Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Số lượng xe máy điện và xe đạp điện được bàn giao trong Quý III/2025 đạt 120.052 chiếc, tăng 535% so với cùng kỳ năm trước và tăng 73% so với quý trước. Lũy kế 9 tháng đầu năm, Công ty đã bàn giao tổng cộng 234.536 xe máy điện và xe đạp điện, tăng 489% so với cùng kỳ.
Mỗi xe điện học đường sẽ có 19 chỗ ngồi cùng trang bị giám sát an toàn.
Dịch vụ GrabCar xe điện hiện mới có tại Hà Nội.
Theo biên bản ghi nhớ, V-Green sẽ lắp đặt 3.000 trạm sạc và tủ đổi pin xe máy điện tại các điểm thuộc mạng lưới Viettel Post và Viettel Post triển khai 2.000 tủ giao nhận thông minh tại hệ thống sạc và đổi pin do V-Green vận hành.
Theo tính toán của V-Green, một tủ đổi pin có thể thu hồi vốn sau khoảng 2,5 năm.
Ngày 15-8, tại lễ kỷ niệm 30 năm thành lập, Ford Việt Nam chính thức mở bán mẫu xe thuần điện đầu tiên tại thị trường Việt Nam là chiếc Mustang Mach-E.
Báo cáo của Honda Việt Nam về kết quả kinh doanh năm tài chính 2025 và định hướng chiến lược cho năm tài chính 2026 cho thấy mục tiêu đầy tham vọng của hãng với lĩnh vực xe điện.
Hà Tĩnh – nơi đặt nhà máy sản xuất ô tô điện của VinFast – đang trở thành điểm đến đầu tư sôi động trong 6 tháng đầu năm 2025.
Tổng số xe bán ra thị trường trong nước từ đầu năm 2025 đến nay của hãng xe Việt lên tới 56.187 xe (trung bình hơn 370 xe/ngày).
Khác biệt lớn nhất về xe điện so với xe xăng/dầu là việc chúng ta phải lập kế hoạch cho quãng đường đi của mình. Nếu đi xe xăng thì chỉ cần khoảng 5-10 phút thì đã có thể đổ đầy bình để đi được quãng đường vài trăm đến cả nghìn km. Nhưng đi xe điện thì phải dừng lại để sạc và các trạm sạc không dày như trạm xăng.
Phiên bản cao cấp của SU7 trị giá 73.000 USD, có khả năng tăng tốc từ 0 lên 96 km/h trong chưa đầy 2 giây.
VinFast nhiều khả năng sẽ được hưởng lợi từ chính sách mới của chính phủ Ấn Độ nhằm khuyến khích đầu tư vào lĩnh vực ô tô điện.
Muốn áp dụng chuyên môn sản xuất hàng loạt vào làm ô tô, công ty này muốn hợp tác với Nissan để hiện thực hóa ước mơ của mình.
Tốc độ phát triển của xe điện đang có xu hướng giảm nhẹ trên toàn cầu, nhưng các nghiên cứu chỉ ra rằng nhiều chủ sở hữu xe năng lượng mới không muốn trở lại với xe xăng.
Nhờ khả năng quản lý tuyệt vời các chuỗi cung ứng, những công ty không có chút kinh nghiệm nào trong việc sản xuất ô tô lại đang “làm mưa làm gió” trên thị trường EV Trung Quốc.
Ô tô điện có trọng lượng nặng hơn xe chạy xăng, dầu cùng phân khúc, vì vậy lốp xe điện cũng phải thay đổi để phù hợp.
Lần đầu tiên, thương hiệu ô tô điện nội địa có doanh số bán chạy nhất thị trường Việt.
Mẫu xe điện này có giá khởi điểm quy đổi từ 245 triệu đồng, đi được tối đa 410km/sạc theo chuẩn CLTC.
Ông Bùi Quốc Công, Phó Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần ô tô TMT sẽ giữ vai trò lãnh đạo của Công ty Xe điện kể từ ngày 1/5/2024.
Chiếc xe Xiaomi SU7 mà ông này sở hữu cũng có số thứ tự rất đặc biệt.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 01, phố Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh