Ahanaba - Giấc mơ hàng hiệu từ những chiếc túi thủ công: Lộng lẫy, sang trọng và thân thiện với môi trường

24/07/2020 20:27 PM | Sống

Nếu như các tín đồ thời trang hay nói với nhau rằng "Hãy nói cho tôi biết bạn chọn chiếc túi nào, tôi sẽ nói cho bạn biết bạn là ai" thì một nhà mốt danh tiếng khác cũng đã từng nói: "Chỉ với một chiếc túi xách, bạn có thể tạo nên một diện mạo và phong cách mới cho bộ cánh cũ của mình!". Rõ ràng, chiếc túi thể hiện rõ phong cách, gu thẩm mĩ, sự tinh tế, trải nghiệm của một người phụ nữ hơn bất kỳ món phụ kiện nào khác.

Chiếc túi - Thế giới cảm xúc thẩm mỹ của phái đẹp

Dù nhìn từ bên ngoài hay quan sát từ bên trong, túi xách vẫn được xem là chiếc chìa khóa giúp người phụ nữ mở ra cánh cửa bước vào thế giới thời trang, là đại diện cho những gì riêng tư và sâu sắc của người sở hữu: túi xách luôn chứa đựng những món đồ riêng tư và cần thiết nhất của chủ nhân, phản ánh không chỉ gu thẩm mỹ, trải nghiệm và cả tư duy, nhận thức thậm chí vẻ đẹp nội tâm ẩn bên trong. 

Chính ví lẽ đó, việc lựa chọn một chiếc túi xách luôn đòi hỏi kỳ công của phái đẹp. Với sự ra đời của Ahanaba - thương hiệu túi xách thủ công cao cấp Việt Nam, từ nay, những người phụ nữ Việt sẽ có thêm một lựa chọn đẳng cấp, sang trọng, tinh tế, đầy chiều sâu và linh hoạt cho tủ đồ của mình.

Ahanaba - Giấc mơ hàng hiệu từ những chiếc túi thủ công: Lộng lẫy, sang trọng và thân thiện với môi trường  - Ảnh 1.

Chế tác hoàn toàn từ đan và móc, những chiếc túi của Ahanaba vẫn thể hiện được phom dáng cứng cáp, khỏe khoắn và thời trang cùng những đường nét sắc sảo và thanh lịch đẳng cấp hàng hiệu. Những đường nét, gam màu tinh tế phối hợp với nhau khiến mỗi chiếc túi như một tác phẩm nghệ thuật, cùng với đó là bàn tay tài hoa của những người thợ thủ công lành nghề đã tạo nên giá trị riêng cho Ahanaba. Điều này như một lời khẳng định mạnh mẽ rằng túi xách thủ công không chỉ là món đồ tiện dụng khi đi biển hay phụ kiện đơn giản khi dạo phố mà còn giúp phụ nữ tỏa sáng trong đêm tiệc hay thanh lịch hơn trong những ngày đi làm, gặp gỡ đối tác, tham gia các sự kiện thời trang cao cấp hay dạo bước nơi những miền đất mới của chuyến du lịch trong mơ.

Ahanaba - Thời trang hàng hiệu hay nghệ thuật thủ công?

Trong thế giới thời trang cao cấp, khái niệm "thủ công" thường gắn liền với ý niệm về sự xa xỉ. Là một người đam mê thời trang và từng dành nhiều thời gian để trải nghiệm, khám phá và tìm hiểu về thời trang cao cấp tại những kinh đô hàng đầu thế giới, chị Nguyễn Thị Thu Hà, người sáng lập đồng thời là CEO của Ahanaba đã ấp ủ nhiều tâm huyết cho đứa con tinh thần của mình đồng thời khao khát được mang giá trị của những bàn tay thủ công tài hoa Việt Nam đến thế giới thời trang cao cấp. 

Ahanaba - Giấc mơ hàng hiệu từ những chiếc túi thủ công: Lộng lẫy, sang trọng và thân thiện với môi trường  - Ảnh 2.

"Có một thực tế là kỹ thuật thủ công của Việt Nam rất tinh xảo và được nhiều thương hiệu cao cấp tin tưởng lựa chọn làm đối tác gia công, nhưng chúng ta vẫn chưa khẳng định được dấu ấn riêng của hàng thủ công cao cấp manh thương hiệu Việt Nam. Với Ahanaba, tôi có một niềm tin rằng một ngày nào đó, phụ nữ Việt Nam sẽ tự tin mang những chiếc túi xách thủ công Việt Nam và dạo bước tại những kinh đô thời trang lớn." - chị Thu Hà chia sẻ.

Chiếc túi đan móc mang dáng vẻ sang trọng nhưng lại vô cùng thân thiện với môi trường, đó cũng là thông điệp đầy sức hút của một người phụ nữ hiện đại: cô ấy hiểu rõ giá trị của bản thân, am tường về thời trang và chẳng dễ lẫn vào đám đông. Bởi cô ấy phải là một người tinh tế và có tâm hồn sâu sắc để biết trân trọng giá trị tinh thần của chiếc túi và hiểu được giá trị của những giọt mồ hôi mà các nghệ nhân đã đổ xuống để làm nên một "tác phẩm nghệ thuật" đầy cuốn hút.

Ahanaba - Giấc mơ hàng hiệu từ những chiếc túi thủ công: Lộng lẫy, sang trọng và thân thiện với môi trường  - Ảnh 3.

Với riêng phái đẹp Việt, khi xách chiếc túi hàng hiệu của một thương hiệu trong nước, có ai không cảm thấy tự hào? Bởi đó chính là minh chứng cho trí tuệ, tài hoa và nỗ lực của nghệ nhân Việt và những người có tâm huyết với ngành thời trang nước nhà.

Cho tới nay, sau hơn 5 năm xuất hiện trên thị trường, với tâm huyết thể hiện được thế mạnh của ngành nghề thủ công đan  móc Việt Nam, điều khiến chị Thu Hà hạnh phúc nhất là sự ra mắt của Ahanaba sẽ góp phần tôn vinh các nghệ nhân với đôi bàn tay tài hoa và óc thẩm mỹ tinh tế - những "bậc thầy" của nghệ thuật thủ công tại các làng nghề truyền thống Việt.

Sự xuất hiện của Ahanaba góp phần khẳng định rằng, các sản phẩm thủ công Việt đã đạt đến một trình độ tinh tế, xa xỉ và trở thành lựa chọn đẳng cấp của những khách hàng có gu thẩm mỹ.


Ngọc Tú

Cùng chuyên mục
XEM