Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Nổi tiếng thời gian gần đây sau khi tung ra loạt MV triệu view trên Youtube, cậu út của gia đình sản xuất giày dép đình đám nhất Việt Nam khiến nhiều người thật sự bất ngờ.
Tags: vưu tuấn kiệt , biti
"Chỉ giảm KPI có mang lại hạnh phúc cho các bạn? Thay vì suy nghĩ về việc giảm KPI, tại sao chúng ta không đặt câu hỏi ngược lại: Làm thế nào để chúng ta có thể làm tốt hơn những gì đang làm, mang lại giá trị cho tổ chức? Từ đó, tổ chức mới có thể tồn tại bền vững, đảm bảo cho người lao động và đóng góp cho cộng đồng. Đúng không?", Phó Tổng Giám đốc VPBank Lưu Thị Thảo đặt vấn đề.
Tại thời điểm 31/12/2020, số dư nợ ngắn hạn lớn hơn tài sản ngắn hạn, công ty chỉ còn 1,2 tỷ đồng tiền mặt, kiểm toán cho rằng khả năng thanh toán nợ ngắn hạn của công ty có thể không được đảm bảo.
Tags: biti
Là một trong những doanh nghiệp gia đình gốc Hoa nổi tiếng bên cạnh những cái tên như Kinh Đô, Thiên Long, Minh Long, Đại Tiến Đồng, Biti’s được gia đình ông Vưu Khải Thành thành lập từ những năm đầu thập niên 80.
Tags: doanh nghiệp gia đình , biti
"Đi để trở về 5 - Tết chỉ cần trở về" là một trong các chiến dịch tạo được nhiều dấu ấn nổi bật trong làng quảng cáo Tết Tân Sửu 2021. Vẫn trung thành với một thông điệp lõi, đâu là điều giúp Biti's làm mới mình với khán giả?
Tags: biti
Tại Việt Nam, chuyển đổi số trở thành một chủ đề nổi bật trong giai đoạn cao điểm Covid-19. Tuy vậy không hẳn doanh nghiệp nào cũng hoạch định được chiến lược chuyển đổi marketing số phù hợp cho định hướng phát triển của mình.
Tags: doanh nghiệp Việt , định hướng phát triển , Chiến lược Marketing , giám đốc marketing , biti
Biti's đã chính thức mở bán online để gây quỹ từ cộng đồng.
Tags: made in Vietnam , y bác sĩ , nhân viên y tế , thương mại điện tử , giày y tế , biti
Trên ứng dụng Be hiện tại, người dùng vừa có thể nhận được ưu đãi từ tính năng beBiti's, vừa có thể thanh toán không tiền mặt Trên ứng dụng Be hiện tại, người dùng vừa có thể nhận được ưu đãi từ tính năng beBiti's, vừa có thể thanh toán không tiền mặt bằng ví MoMo.
Tags: doanh nghiệp Việt Nam , năng lực cạnh tranh , be , momo , biti
Thành công của Oppo tại thị trường Việt Nam luôn gắn chặt với tên tuổi của Sơn Tùng M-TP, đến mức nhiều người còn quen miệng gọi Oppo là "điện thoại Sơn Tùng". Trong khi đó, Sơn Tùng cũng góp công lớn trong việc giúp Biti's tìm lại được hào quang, dần lấy lại vị thế "thương hiệu quốc dân" sau nhiều năm.
Tags: Sơn Tùng M-TP , thị trường việt nam , ca khúc mới , quảng bá thương hiệu , Oppo , biti
Lần đầu tiên trên nền tảng thương mại điện tử Shopee, có một gian hàng riêng, nơi "gom" rất nhiều thương hiệu nội địa để cùng thúc đẩy làn sóng người Việt dùng hàng Việt trong bão dịch Covid-19. "Ít nhất khoảng 10 năm gần đây, chưa bao giờ tình yêu, sự tích cực, đồng lòng rằng "Việt Nam là nhất, Việt Nam là nhà" của người dân lại lớn đến vậy", Phó giám đốc tiếp thị của Biti's chia sẻ.
Tags: biti , bitis , tự hào dân tộc , covid-19 , shopee
Là con gái lớn của ông Vưu Khải Thành, Vưu Lệ Quyên được chọn làm CEO Biti’s vào tháng 11 năm 2018. Cuộc phỏng vấn của Quyên với báo Trí thức trẻ xoay quanh câu chuyện con gái trở thành người kế nghiệp ở một công ty gia đình nổi tiếng tại Việt Nam.
Tags: biti
"Nếu bạn đã mua sản phẩm bình trà, chúng tôi sẽ lưu lại IP của bạn. Sẽ biết được là, à, bạn đã mua sản phẩm này rồi, lần sau tôi không quảng cáo bình trà cho bạn nữa. (Vì chúng tôi hiểu ‘insight’ của ngành hàng là không ai mua bình trà 1 năm 3 cái). Tôi sẽ cắt hết quảng cáo bình trà, thay vào đó, sẽ cố gắng bán thứ khác cho bạn, ví dụ như bộ chén dĩa. Bạn thấy không? Nó rất khác. Hành vi mua hàng của khách hàng, nhờ công nghệ mà bây giờ trở nên rõ ràng hơn trong mắt marketer".
Tags: marketing , digital marketing , Facebook , quảng cáo , công nghệ 4.0 , biti
Khoa học trên thế giới đã chứng minh vận động giúp trẻ em thông minh hơn. Biti’s – thương hiệu “giày quốc dân” của Việt Nam với giấc mơ phát triển thế hệ trẻ em năng động, thông minh hơn chính là nơi khởi đầu của câu chuyện Vận Động Thông Minh trong thời đại công nghệ số. Thay đổi quan niệm về vận động, thay đổi cách người Việt vận động trong 20 năm tiếp theo với kỷ nguyên mới Nâng niu bàn chân Việt - Hành trình của Biti’s đã được bắt đầu!
Tags: B“Nâng niu bàn chân Việt” , biti
Chiến dịch hồi đầu năm Biti's Hunter xuất hiện trong 2 MV đình đám của Sơn Tùng MTP và Soobin Hoàng Sơn đã được PGĐ Markerting Biti's kể lại trong một sự kiện gần đây. Không chỉ là sự trở lại của một 'thương hiệu quốc dân', đây còn là chiến thắng marketing đầu tiên nhưng rực rỡ của một thương hiệu Việt tại một đấu trường ngốn rất nhiều tiền của vào dịp Tết
Tags: biti , bitis , sơn tùng mtp
Đánh dấu tuổi 35, thương hiệu Việt Biti’s đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho người tiêu dùng khi kể về Văn Hóa Dân Gian theo một cách hoàn toàn mới.
Tags: biti
Vì âm nhạc có thể lưu lại trong tâm lý lâu hơn hình ảnh nên không ít thương hiệu tại Việt Nam đã sử dụng âm nhạc để tăng độ nhận diện và hiệu quả kinh doanh.
Tags: music marketing , music branding , thương hiêu , biti
Thống kê doanh số bán lẻ di động tại 2 chuỗi cửa hàng lớn nhất Việt Nam là TGDĐ và FPT Shop cho thấy, doanh số OPPO F1s luôn xếp ở top đầu.
Tags: lạc trôi , sơn tùng , Oppo , oppo f1s , samsung , j7 prime , di động , bán lẻ , biti
"So Far So Good" - cách mà người Mỹ hay nói về những câu chuyện liều lĩnh mà chưa có hậu quả, hoặc tự trấn an là mọi chuyện vẫn đang ổn. Biti's vẫn làm ổn, nhưng như thế có thể chưa đủ...
Tags: thương hiệu , truyền thông , biti
Đây là những chia sẻ của ông Lê Tấn Đạt, Giám đốc Neo Communications với Trí Thức Trẻ xung quanh “hiện tượng Biti’s” trong những ngày gần đây.
Tags: thương hiệu Việt , biti
Thương hiệu giày dép từ xa xưa Biti's vừa bất ngờ trở lại sau sự xuất hiện trong các MV của những ca sỹ hot nhất giới trẻ hiện tại
Tags: biti
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh