Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Trước đây, khủng hoảng tổ chức thường được coi là một biến cố có xác suất xảy ra thấp. Tuy nhiên, quan điểm đó không còn chính xác trong môi trường kinh doanh hiện nay, nhất là sự bùng nổ của mạng xã hội rất dễ dẫn đến khủng hoảng truyền thông.
Tags: quản trị khủng hoảng , môi trường kinh doanh , khủng hoảng truyền thông , mạng xã hội , người tiêu dùng
Xử lý khủng hoảng truyền thông theo xu hướng… im lặng. Cách xử lý này có thể do văn hóa, cũng có thể do doanh nghiệp quá tự tin về bản thân, không lên tiếng.
Tags: tân hiệp phát , xử lý khủng hoảng truyền thông , khủng hoảng truyền thông , chuyên gia truyền thông , mạng xã hội , quản trị khủng hoảng , vòng thanh cường , charlie pownall , chó cứ sủa đoàn người cứ đi , thương hiệu
Một công ty đồ uống của Ấn Độ đã dọa kiện khách hàng tội nói xấu sau khi một nhóm khách post những trải nghiệm tồi tệ về đồ uống của hãng lên Facebook. Kết quả: Một làn sóng tẩy chay thương hiệu lan tỏa nhanh chóng.
Tags: khủng hoảng truyền thông , tân hiệp phát , hồ ngọc hà , mạng xã hội , người tiêu dùng , too big to fail , thương hiệu , quản trị khủng hoảng , charlie pownall , boomerang , vòng thanh cường , con ruồi tân hiệp phát
Chiến lược "mượn xác"của nhà đầu tư ngoại, quyền lực siêu thị, nhà giàu thủ đô "ăn đồi" - "gặm núi" cùng nhiều thông tin đáng chú ý khác.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh