Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Ngay từ khi bắt đầu với quán cà phê chỉ rộng 30 m2 trong một khu vắng vẻ, Founder …Ka Coffee Vũ Trường Giang đã có tầm nhìn rằng mô hình tối giản của mình có thể nhân chuỗi được. Anh cho biết mọi người thường nghĩ nguồn vốn là vấn đề khó khăn khi mở chuỗi, nhưng thực ra không phải.
Tags: quán cà phê , kinh doanh cà phê , cà phê rang xay , chủ quán cà phê , ngành f&b
Những “tín đồ” của cà phê chắc hẳn đã từng băn khoăn về vấn đề này.
Tags: quy trình sản xuất , hạt cà phê , cà phê rang xay , pha cà phê
Một ngày mùa hè 31 độ C, những hàng dài người xếp hàng trước cửa hiệu bánh Brooklyn’s Winson Bakery, rồng rắn quanh khối phố, để chờ đợi trải nghiệm cà phê rang xay Việt Nam.
Tags: thị trường Mỹ , cà phê rang xay , hạt cà phê , sản xuất cà phê , chất lượng cao , người đồng sáng lập
Trung Nguyên Legend vừa có buổi giới thiệu 3 dòng sản phẩm mới, được Chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ gọi là "tuyệt phẩm", gồm Trung Nguyên Legend Café Sữa Đá, Trung Nguyên Legend Special Edition và Trung Nguyên Legend Classic.
Tags: thương hiệu mới , Đặng Lê Nguyên Vũ , dòng sản phẩm mới , cà phê rang xay
Vấn đề đầu tiên là tiền đâu, nhưng startup muốn có tiền phải biết cách để vay tiền và gọi vốn.
Tags: phan minh thông , xuất khẩu hồ tiêu , xuất khẩu cà phê , xây dựng thương hiệu , cà phê rang xay , nông nghiệp Việt Nam
Đây là ý kiến của ông Nguyễn Viết Vinh, Tổng Thư ký Hiệp hội Cà phê – Ca cao Việt Nam (Vicofa) xung quanh sự việc cà phê trộn bột pin con ó xảy ra tại Đăk Nông.
Tags: cà phê rang xay , cà phê bẩn , Cảnh sát môi trường , sở nông nghiệp , tiết lộ kinh hoàng
Điều gì có trong ly cà phê được mệnh danh là "đắt nhất thế giới" này?
Tags: cà phê đắt nhất thế giới , cà phê Arabica , Geisha Panama , hạt cà phê , cà phê rang xay
Starbucks đang tự làm mất đi vị thế "sang chảnh" của mình bằng những đồ uống "bình dân" với giá chỉ 2 USD. Đây cũng là mối lo ngại lớn nhất của công ty khiến hãng này buộc phải tìm hướng đi khác cho mình.
Tags: chuỗi cửa hàng , cà phê rang xay , nhãn hiệu nổi tiếng , đồ ăn nhanh
Việc phát triển chuỗi cà phê quá nhanh và quá rộng lớn và thiếu đột phá khiến Starbucks đang mất dần vị thế ban đầu khiến cà phê hãng này trở thành thức uống "phổ thông".
Tags: cà phê starbucks , chuỗi cửa hàng , nhãn hiệu nổi tiếng , cà phê rang xay
Năm 2012, đứng trước sức ép của thị trường, chúng tôi ra 2 dòng sản phẩm, Wakeup va Phinn có trộn đậu nành để phục vụ thị hiếu người dùng. Thực sự cả hai sản phẩm đều tạo được kết quả kinh doanh tốt, nhưng chúng tôi vẫn cảm thấy day dứt vì đã đi ra khỏi triết lý cà phê nguyên bản của mình.
Tags: ly cà phê , cà phê nguyên chất , kết nối doanh nghiệp , người tiêu dùng , thực phẩm sạch , cà phê thật , cà phê rang xay , chất phụ gia , người nước ngoài
Trên thị trường cà phê hòa tan, thực tế chỉ có Vinacafé và Nescafé tranh hùng xưng bá. Thị phần cà phê hòa tan G7 5 năm gần đây chưa bao giờ vượt quá 5%.
Tags: cà phê g7 , trung nguyên , thị trường cà phê hòa tan , cà phê Việt Nam , cà phê rang xay , vinacafe , Nescafe , nestle , masan , cà phê cho phái mạnh , euromonitor , Câu chuyện kinh doanh
Đã 6 tháng trôi qua kể từ sự cố tranh chấp vợ chồng, người ta không thấy, không nghe, không cảm nhận bất kỳ một phản kháng quyết liệt nào từ ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Nhiều người cho rằng ông Vũ đã trở thành “người thiền” và đến lúc nào đó Trung Nguyên sẽ không còn Chủ tịch Vũ. Thực tế có phải như lời đồn không?
Tags: Đặng Lê Nguyên Vũ , cà phê Trung Nguyên , lê hoàng diệp thảo , cà phê hòa tan , tập đoàn trung nguyên , người đại diện pháp luật , kinh doanh cà phê , cà phê chuỗi , cà phê Việt Nam , cà phê rang xay , thị trường Trung Quốc , kênh phân phối , nhận diện thương hiệu , tỉnh bình dương , đăng ký doanh nghiệp
Thương hiệu Trung Nguyên của tập đoàn Trung Nguyên không những duy trì vị trí đứng đầu trong mảng cà phê rang xay mà còn gia tăng thị phần từ mức 54% năm 2010 lên 59% năm 2015.
Tags: tập đoàn trung nguyên , cà phê rang xay , giới trẻ Việt Nam , báo cáo phân tích , cà phê , nesle , trung nguyên , cà phê hòa tan
Ít có nước nào có được tăng trưởng về sản lượng cà phê nhân xuất khẩu như của Việt Nam. Cũng ít nước có các cửa hàng cà phê xuất hiện nhiều như nấm ở khắp cả nước, lượng cà phê chế biến tiêu thụ tăng lên rõ rệt.
Tags: xuất khẩu cà phê , cà phê nhân , quán cà phê , sản lượng cà phê , nhà máy chế biến , Tổng cục Hải quan , giới trẻ Việt Nam , cà phê Việt Nam , ly cà phê , cà phê rang xay
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh