa của Nhật Bản là đến từ đồ chơi dành cho người trên 20 tuổi – các công ty đang muốn “mang tuổi thơ trở lại” cho người lớn nước này.
Tags: dân số già , thị trường đồ chơi , người lớn tuổi , chiến tranh thế giới thứ hai , hái ra tiền , Siêu anh hùng
“Bên cạnh những tiềm năng sẵn có của thị trường đồ chơi Việt Nam, thì loại hình sản phẩm này còn gặp những thách thức nhất định về mở rộng nhu cầu cũng như sự cạnh tranh khá lớn từ thị trường”, ông Benjamin, Giám Đốc Điều Hành Phân Phối N KID Group chia sẻ tại sự kiện “N KID Group chính thức ra mắt thương hiệu đồ chơi tiNiToy” vào ngày 22/3/2019.
Tags: thị trường đồ chơi , trẻ em Việt Nam , thương hiệu đồ chơi
Các doanh nghiệp sản xuất đồ chơi nội địa vẫn đang loay hoay tìm cách tồn tại trước sức ép từ đồ chơi ngoại nhập ngày càng lớn hiện nay.
Tags: đồ chơi Việt , thị trường đồ chơi , Lương Văn Can , thương hiệu đồ chơi , người tiêu dùng
Đủ năng lực về sản xuất và đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của các đơn hàng gia công và xuất khẩu, nhưng các doanh nghiệp (DN) sản xuất đồ chơi trong nước vẫn chưa xây dựng được thương hiệu đồ chơi made in Vietnam.
Tags: thị trường đồ chơi , thương hiệu đồ chơi , doanh nghiệp nội , made in Vietnam , kinh phí đầu tư , tiếp thị sản phẩm
Theo Lego, có 915 triệu cách kết hợp sáu viên gạch Lego cùng màu sắc.
Tags: thương hiệu đồ chơi , Trò chơi video , the lego movie , thị trường đồ chơi , doanh số bán hàng , Lego , đồ chơi
Trí tuệ nhân tạo và các ứng dụng trợ lý ảo hứa hẹn tạo nên những mẫu đồ chơi thông minh có thể tương tác như những người bạn thật sự của trẻ em.
Tags: trí tuệ nhân tạo , trợ lý ảo , đồ chơi thông minh , bằng sáng chế , khả năng tương tác , thiết bị giải trí , nghiên cứu thị trường , thị trường đồ chơi , thông minh hơn , thương mại hóa , thiết bị thông minh , Google , IBM
Trung thu năm nay, đồ chơi truyền thống và một số loại đèn giấy Việt đã được tìm mua nhiều hơn trên các phố chuyên cung cấp loại hàng hóa đặc biệt này.
Tags: thị trường đồ chơi , đồ chơi Trung Thu , đồ chơi truyền thống , tết trung thu , chợ Đồng Xuân , phố Hàng Mã , Trung thu
Trung thu là “mùa vàng” để các nhà sản xuất bánh "vỏ cao cấp, ruột bình dân" thu lời với mức siêu lợi nhuận.
Tags: bánh trung thu , siêu lợi nhuận , đồ chơi truyền thống , người tiêu dùng , mẫu mã bao bì , thị trường đồ chơi , đồ chơi trẻ em
Doanh thu của ngành đồ chơi ăn theo phim ảnh đã tăng 7%, nhanh gấp đôi so với toàn bộ thị trường đồ chơi, tính đến tháng 4 năm 2014 so với năm ngoái.
Tags: thị trường đồ chơi , phim bom tấn , Công viên kỷ Jura , nhà bán lẻ , hãng sản xuất , sản xuất đồ chơi
Ngày Tết thiếu nhi 1/6 đã đến cận kề tuy nhiên thị trường đồ chơi, đồ dùng dành cho trẻ gần như "chết lặng". Con nít bây giờ chơi... điện thoại, iPad hết rồi.
Tags: ngày tết thiếu nhi , nguyễn thị minh khai , đồ chơi trẻ em , xe mô hình , hai bà trưng , Võ Thị Sáu , Châu Văn Liêm , Tết thiếu nhi , Hải Thượng Lãn Ông , thị trường đồ chơi , kinh doanh nhỏ
Trải nghiệm khách hàng là thứ làm nên thành công cho Lego, cũng là điều các thương hiệu cao cấp nên đầu tư thời gian và công sức, theo The Robin Report.
Tags: Lego , louis vuitton , thị trường đồ chơi , lợi thế cạnh tranh , thương hiệu cao cấp
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh