Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Những nỗ lực của công ty này đều nhằm chuyển đổi chuỗi cung ứng theo hướng tăng trưởng bền vững.
Cửa hàng bán lẻ thứ 10 của UNIQLO tại TP. HCM và là chi nhánh thứ 23 trên cả nước sẽ tọa lạc ngay vị trí được xem là "trái tim của Thành phố Thủ Đức". Sau 4 năm có mặt tại Việt Nam, số cửa hàng của thương hiệu thời trang Nhật Bản đã tăng gần 4 lần so với năm đầu.
Tags: Uniqlo , bán lẻ , thương hiệu Nhật Bản , Gigamall , thành phố thủ đức
"4 năm hiện diện tại Việt Nam là một hành trình tuyệt vời đối với tất cả chúng tôi", ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ.
Tags: Uniqlo , uniqlo việt nam , thương hiệu Nhật Bản , thương hiệu thời trang , bán lẻ , made in Vietnam
Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam cho biết cửa hàng mới tại Bình Dương sẽ được khai trương sau thành công của cửa hàng đầu tiên.
Tags: uniqlo bình dương , Uniqlo , thương hiệu Nhật Bản
Việt Nam là quốc gia đầu tiên Quỹ Fast Retailing triển khai dự án học bổng và không đưa ra bất cứ điều kiện ràng buộc nào đối với những em sẽ theo học tại các trường đại học hàng đầu nước Nhật.
Tags: Uniqlo , Fast Retailing , thương hiệu Nhật Bản
Tại một góc cửa hàng, UNIQLO đặt các sản phẩm trưng bày kèm dòng chữ: "Từ nhà máy sản xuất tại Bình Dương, nhiều sản phẩm thuộc thương hiệu UNIQLO đã có mặt trên các cửa hàng khắp thế giới, đạt những tiêu chuẩn khắt khe nhất về sản phẩm".
Tags: Uniqlo , Aeon Mall , ngành bán lẻ , thương hiệu Nhật Bản , uniqlo bình dương
Cửa hàng thứ 19 của Uniqlo sẽ tọa lạc tại trung tâm quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Tags: Uniqlo , thương hiệu Nhật Bản , Uniqlo khai trương
Chưa đầy 1 tuần sau khi khai trương cửa hàng thứ 16 tại Thiso Mall Sala, Uniqlo cho biết cửa hàng thứ 17 cũng tọa lạc tại TP. HCM.
Tags: Uniqlo , uniqlo việt nam , ngành bán lẻ , thương hiệu Nhật Bản , Aeon Mall Tân Phú
Muji với các sản phẩm theo phong cách tối giản đã trở thành một trong số ít những thương hiệu của Nhật Bản tạo được tiếng vang trên thế giới. Dẫu vậy, chiến lược kinh doanh của hãng đang vấp phải nhiều khó khăn.
Tags: Phong cách tối giản , Chiến lược kinh doanh , thương hiệu Nhật Bản
Đáp lại hành động được cho là “trả thù kinh tế” của Nhật Bản, người Hàn Quốc đang kiến nghị Seoul có hành động trả đũa.
Tags: công ty hàn quốc , điện thoại thông minh , công ty Nhật Bản , ngành du lịch , du lịch Nhật Bản , thương hiệu Nhật Bản
Trong khi các công ty điện tử Nhật Bản “vang bóng một thời” như Toshiba, Sharp hay Panasonic giờ chỉ là những “zombie” sống dựa vào sự cứu trợ của chính phủ, thì các đối thủ đến từ những quốc gia láng giềng Hàn Quốc lại đang trỗi dậy mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Tags: công ty điện tử , thị trường cạnh tranh , hàng điện tử , thương hiệu Nhật Bản
Nhiều startup ở Nhật Bản đang trở thành những người chơi chính trong sân chơi hàng hóa đã qua sử dụng trên toàn cầu - từ xe hơi tới cần câu cá.
Tags: hàng nhật bản , thương hiệu Nhật Bản , doanh nghiệp nhật bản
Không chỉ có những nỗ lực đơn lẻ của các doanh nghiệp, chính phủ hai nước Việt Nam và Nhật Bản đang nỗ lực mạnh mẽ nhằm thúc đẩy mạnh công nghiệp ôtô tại Việt Nam.
Tags: thương hiệu Nhật Bản , việt nam - nhật bản , quan hệ đối tác chiến lược , ngành công nghiệp ôtô , công nghiệp phụ trợ , xe nội địa , sản xuất nội địa
Hơn cả 1 món hàng hiệu, Người Nhật nào cũng muốn có món đồ gì đó của Muji trong nhà. Vì nó gợi hình ảnh về một tổ ấm tinh gọn, tự nhiên và trang nhã.
Tags: thương hiệu Nhật Bản , nhật bản , cuồng hàng hiệu
Nike mất hút tại U.S.Open do Federer không tham gia còn Nadal bị loại sớm. Trong khi đó, quần áo thể thao Nhật Bản đã thắng tuyệt đối ngay từ vòng bán kết.
Tags: thương hiệu Nhật Bản , thương hiệu thời trang , nhật bản , US Open
Có lẽ vị trí dẫn đầu sẽ vẫn khó thoát khỏi cái tên quen thuộc Toyota Vios. Sau đây là 10 mẫu xe được người Việt mua nhiều nhất trong quý I/2016.
Tags: vị trí dẫn đầu , xe bán chạy , xe bán chạy nhất , mua ô tô , người Việt Nam , mẫu xe cỡ nhỏ , xe bán tải , thương hiệu Nhật Bản , phiên bản facelift , xe Hàn Quốc , Người tiêu dùng Việt Nam , nhà nhập khẩu , khách hàng trẻ
Có mặt trong danh sách 10 mẫu xe ế ẩm nhất Quý I/2016 này có mặt cả Honda Civic, mẫu sedan ăn khách một thời của Honda.
Tags: thị trường việt nam , xe ế ẩm , giá bán cao , thương hiệu Nhật Bản , Suzuki Grand Vitara , xe gầm cao , xe bán tải
Là thương hiệu Nhật Bản có lịch sử hơn 140 năm tuổi, Toshiba hiện ngập trong nợ nần, lục đục nội bộ, đối mặt với án phạt và đứng trước nguy cơ phải bán mình.
Tags: thương hiệu Nhật Bản , Toshiba , nhật bản , bê bối gian lận , Toshiba bán mình
Trong khi các công ty điện tử Nhật Bản “vang bóng một thời” như Toshiba, Sharp hay Panasonic giờ chỉ là những “zombie” sống dựa vào sự cứu trợ của chính phủ, thì các đối thủ đến từ những quốc gia láng giềng Hàn Quốc lại đang trỗi dậy mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Tags: công ty điện tử , thị trường cạnh tranh , hàng điện tử , thương hiệu Nhật Bản , người tiêu dùng , nhật bản
Toshiba khẳng định những thông tin từ tờ Nikkei không phải do phía công ty cung cấp và hoàn toàn không có thật.
Tags: lò vi sóng , tập đoàn Toshiba , công ty Trung Quốc , đồ gia dụng , đồ điện tử , thương hiệu Nhật Bản
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh