Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Tin mới
Thay 4 CEO trong 3,5 năm tiến vào mảng tiêu dùng, cuối cùng Phan Minh Thông tự điều hành và bước đầu dám nhận là thành công dù 2020 là một năm đầy thách thức.
Tags: phan minh thông, phúc sinh group
Tinh hoa nhân loại bao gồm những quy luật bất biến theo thời gian vẫn luôn là chân lý và đúng với bất kỳ ai. Dưới đây là ba nguyên tắc tối thượng được chọn lọc trong cuốn sách “những...
Tags: phan minh thông
Vấn đề đầu tiên là tiền đâu, nhưng startup muốn có tiền phải biết cách để vay tiền và gọi vốn.
Tags: phan minh thông, xuất khẩu hồ tiêu, xuất khẩu cà phê, xây dựng thương hiệu, cà phê rang xay, nông nghiệp Việt Nam
Tư duy khác biệt, xem trọng những giá trị chuẩn mực và dám thay đổi là những phẩm chất giúp Phúc Sinh đánh bại các đối thủ cạnh tranh để dẫn đầu trong ngành hàng của mình.
Tags: hồ tiêu, phúc sinh, phan minh thông
"Dám thay đổi và luôn khác biệt" là tâm niệm kinh doanh của Tổng giám đốc Phúc Sinh Phan Minh Thông. Nhiều năm xuất khẩu cà phê, ông không chỉ đổi mới trong cách làm thương hiệu, tiếp...
Tags: xuất khẩu cà phê, đối tác nước ngoài, người tiêu dùng, xuất khẩu nông sản, doanh nghiệp nước ngoài, thương hiệu lớn, thị trường Châu Âu, lợi thế cạnh tranh, thị trường việt nam, thương hiệu cà phê, phan minh thông
"Vua hồ tiêu" Phan Minh Thông làm chủ công ty xuất khẩu hồ tiêu khi mới 26 tuổi, lúc đó đã có không ít người đánh cược: "Chậm nhất trong ba năm, Phúc Sinh sẽ bỏ cuộc chơi".
Tags: vua hồ tiêu, phúc sinh, phan minh thông, xuất khẩu hồ tiêu, dám thay đổi, liều lĩnh, yếu tố làm nên thành công, kinh doanh, nông dân trồng tiêu, cà phê