Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Không chỉ biến đất nước tỷ dân vốn mê trà thành thị trường lớn thứ 2 của mình, Starbucks còn tính phí cà phê ở Trung Quốc cao hơn tới 20% so với các nơi khác trên thế giới nhưng vẫn “đắt khách”.
Tags: thay đổi thói quen , cà phê starbucks , uống cà phê , tốc độ tăng trưởng
Phương pháp tiết kiệm hà khắc với tôn chỉ “tích tiểu thành đại” đã giúp Graham Stephan sở hữu khối tài sản khổng lồ.
Tags: tài sản khổng lồ , khối tài sản khổng lồ , khối tài sản , tích tiểu thành đại , cà phê starbucks
CEO Starbucks tuyên bố đây là chiến dịch sản phẩm mới quan trọng nhất trong vài thập kỷ trở lại đây của công ty.
Tags: gdp , cà phê starbucks
Là thương hiệu cà phê đắt giá nhất hành tinh, việc Starbucks bán ly với giá cao ngất ngưởng nhưng người ta vẫn quyết săn lùng cho bằng được cũng là điều dễ hiểu.
Tags: thương hiệu cà phê , cà phê starbucks , quán cà phê , nhà kinh doanh , người tiêu dùng , ly cà phê , người bắt đầu , tái sử dụng
Người lương 30 triệu sống có phần thực dụng, biết lên kế hoạch trong khi anh chàng lương 9 triệu 'nuông chiều cảm xúc'.
Tags: trà đá vỉa hè , cà phê starbucks , uống cà phê , cà phê vỉa hè , đầu tư sinh lời
Khác với nhiều tỷ phú có nền tảng gia đình vững chắc, Howard Schultz lại xuất thân trong một gia đình có tầng lớp thấp trong xã hội.
Tags: cà phê starbucks
“Mỗi năm được tăng lương hoặc thăng chức, tôi sẽ tự động phân bổ số tiền đó vào khoản tiết kiệm”, Erica Leresche (27 tuổi) chia sẻ.
Tags: vấn đề tài chính , kế hoạch tài chính , cắt giảm chi phí , thử thách bản thân , thẻ tín dụng , tài khoản tiết kiệm , tiền tiết kiệm , giảm chi phí , cà phê starbucks
Nếu bạn nghiêm túc về việc làm giàu, bạn cần phải tập trung tâm trí vào thu nhập. Tăng thu nhập đủ và bạn sẽ có thể tiết kiệm được một khoản đáng kể.
Tags: tăng thu nhập , ly cà phê , cà phê starbucks , sách bán chạy nhất , doanh nhân thành đạt , New York Times , người đàn ông , người thành công , công việc phù hợp , phó chủ tịch , bí quyết sống , tiết kiệm tiền , cửa hàng bánh
Do tác động của Covid-19, Starbucks buộc phải thay đổi chiến lược kinh doanh "giám sát và thích nghi", tăng kênh bán online để tồn tại.
Tags: quán cà phê , tình hình dịch bệnh , người lao động , chuỗi cà phê , cà phê starbucks
Nếu bạn đối xử với nhân viên của mình như các bánh răng có thể thay thế được trong một cỗ máy, họ cũng sẽ nhìn bạn với thái độ y như thế. Nhưng họ không phải bánh răng. Mỗi người trong số họ là một cá thể cần được trân trọng giá trị bản thân và nhận được các phương tiện tài chính để nuôi sống bản thân và gia đình.
Tags: tách cà phê , cà phê starbucks , cửa hàng nhỏ , Câu chuyện kinh doanh , câu chuyện cuộc đời , đồng tác giả , mất phương hướng , kế hoạch kinh doanh , uống cà phê , nhà đầu tư , giá trị bản thân , thưởng thức âm nhạc , nghị lực phi thường
Đóng cửa gần 1.000 cửa hàng, sa thải trên dưới 10.000 nhân viên, phép màu nào đã giúp Starbucks đứng dậy sau khủng hoảng? Đó chính là công cuộc chuyển đổi số kịp thời và toàn diện.
Tags: chuyển đổi số , Starbucks công nghệ , cà phê starbucks , Starbucks
Để thưởng thức một ly cà phê đắt giá nhất thế giới, mang sự kết hợp của nhiều hương vị đặc biệt như đào, vải và hoa nhài thì bạn sẽ phải chi trả số tiền lên tới 60 USD (tương đương 1 triệu 400 ngàn đồng).
Tags: ly cà phê , đắt giá nhất , hương vị đặc biệt , cà phê starbucks , tuyệt phẩm , cà phê
Cà phê không chỉ là một loại đồ uống. Ở Hàn Quốc, đó còn là một lối sống phong cách.
Tags: văn hóa cà phê , cà phê starbucks , Không gian đẹp , giá cà phê , người tiêu dùng
Trong khi Amazon đang có gắng đáp ứng tất cả nhu cầu với dịch vụ “thượng hạng” của mình thì Netflix chỉ hướng tới cung cấp một dịch vụ duy nhất mà khách hàng của họ cực kì đam mê, phần lớn giống với cách mà khách hàng của Starbucks cực kì đam mê thức uống và địa điểm yêu thích của họ.
Tags: thị trường ngách , truyền hình cáp , cà phê starbucks , giới truyền thông
Hóa ra đây lại là một chiến thuật hết sức thú vị của chuỗi cà phê lớn nhất thế giới.
Tags: chuỗi cà phê , cà phê starbucks
Việc phát triển chuỗi cà phê quá nhanh và quá rộng lớn và thiếu đột phá khiến Starbucks đang mất dần vị thế ban đầu khiến cà phê hãng này trở thành thức uống "phổ thông".
Tags: cà phê starbucks , chuỗi cửa hàng , nhãn hiệu nổi tiếng , cà phê rang xay
Các cửa hàng Starbucks tại nước Ả Rập Saudi không được phép phục vụ nữ giới.
Tags: Ả Rập Saudi , cà phê starbucks , nhãn hiệu nổi tiếng , quốc gia Hồi giáo
Làm sao để một nhà cung cấp café hoàn toàn không mang dáng dấp của một tập đoàn công nghệ như Google hay Apple lại trở thành người lãnh đạo trong mảng thanh toán số trên nền tảng điện thoại di động?
Tags: cà phê starbucks , công ty công nghệ , hệ thống thanh toán , chương trình khuyến mại , giao dịch thương mại , thương hiệu
Các nhà sản xuất hàng nhái Trung Quốc quả thật cũng rất sáng tạo...
Tags: cà phê starbucks , mạng xã hội facebook , cửa hàng thời trang , hàng nhái , sản phẩm , thương hiệu , trung quốc
Thật đáng xấu hổ khi chúng ta đang lãng phí không ít tiền của chỉ để đổi lấy một vài phút vui vẻ thoáng qua sau khi thưởng thức 1 ly Starbucks.
Tags: uống cà phê , nguyên liệu chính , cà phê starbucks , latte , espresso , tiết kiệm , chi phí , đá , đường , niềm vui , thưởng thức
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh