Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Tin mới
20 là độ tuổi son trẻ, tràn đầy nhiệt huyết, căng tràn nhựa sống nhưng cũng đầy trăn trở. Ở độ tuổi ấy, các doanh nhân, tỷ phú Việt Nam đã có những bước ngoặt khi lựa chọn con đường riêng...
Tags: cà phê Trung Nguyên, Đặng Lê Nguyên Vũ, tạp chí Forbes, nhượng quyền thương hiệu
Đối tượng chào mời nhượng quyền thương hiệu trà sữa Gong Cha với mức phí hấp dẫn chỉ 10.000 USD, chi phí set up tới 35.000 USD, nguyên liệu 15.000 USD… và thường hối thúc việc đóng cọc,...
Tags: Gong Cha, gong cha việt nam, nhượng quyền thương hiệu
Không có thái độ tốt khi làm việc cũng là cách bạn tự phá hủy tương lai của chính mình.
Tags: khu vực Đông Nam Á, nhượng quyền thương hiệu, Chính phủ Malaysia
Kỹ năng này cực kỳ quan trọng đối với người làm quản trị và phát triển thị trường. Bởi thắng trong tư tưởng có sức mạnh hơn trên chiến trường.
Tags: nhượng quyền thương hiệu, khu vực Đông Nam Á, khu vực trung đông
May quá, cái sự khó tính, cầu kỳ của ông chú Đức Khôi, dù nổi tiếng cả khu phố cổ, khiến mối hàng “phát hãi”, nhưng lại mang đến chất lượng riêng cho quán hàng.
Tags: phố cổ Hà Nội, khu phố cổ, khách vãng lai, phố Phùng Hưng, ven đường tàu, nhượng quyền thương hiệu, người Hà Nội, chia sẻ bí quyết
Đó là nhận định của chuyên gia nhượng quyền Nguyễn Phi Vân, đồng thời bà chia sẻ bí quyết thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết trong mỗi người: "Tôi sẽ luôn bày mưu tính kế, tìm đủ thứ cách,...
Tags: bạn trẻ Việt, bí quyết thành công, chia sẻ bí quyết, khu vực Đông Nam Á, dân công sở, thái bình dương, trang cá nhân, nhượng quyền thương hiệu, kinh nghiệm thực tế, kỹ năng làm việc, Đông Nam Á, tri thiên mệnh, tinh thần làm việc, nguyễn phi vân
Chuyện thất bại hay không vui xảy ra trong quá khứ luôn là những bài học hay ho cho tương lai.
Tags: nhượng quyền thương hiệu, Chính phủ Malaysia, tạo cảm hứng, chuyên gia tâm lý
Sự tập trung suy nghĩ sẽ làm cho bạn thấy rõ hơn, sáng tạo hơn, quyết tâm hơn khi hiện thực hoá mục tiêu.
Tags: dành thời gian, đi du lịch, nhượng quyền thương hiệu, khu vực Đông Nam Á
Trung Nguyên E-Coffee được định hướng là một mô hình kinh doanh hoàn toàn mới, một giải pháp kinh doanh cho những người muốn tham gia vào ngành cà phê. Với việc không giới hạn menu thực...
Tags: mô hình kinh doanh, chuỗi cà phê, cà phê Trung Nguyên, nhượng quyền thương hiệu, bán hàng trực tuyến
Ngành dịch vụ và ăn uống Việt Nam hiện có 540.000 nhà hàng, 22.000 quán cà phê, quầy bar doanh thu năm 2019 chạm mốc 200 tỷ USD, tăng 34% so với năm 2018. Dự báo doanh thu của ngành này...
Tags: quán cà phê, người tiêu dùng, chuỗi nhà hàng, dịch vụ ăn uống, nhân viên văn phòng, F&B, golden gate, chủ doanh nghiệp, nhượng quyền thương hiệu
Muốn biết hội thiếu gia Youtube giàu ra sao cứ ngó qua thân thế của họ. Nhưng nhớ là chuẩn bị tinh thần vững vàng không dễ suy nhược lắm đấy nhé!
Tags: công ty sở hữu, chuỗi cửa hàng, kinh doanh bất động sản, bất động sản, cửa hàng xe máy, nhượng quyền thương hiệu, công ty riêng, vị trí đắc địa, Đại học Hà Nội, chủ sở hữu, cuộc sống xa hoa, du học Úc, công việc kinh doanh, đại gia đình
“Cuộc đời này vốn phức tạp, thế giới này đang trong thế trận biến hóa khôn lường, và tương lai vẫn cứ nhơn nhơn bất định. Thế nên, có lẽ cách tốt nhất để vững vàng bước tới là suy nghĩ...
Tags: dân công sở, trang cá nhân, nhượng quyền thương hiệu, người làm thuê, kinh nghiệm làm việc, chương trình giáo dục
Giấc mơ thăm thú và chụp ảnh sống ảo với đèn lồng đỏ của Hong Kong không còn là "giấc mơ" nữa.
Tags: nhượng quyền thương hiệu, quán cà phê, Đào Duy Từ, khách hàng trẻ
Nữ chuyên gia nhượng quyền cho rằng nếu muốn hội nhập vào môi trường công việc, bạn cần phải học cách giao tiếp, thậm chí phải giao tiếp thật hiệu quả.
Tags: khu vực Đông Nam Á, nhượng quyền thương hiệu, Chính phủ Malaysia, làm việc nhóm, mất thời gian, người nước ngoài, mối quan hệ, thế giới quan
7 căn bệnh mà chuyên gia Nguyễn Phi Vân liệt kê cũng là những thói quen mà phần nhiều bạn trẻ VIệt chưa cải thiện được khi làm việc trong môi trường công sở. Nếu tiếp tục duy trì những...
Tags: nhượng quyền thương hiệu, Chính phủ Malaysia, thời gian làm việc, Phát triển bản thân, triệu chứng bệnh, môi trường giáo dục, kỹ năng giao tiếp
"Ai không đủ linh hoạt, không thay đổi thái độ cho phù hợp với thời thế, không đủ tâm để đồng cam cộng khổ cho sự sống còn của doanh nghiệp, người đó đương nhiên nên là người ra đi...
Tags: thành viên sáng lập, nhượng quyền thương hiệu, Chính phủ Malaysia, cắt giảm lương, hạn chế đi lại, mô tả công việc, cắt giảm nhân sự, doanh nghiệp chết
Nhà sáng lập cho biết đây là mô hình cộng sinh để giúp tăng giá trị, thu nhập cho các cửa hàng và chuỗi F&B có mặt bằng dư thừa.
Tags: Đồ ăn đường phố, nhượng quyền thương hiệu, chuỗi cung ứng, món ăn nhanh
Theo nữ chuyên gia, "người toàn phát biểu kiểu "tôi rất quan tâm về vấn đề...", mà không đưa ra được giải pháp nào hay cũng không hề có ý định suy nghĩ về giải pháp, chỉ bốc lửa thảy vào...
Tags: nguyễn phi vân, thành viên sáng lập, Đông Nam Á, nhượng quyền thương hiệu, Chính phủ Malaysia, vô trách nhiệm, giận mất khôn, người Việt Nam
Làm thuê hay làm chủ, làm chuyện gì cũng có khó khăn và giới hạn.
Tags: nguyễn phi vân, thành viên sáng lập, nhượng quyền thương hiệu, Chính phủ Malaysia
Vậy, tại sao không ai dạy về mục đích sống? Vậy, sao không ai chỉ ra cho chúng ta một con đường thênh thang hơn những ganh ghét thiệt hơn?
Tags: nguyễn phi vân, Đông Nam Á, nhượng quyền thương hiệu, môi trường giáo dục, công việc thường ngày, thành viên sáng lập