Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Sau khi được Shark Bình chốt deal "nhanh như gió", đặt cọc 10.000 USD ngay tại trường quay, Coolmate trở thành một trong những startup thành công nhất lịch sử Shark Tank Việt Nam và đang hướng tới mục tiêu đạt định giá 1 tỷ USD vào năm 2030, sẵn sàng nộp đơn xin IPO tại Việt Nam.
Founder & CEO của hãng thời trang SSStutter chia sẻ đằng sau mỗi chữ S trong tên thương hiệu đều có ý nghĩa. Đầu tiên là “Serve” – hãy phục vụ cộng đồng. Thứ hai là “Sensitive” – hãy nhạy cảm với những thứ khách hàng cần. Thứ 3 là “Slow” - hãy phát triển thật chậm.
Tags: local brand , SSStutter , thời trang nam , thương hiệu , kinh doanh thời trang
Một chiếc đồng hồ có thu hút phụ nữ không? Theo khảo sát của Prisma, câu trả lời là: “Có”. Nhưng điều này cần đi cùng một số lời giải thích để không bị hiểu sai.
Tags: lời giải thích , người đàn ông , tổng thống Obama , thời trang nam , người nổi tiếng , nhà tạo mẫu , quyền lực nhất
Tổng thời gian cải tạo và trang trí căn nhà là 3 tháng.
Tags: thời trang nam , thay đổi không gian , không gian sống , đánh giá cao , Thiết kế nội thất , mạng xã hội , kiến trúc sư , hiệu ứng ánh sáng , nhà chung cư , ban quản lý
Giá trị truyền thông do Jimin (BTS) mang lại tại Tuần lễ thời trang nam Paris gây choáng ngợp, bỏ xa loạt sao như Kylie Jenner, Cha Eun Woo,…
Tags: paris fashion week , tài khoản instagram , công bố danh sách , thời trang nam , Tuần lễ thời trang , bảng xếp hạng
Pharrell Williams – chủ nhân của bản hit tỷ view “Happy” là người mới nhất đảm nhận vị trí giám đốc sáng tạo mảng thời trang nam của Louis Vuitton sau gần hai năm vị trí này bị bỏ trống kể từ sự ra đi đột ngột của người tiền nhiệm Virgil Abloh.
Tags: thời trang nam , thời trang cao cấp , người tiền nhiệm , Tuần lễ thời trang , văn hóa đại chúng , lv
Khởi nghiệp với ngành thời trang từ khi còn ngồi trên giảng đường và làm trái ngành, Nguyễn Thùy Linh Cát nuôi giấc mơ mở những cửa hàng nhượng quyền của riêng mình từ khi còn chưa có thương hiệu riêng. Đưa chuỗi thời trang nam CATSA lên tới 40 cửa hàng, rồi lại giảm xuống để chuyên nghiệp hoá, Linh Cát chọn cho mình một định nghĩa thành công rất khác.
Tags: thời trang nam , người phụ nữ , mô hình kinh doanh
Nhìn Nguyễn Lê Vũ Linh ngoài đời, không ai nghĩ rằng chàng trai cá tính này lại là CEO của một thương hiệu thời trang lớn. Dù tuổi đời còn rất trẻ, anh đã sớm tiếp quản công ty của gia đình, không ngần ngại đưa ra những quyết định táo bạo mà ngay cả những doanh nhân sành sỏi cũng phải suy nghĩ.
Tags: dòng sản phẩm , cửa hàng thời trang , thời trang nam , chàng trai cá tính , thương hiệu thời trang , Ivy Moda
Không chỉ thành công với thương hiệu thời trang nam và áo dài, Ngọc Hân còn khiến công chúng bất ngờ khi chi tiền tỷ đầu tư hệ thống cầm đồ T99, thậm chí đảm nhận vai trò Phó Tổng Giám đốc một công ty cổ phần BĐS.
Tags: thương hiệu thời trang , thời trang nam , Phó Tổng Giám , Phó tổng giám đốc , công ty cổ phần , mỹ thuật công nghiệp , đặng ngọc hân , phát triển thương hiệu
Vị chuyên gia cũng chỉ ra bài học cho startup từ sự thành công của Coolmate.
Tags: Coolmate , shark tank , thời trang nam
Mô hình của Coolmate khá giống với một startup từng gọi vốn thành công trên Shark Tank Úc năm 2019 là Her Fashion Box.
Tags: Coolmate , Her Fashion Box , thời trang nam , shark tank
Một cơ sở đang sản xuất hàng nghìn sản phẩm quần áo thời trang nam có dấu hiệu giả mạo nhiều nhãn hàng thời trang nổi tiếng như "Adidas", "Nike", "Lacoste", "Burberry" vừa bị lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) Hà Nam bắt quả tang và thu giữ.
Tags: thời trang nam , quản lý thị trường
Một cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh gây sốc bên trong một cửa hàng thời trang nam tại một trung tâm mua sắm sau 2 tháng không hoạt động.
Tags: trung tâm mua sắm , cư dân mạng , Hình ảnh gây sốc , cửa hàng thời trang , thời trang nam
Rõ ràng không phải cửa hàng nào cũng đông đúc và thu hút đông đảo các tín đồ shopping vào ngày hội giảm giá Black Friday. Ghi nhận của chúng tôi trên đường Cầu Giấy, Hà Nội tối 23/11 cho thấy sự đối nghịch kỳ lạ này.
Tags: đường Cầu Giấy , không khí mua sắm , cửa hàng thời trang , Nhân viên trông xe , thời trang nam
Đã là doanh nhân thì cùng với bộ vest, chiếc cà vạt chính là biểu tượng của sự chững chạc, thành đạt và bản lĩnh. Trong thị trường phụ kiện thời trang này, tất nhiên cũng có những cái nên nổi tiếng, là biểu tượng, cũng là mong ước sở hữu của mọi quý ông.
Tags: phụ kiện thời trang , phong cách Mỹ , chất liệu len , kiểu dáng cổ điển , thương hiệu thời trang , thời trang nổi tiếng , logo thương hiệu , thời trang nam , cà vạt , doanh nhân
So với thời trang dành cho phái đẹp, thời trang nam luôn có những khác biệt, thường trầm và ổn định hơn.
Tags: thời trang nam , giới thời trang , sàn diễn thời trang , blogger thời trang
Ra mắt thị trường thời trang nam Việt Nam vào năm 2013, với thời gian hơn 4 năm phát triển, thương hiệu thời trang nam Veneto liên tục mở rộng hệ thống showroom bán lẻ toàn quốc khẳng định sự phát triển lớn mạnh của công ty cũng như chất lượng sản phẩm xứng đáng với sự tin tưởng yêu mến của khách hàng.
Tags: thương hiệu thời trang , thời trang nam
Đàn ông Ý nổi tiếng nhạy cảm với thời trang và biết phải mặc trang phục như thế nào để gây ấn tượng với người đối diện. Vậy, chúng ta học được gì từ phong cách thời trang của họ?
Tags: phong cách thời trang , thời trang nam , Gu thời trang , chất liệu rẻ tiền , chuyên gia tư vấn , màu xanh đậm , tín đồ thời trang
Các vận động viên thường gây được nhiều sự chú ý, có thể là trên trang nhất của những tờ báo, các quảng cáo đang được phát hành hay gây ảnh hưởng qua phương tiện truyền thông. Lợi dụng hình ảnh của họ không còn là cách mới để quảng bá sản phẩm và độ nhận biết thương hiệu.
Tags: Vận động viên , cầu thủ xuất sắc nhất , thời trang nam , Người Bồ Đào Nha , giày thời trang , tiền đạo người , mạng xã hội , đồ thể thao
Không chỉ nổi tiếng bởi những thiết kế chất lượng, Ralph Lauren còn luôn khiến các “thượng đế” bất ngờ vì sự tiên phong trong ứng dụng công nghệ cao, vốn không được coi trọng bởi những thương hiệu cao cấp khác.
Tags: công ty thời trang , cửa hàng thời trang , phong cách thời trang , thời trang nam , Vận động viên , thay quần áo , đa chức năng , phòng thay đồ , hiển thị hình ảnh , làng thời trang , phong cách Mỹ , Ralph Lauren
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh