Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Với sự có mặt của "phù thủy marketing" Trần Bảo Minh, trong thời gian gần đây, NutiFood liên tục ra đời các dự án marketing – tiếp thị sáng tạo. Cách đây chưa lâu, NutiFood cũng bắt trend Metaverse với việc đổ tiền xây dựng thế giới ảo NuVi World; bây giờ, họ vừa ra mắt chuỗi Ngôi Nhà Dinh Dưỡng NutiFood, điều mà chưa có bất cứ công ty thực phẩm nào của Việt Nam làm trước đó.
Tags: nutifood , Ngôi Nhà Dinh Dưỡng NutiFood , Trần Bảo Minh
Với những động thái gần đây, không ít lời đồn đoán rằng: Nutifood đang nhòm ngó công ty Đường Quảng Ngãi; nhưng không ngờ, Sâm Ngọc Linh Quảng Nam (Quasapharco) mới là mục tiêu ‘săn mồi’ đầu tiên của họ. Hai hành động đầu tiên của Nutifood khi tiếp quản Quasapharco: đưa Phó Chủ tịch Trần Bảo Minh lên làm Chủ tịch thành viên mới, ra mắt dự án nuôi bò bằng thảo dược.
Tags: nutifood , Quasapharco , Nutifood mua Quasapharco , Sâm Ngọc Linh Quảng Nam , Trần Bảo Minh
Mặc dù được ví là "phù thủy" marketing, ‘người làm thuê số 1 Việt Nam’ nhưng ông Minh cũng được biết đến là ‘kẻ đốt tiền’ rất khủng.
Tags: phù thuỷ marketing , người làm thuê , NutiMilk , Trần Bảo Minh , NuVi
Song song với việc chấp thuận cho CTCP Blue Point được mua 90% vốn điều lệ, Hội đồng quản trị của IDP vừa có thêm 2 thành viên mới là TGĐ Lothamilk và Chứng khoán Bản Việt gia nhập HĐQT
Tags: Trần Bảo Minh
Câu hỏi của Digiworld đã khiến Acer thay đổi hoàn toàn định vị sản phẩm tại thị trường Việt Nam, cho ra đời những chiếc laptop giá chỉ 999 USD, thay vì mức 2.000 USD/chiếc như dự tính ban đầu.
Tags: nhà phân phối , thị trường việt nam , công nghệ thông tin , Trần Bảo Minh , thực phẩm chức năng , digiworld
Có bao giờ bạn động lòng trắc ẩn trước những đứa trẻ hay người già mời bạn mua kẹo cao su? Không ít các nhãn hàng cũng chọn cách marketing như vậy, dưới một mức độ cao hơn.
Tags: lòng trắc ẩn , tiếp thị quảng cáo , quảng bá thương hiệu , chiến lược tiếp thị , người tiêu dùng , phản tác dụng , Chiến lược Marketing , Mì gấu đỏ , Trần Bảo Minh , khủng hoảng truyền thông , phúc lợi xã hội , kẻ lừa đảo , giúp đỡ người nghèo , thực hiện lời hứa , Trẻ em nghèo
Ngành chăn nuôi Việt Nam sẽ phải cạnh tranh trực diện với các nước có nền chăn nuôi phát triển nhất thế giới như Mỹ, Úc, Canada, New Zealand…
Tags: TPP , ngành chăn nuôi , đàm phán TPP , nhập khẩu sữa , sữa tươi , Trần Bảo Minh , idp , vinamilk , Vissan , thị trường
“Phù thủy” Trần Bảo Minh còn cho biết định hướng của IDP trong thời gian tới sẽ kết hợp với đối tác nước ngoài như hợp tác với đối tác Úc đưa trực tiếp sữa tươi Úc vào thị trường Việt Nam.
Tags: Trần Bảo Minh , thị trường việt nam , đối tác nước ngoài , doanh nghiệp sữa , vùng nguyên liệu , nguyên liệu sữa , nuôi bò sữa , trang trại bò sữa , idp , sữa Ba Vì , sữa TH
Doanh thu năm 2014 của IDP đạt hơn 80 triệu USD và lợi nhuận âm khoảng 1,5 triệu USD (khoảng 37 tỉ đồng). Vì sao IDP lại lỗ? Liệu trong vai trò mới, Trần Bảo Minh có tạo được phép màu nào cho IDP hay chưa?
Tags: Trần Bảo Minh , phù thủy marketing , phép màu , idp , CTCP Sữa Quốc tế , Câu chuyện kinh doanh
Báo cáo của VinaCapital cho biết kết quả kinh doanh 3 năm gần đây của Công ty cổ phần Sữa Quốc tế (IDP), khoản đầu tư mới nhất của quỹ VOF.
Tags: Trần Bảo Minh , phù thủy marketing , sữa IDP , lỗ 37 tỉ đồng , thua lỗ , Câu chuyện kinh doanh , kinh doanh
"Nếu ngài Dr. Thanh muốn từ ông một sự chia sẻ, ông sẽ nói gì?"- "Đá bởi cứng nên dễ vỡ. Nước vì mềm mà vẹn toàn".
Tags: Trần Bảo Minh , ngành hàng tiêu dùng , thực thi pháp luật , người tiêu dùng , lĩnh vực thực phẩm , xử lý khủng hoảng truyền thông
Trần Bảo Minh được giới marketer đánh giá khá cao từ cách đây vài năm, khi anh ngồi ghế phụ trách marketing của đại gia nước giải khát Pepsi tại Việt Nam.
Tags: Trần Bảo Minh , CEO , idp , phù thủy marketing , quảng cáo , thương hiệu , thị trường sữa , Love
Mỗi cuộc dời đổi của ông đều để lại thành quả đáng kể và cả điều tiếng. Có cá tính mạnh, khả năng truyền cảm hứng nhưng ông cũng bị cho là tự cao, hiếu thắng, không chung thuỷ…
Trần Bảo Minh chẳng mấy khó gần như bao lời đồn đại, thỉnh thoảng vẫn ăn cơm hộp ở văn phòng, cũng nghe loại nhạc bình thường chứ chẳng phải Chopin hay Beethoven, cũng đóng bộ jeans, sơ mi...
Có thể nói sản phẩm đầu tay của Trần Bảo Minh khi về IDP chưa có nhiều khác biệt lớn...
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh