Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Hết vé phổ thông, nhiều người phải bỏ cả chục triệu đồng để mua vé máy bay hạng thương gia cho chặng bay TP.HCM đi Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.
Ngoài ra, danh sách các sân bay hiệu quả nhất thế giới không có đại diện của Việt Nam nào góp tên.
Sức nóng của thị trường Việt Nam khiến ngay cả hãng sản xuất máy bay dân dụng lớn thứ 3 thế giới cũng không thể ngồi yên, sẵn sàng thách thức 2 ông lớn Boeing và Airbus.
Xe điện Trung Quốc đã làm cả thế giới bất ngờ trong năm 2024, liệu lịch sử có tái diễn với ngành hàng không?
“Sản lượng nhiên liệu hàng không bền vững - SAF đang tăng lên, nhưng chậm một cách đáng thất vọng” - Willie Walsh, Tổng Giám đốc IATA cho biết
Phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Hồ Minh Tấn khẳng định công tác bảo đảm an toàn bay được nhà chức tránh thực hiện thường xuyên, liên tục
Thảm họa hàng không do chiếc máy bay Boeing 737-800 rơi ở Hàn Quốc hôm 29/12 khiến nghi vấn với chất lượng an toàn của Boeing càng dâng cao.
Các chuyên gia nhận định giới chức Hàn Quốc nên nghiêm túc suy xét về bức tường bê tông bị máy bay Jeju Air gặp nạn đâm phải hôm 29-12.
Bên cạnh đường bay thường lệ TP.HCM – Phú Quốc, Bamboo Airways còn triển khai các tuyến bay quốc tế kết nối 2 thành phố của Đài Loan là Đài Bắc và Cao Hùng với "đảo ngọc".
Cục Hàng không Việt Nam vừa có báo cáo về tỷ lệ đúng giờ trung bình của các hãng không Việt trong tháng 11, nhiều hãng có tỷ lệ đúng giờ trên 80%.
Mỗi nhân viên phát hiện hành khách trả tiền quá cân hành lý xách tay có thể được thưởng hoa hồng đến 10 USD/hành lý.
Bamboo Airways chính thức trở lại bầu trời quốc tế với việc tái khai thác thường lệ đường bay từ TP.HCM đến Bangkok, mở bán vé chỉ từ 0 đồng/chiều.
8 tháng đầu năm, tỷ lệ chuyến bay bị chậm (delay) chiếm 26% tổng số chuyến bay, tức gần 45.889 chuyến trên tổng 176.307 chuyến.
Theo số liệu của OAG Aviation, Hà Nội – TP.HCM là đường bay bận rộn nhất Đông Nam Á, bỏ xa phần còn lại, với gần 950.000 ghế cung cứng trong tháng 8. Trong khi đó, đường bay Đà Nẵng – Hà Nội giảm từ vị trí thứ 2 xuống thứ 7.
Cuộc khủng hoảng lỗi màn hình xanh đã khiến hàng nghìn chuyến bay bị hủy, vô số máy tính bị treo và hàng loạt ngành nghề bị ảnh hưởng, nhưng thủ phạm lại chẳng hề sợ hãi mất khách.
Mất đi thị trường Trung Quốc, hãng Boeing của Mỹ đang phải đối mặt với hàng trăm chiếc máy bay tồn kho nhưng không được giao.
Sự cố kỹ thuật của Microsoft đã gây ra hỗn loạn trong ngành hàng không nước Mỹ, khiến hàng trăm chuyến bay của 3 hãng lớn nhất nước là American Airlines, Delta và United bị đình trệ.
Liệu Việt Nam có cơ hội hóa rồng trong một ngành đòi hỏi kỹ thuật cao như hàng không?
Hải quan TP Hà Nội vừa phát hiện, thu giữ 179 kg ma túy vận chuyển từ Đức về Việt Nam bằng đường hàng không
Theo ông Lương Hoài Nam, trước Covid-19 Việt Nam có 230 máy bay, nhưng hiện nay chỉ còn 160. Việc thiếu máy bay đã khiến giá vé máy bay tăng, nhưng các hãng hàng không cũng không dám thuê thêm máy bay vì sợ lâm vào cảnh càng bay càng lỗ.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh