Tin tức, bài viết mới nhất về :

Thị phần quảng cáo

TikTok và Web3 đe dọa đến "cơn nghiện quảng cáo" của Facebook và Google

TikTok và Web3 đe dọa đến "cơn nghiện quảng cáo" của Facebook và Google

07/02/2022 05:00:19 PM

Dù vẫn chiếm hơn 50% thị phần quảng cáo kỹ thuật số trên toàn thế giới, nhưng vị thế của Google và Facebook đang lung lay hơn bao giờ hết.

Tags: thị phần quảng cáo , công ty mẹ , CEO Mark Zuckerberg , mua sắm trực tuyến , công ty công nghệ , meta

Bóp nghẹt các đối thủ bằng quyền riêng tư trên iOS, thị phần quảng cáo trên iPhone của Apple tăng gấp 3 lần

Bóp nghẹt các đối thủ bằng quyền riêng tư trên iOS, thị phần quảng cáo trên iPhone của Apple tăng gấp 3 lần

18/10/2021 11:00:00 AM

Ước tính của nhiều hãng phân tích cho biết, mảng quảng cáo trên di động của Apple có thể mang về hàng chục tỷ USD trong những năm tới.

Tags: quyền riêng tư , thị phần quảng cáo , cung cấp dịch vụ , mạng xã hội

Facebook bắt đầu trả tiền cho báo chí để chia sẻ tin tức lên mạng

Facebook bắt đầu trả tiền cho báo chí để chia sẻ tin tức lên mạng

14/08/2019 09:23:00 AM

Trước sức ép của chính phủ Pháp, Facebook đã phải trả tiền bản quyền cho các bài báo được người dùng chia sẻ trên mạng xã hội.

Một thế lực mới đang ngày càng lớn mạnh, đe dọa doanh thu quảng cáo trực tuyến của Google, Facebook

Một thế lực mới đang ngày càng lớn mạnh, đe dọa doanh thu quảng cáo trực tuyến của Google, Facebook

09/08/2019 09:20:00 PM

Facebook và Google lâu nay vẫn thống trị thị trường quảng cáo trực tuyến. Tuy nhiên, báo cáo mới đây của Pinterest cho thấy thị phần quảng cáo online của Facebook và Google đang sụt giảm, và có một thế lực mới đang ngày càng vươn lên.

Google đang ngày càng sống dựa vào iPhone và Apple

Google đang ngày càng sống dựa vào iPhone và Apple

30/05/2015 04:26:52 PM

Việc phụ thuộc quá nhiều vào Apple đang khiến Google rơi vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan.

Tags: Google , apple , iPhone , tìm kiếm , quảng cáo di động , thị phần quảng cáo , iOS

Ta và Tây làm quảng cáo tại Việt Nam

Ta và Tây làm quảng cáo tại Việt Nam

24/02/2014 11:03:01 AM

Chiến lược gieo hạt thông tin về sản phẩm của ông tổ ngành quảng cáo Việt Nam đơn giản mà hiệu quả, nhưng lại tùy hứng và rất “bình dân như người Việt Nam”.