Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Mua mới 1,1 triệu, mẫu lookbook nổi tiếng Hà Nội này thanh lý lại giá 1 triệu và đó là một chiếc váy rách...
Tags: người nổi tiếng , local brand , lookbook , kols
Ngân sách cho Branded Contents của các nhãn hàng trên toàn cầu tăng từ 3,6 tỷ USD năm 2016 lên 13,7 tỷ USD năm 2020 và dự báo sẽ tăng hơn lên 25 tỷ USD vào 2025. Thị trường Việt Nam cũng không nằm ngoài làn sóng này với ngân sách cho người có tầm ảnh hưởng (KOLs) năm 2020 tăng lên 35% so với năm 2016.
Tags: Facebook , kols , influencer , influencer marketing , Branded Contents
"Covid-19 khiến nền kinh tế trở nên không chắc chắn và không ổn định. Đa số ngành và doanh nghiệp đều bị ảnh hưởng, rất ít ngành có thể hưởng lợi từ dịch bệnh. Do đó, định giá của nhiều công ty sẽ thấp hơn so với giai đoạn trước Covid", anh Phi Nguyễn - CEO Hiip Asia - chia sẻ về cơ hội M&A giữa đại dịch.
Tags: đồng sáng lập , dữ liệu lớn , trí tuệ nhân tạo , thị trường Thái Lan , quỹ đầu tư , covid , Hiip Asia , influencer marketing , kols
Trong vòng 2 – 3 năm trở lại đây, giá một post của KOLs đã bị thổi phồng lên quá đáng. Bên cạnh đó, phương thức Marketing này đang bị lạm dụng bừa bãi mà theo ví von của Chủ tịch Câu lạc bộ Tiếp thị & Truyền thông Việt Nam, giống như đưa thủ môn Bùi Tiến Dũng quảng cáo bỉm trẻ em.
Tags: bùi tiến dũng , marketing , kols , Sơn Tùng M-TP , Facebook
Theo số liệu của trang statista.com thì hết năm 2017, ở Việt Nam đã có gần 40 triệu tài khoản mạng xã hội. Mạng xã hội đã trở thành nguồn tiếp nhận thông tin chính của nhiều người, qua đó, truyền thông qua mạng xã hội đã trở thành kênh không thể bỏ qua của nhiều doanh nghiệp. Trang cá nhân của những người nổi tiếng trên mạng xã hội cũng đã trở thành một kênh truyền thông hiệu quả.
Tags: influencer marketing , kols , facebooker , blogger , người nổi tiếng , câu chuyện kinh doanh 2017
Trở thành một KOLs thu hút nhãn hàng không chỉ đòi hỏi lượng follower và tương tác đông đảo. Càng nhãn hàng đẳng cấp, càng không quan tâm nhiều tới vấn đề KPI. Họ sẽ chỉ sẵn sàng chi trả cho những người có uy tín cao, nhận được nhiều thiện cảm trong mắt công chúng.
Tags: mạng xã hội , người nổi tiếng , Facebook , kols , nhãn hàng , giật chồng , Status , thu nhập , uy tín , sub ảo , follower , fb
Tại Việt Nam, danh sách các KOLs trên Facebook, các hot Facebooker bị ảnh hưởng từ đợt truy quét "sub ảo" vừa qua dài không kể xiết.
Tags: mc phan anh , người nổi tiếng , mạng xã hội , Facebook , sub ảo , hà hồ , kols , sao Việt , mua sub , việt nam , follow , theo dõi , công nghệ
Người tiêu dùng không mong đợi các thương hiệu bán hàng cho họ, họ chỉ muốn được giải trí và thông tin phù hợp. Trong mô hình mới này, những người ảnh hưởng trên mạng xã hội hay còn gọi là “Tổ nghìn Like” là một lực lượng rất quyền lực. Họ có thể khơi nguồn cho các cuộc trò chuyện ban đầu và thu hút những người theo dõi họ thử sản phẩm của bạn.
Tags: tổ nghìn like , quảng cáo truyền miệng , Facebook , kols , truyền thông xã hội , marketing , quảng cáo
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh