Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Trên thị trường cà phê hòa tan, thực tế chỉ có Vinacafé và Nescafé tranh hùng xưng bá. Thị phần cà phê hòa tan G7 5 năm gần đây chưa bao giờ vượt quá 5%.
Tags: cà phê g7 , trung nguyên , thị trường cà phê hòa tan , cà phê Việt Nam , cà phê rang xay , vinacafe , Nescafe , nestle , masan , cà phê cho phái mạnh , euromonitor , Câu chuyện kinh doanh
Cà phê dạng viên nén (capsule) pha bằng máy được coi là làn sóng thứ 3 trong ngành cà phê. Hình thức thưởng thức cà phê này còn được gọi là “single – serve” tạm dịch là cà phê phục vụ riêng từng ly, cho từng người uống, cà phê cá nhân hóa hay cà phê đơn biệt. Các chuyên gia đánh giá tương lai của ngành cà phê là của single-serve
Tags: ngành cà phê , single-serve , sagaso , nestlé , Nescafé , máy pha cà phê , cà phê Việt Nam , cà phê đen , quán cà phê , cà phê nguyên chất , cà phê vỉa hè , cà phê sữa , pha cà phê , cà phê starbucks , uống cà phê
Sean Murphy, giám đốc chiến lươc marketing toàn cầu của Nescafé nhấn mạnh rằng việc hợp tác với Tumblr sẽ giúp thương hiệu phát triển toàn diện và có chiều sâu hơn, đặc biệt là trải khắp toàn cầu
Tags: phát triển toàn diện , mạng xã hội , nền tảng mới , người trẻ tuổi , thương mại điện tử , nestlé , Nescafé , Tumblr , đối thoại trực tiếp
Tách cà phê kết nối mọi người – đó chính là ý tưởng cho chiến dịch hoàn toàn mới "Instant connections" của Nescafe cùng với công ty quảng cáo OglivyOne ở Frankfurt.
Tags: tách cà phê , đèn giao thông , ý tưởng sáng tạo , công ty quảng cáo , ly cà phê , người châu Âu , niềm yêu thích , Nescafe
Nescafe đã giải đáp được câu hỏi: Tại sao người tiêu dùng lại ưa chuộng cà phê pha phin hơn cà phê hòa tan?
Tags: Nescafe , vinacafef , cafe việt , trung nguyên , cà phê , cà phê mạnh , cà phê sữa đá
Sau Dao Heuang Group đến lượt Kinh Đô lấn sân vào thị trường cà phê tại Việt Nam, cụ thể là phân khúc cà phê hòa tan. Bức tranh thị trường rồi sẽ ra sao?
Chiến dịch “tinh túy vị thời gian” của Vinacafe đang được thực hiện khá bài bản. Nescafe thiên về phòng thủ. Trung Nguyên thì vẫn lặp lại sự khẳng định sáng tạo.
Hiện thị trường càphê hoà tan có ba “ông trùm”, Vinacafé, Trung Nguyên, và Nescafé của Nestlé, tranh chấp thứ hạng nhau tuỳ theo từng thời điểm.
Bằng cách khéo léo đặt G7 vào thế đối lập với Nescafe như là cuộc chiến của thương hiệu Việt vs thương hiệu ngoại, Trung Nguyên đã khiến đối thủ là Nescafe cuối cùng cũng không thể ngồi yên.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh