Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Lotus Group - đơn vị phân phối bỉm Goo.n, sữa Morinaga và vận hành 28 nhà hàng - vừa nhận thêm vốn rót từ Beacon Fund để mở rộng quy mô mảng F&B.
Dù là các thương hiệu độc lập nhưng chiến lược mà Mixue, Cooler City hay Cotti Coffee đang thực thi tại Việt Nam lại có nhiều nét tương đồng.
Tags: cotti Coffee , Mixue , trà sữa trung quốc , F&B
Shark Bình đang liên tục đi "săn" các doanh nghiệp trong ngành sản xuất và F&B.
Tags: Shark Bình , shark tank , F&B , sản xuất
Mặc dù bắt trend là điều cần thiết để các chủ quán thu hút được những khách hàng tò mò, đồng thời giúp thương hiệu trở nên gần gũi và "trendy" hơn, không phải trend nào cũng phù hợp với mô hình hiện tại của quán. Thêm vào đó, sắc thái phản hồi của khách hàng cũng là yếu tố cần quan tâm.
Tags: trà chanh giã tay , trà mãng cầu , trend , F&B , cà phê muối
Mặc dù chịu nhiều phản hồi tiêu cực như không ngon, giá cao, phải chờ lâu…, trend bánh đồng xu vẫn ghi nhận số liệu đáng chú ý: tỷ lệ người mua chiếm 62,44% so với người bán chỉ 9,05%, cho thấy tương lai rất khả quan. Vậy mấu chốt vấn đề "đu trend" nằm ở đâu?
Tags: bánh đồng xu , F&B , trend , tiktok , cộng đồng mạng
Mặc dù là thương hiệu có tiếng tại Nhật Bản và từng lên báo lớn của nước này, Bánh mì Xin Chào vẫn bị các nhà đầu tư chỉ ra nhiều điểm yếu khi kêu gọi 500.000 USD cho 9% cổ phần.
Tags: shark tank việt nam , shark tank , bánh mì Xin Chào , bánh mì , F&B , StartUp , shark hưng , Shark Bình , Lê Hàn Tuệ Lâm
Khách hàng hạn chế sử dụng dịch vụ cao cấp, hướng tới trải nghiệm dịch vụ bình dân.
"Chất lượng nhân sự trong ngành F&B khá thấp. Đây là một ngành dịch vụ, phải xác định mình là người làm dịch vụ, nhưng thực sự nhiều bạn trẻ không nghĩ đến điều đó", chị Nguyễn Kim Thanh Lam - CEO của một agency marketing ngành F&B nêu quan điểm.
Tags: iPos , F&B , kinh doanh ẩm thực , mở quán cà phê , nhân sự
Hiện chưa biết mức giá mà Shogun Burger mở bán tại Việt Nam. Tại Nhật Bản, các món burger được chuỗi này bán với giá từ 1.400-2.800 yên (khoảng 236.00 - 470.000 đồng)/chiếc.
Tags: burger , Shogun Burger , F&B
Sự rời đi của Mellower Coffee, Cafe Saigon La Poste, Saigon Casa,... không phải là những trường hợp hy hữu trên thị trường F&B hiện nay.
Tags: F&B , chuỗi cà phê đóng cửa , mặt bằng
Soya Garden từng là cái tên gây tiếc nuối sau khi đóng cửa gần như toàn bộ 50 chi nhánh tại cả Hà Nội và TP.HCM, nhà sáng lập Hoàng Anh Tuấn rời ghế CEO.
Tags: soya garden , F&B , Shark Thủy
Các mặt bằng tại những khu "đất vàng" của TP.HCM đã không còn sức hút với khách thuê?
Mixue chỉ mất chưa đầy 5 năm để đạt được quy mô này.
Để bảo vệ thương hiệu truyền thống, chủ nhân của Phở Bát Đàn, Bánh khúc cô Lan có hướng đi khác nhau. Tuy nhiên họ đều từ chối đề nghị nhượng quyền thương hiệu, mở chuỗi nhằm giữ lại “chất” gia truyền đúng nghĩa.
Tags: nhượng quyền , F&B
Theo Báo cáo thị trường Kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2022 do iPos.vn thực hiện, Việt Nam có gần 338.600 nhà hàng/café. Quy mô doanh thu ngành F
Tags: F&B , nhà hàng , quán ăn , công ty khởi nghiệp
Logo Highlands Coffee trước đây gồm 3 màu Đỏ, Nâu cà phê, Nâu đất nay được chuyển thành một lớp màu duy nhất. Màu Đỏ của logo mới vừa thể hiện cho tinh thần yêu nước, niềm đam mê, sự trân quý di sản cà phê... Nền trong suốt dễ tương thích giúp logo tùy biến trên một loạt nền màu khác nhau, tượng trưng cho sự hoà mình vào cộng đồng, theo giải thích từ chuỗi cà phê lớn nhất Việt Nam.
Tags: Highlands Coffee , david thái , cà phê , F&B
Theo Chủ tịch HĐQT chuỗi Trà sữa Phúc Tea Trần Nhật Vũ, để tồn tại giữa "đàn cá mập" ngành F&B như Phúc Long hay Highlands Coffee, doanh nghiệp nhỏ cần có tầm nhìn “sẽ trở thành cá mập trong tương lai”.
Tags: F&B
Buổi trưa một ngày tháng 8/2022, một vị khách nam bước chân vào nhà hàng Gogi Steakhouse số 2B Ngô Thì Nhậm, Hà Nội. Một nữ nhân viên nhà hàng đưa cho khách chiếc iPad để xem menu gọi món. Tiếp đó, cô mời vị khách tự pha cà phê miễn phí bằng chiếc máy pha cà phê tự động. Chưa đến 5 phút sau, một ly Capuccino thơm phức đã được nhân viên đặt trước mặt vị khách, kèm theo khăn ướt để lau mặt, nhằm tạo sự thư giãn cho khách trong lúc chờ bạn.
Tags: F&B , golden gate , trải nghiệm khách hàng
Trong chiến lược kinh doanh năm 2022, Công ty Thương mại dịch vụ Cổng Vàng (Golden Gate) đặt mục tiêu nâng tổng số nhà hàng từ khoảng 400 lên trên 1.000 trong vài năm tới, hướng tới doanh thu 1 tỷ USD.
Tags: F&B , Kichi Kichi , golden gate , Vuvuzela
Theo chuyên gia này, giỏi nghiệp vụ nấu nướng thôi là chưa đủ, muốn thành công thì người chủ doanh nghiệp phải có kiến thức để vận hành, quản trị doanh nghiệp bài bản.
Tags: F&B , Nguyễn Trúc Chi
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Bích Minh