Tin tức, bài viết mới nhất về :

Nescafe

Mất quyền điều hành, ông Vũ không nên quá lo lắng vì Cà phê hòa tan G7 của Trung Nguyên “chỉ có tiếng chứ không có miếng”?

Mất quyền điều hành, ông Vũ không nên quá lo lắng vì Cà phê hòa tan G7 của Trung Nguyên “chỉ có tiếng chứ không có miếng”?

17/07/2016 10:14:00 AM

Trên thị trường cà phê hòa tan, thực tế chỉ có Vinacafé và Nescafé tranh hùng xưng bá. Thị phần cà phê hòa tan G7 5 năm gần đây chưa bao giờ vượt quá 5%.

Tags: cà phê g7 , trung nguyên , thị trường cà phê hòa tan , cà phê Việt Nam , cà phê rang xay , vinacafe , Nescafe , nestle , masan , cà phê cho phái mạnh , euromonitor , Câu chuyện kinh doanh

Single-serve khởi động cuộc chiến “làn sóng thứ 3” trong thưởng thức cà phê ở Việt Nam

Single-serve khởi động cuộc chiến “làn sóng thứ 3” trong thưởng thức cà phê ở Việt Nam

21/10/2015 08:00:00 AM

Cà phê dạng viên nén (capsule) pha bằng máy được coi là làn sóng thứ 3 trong ngành cà phê. Hình thức thưởng thức cà phê này còn được gọi là “single – serve” tạm dịch là cà phê phục vụ riêng từng ly, cho từng người uống, cà phê cá nhân hóa hay cà phê đơn biệt. Các chuyên gia đánh giá tương lai của ngành cà phê là của single-serve

Tags: ngành cà phê , single-serve , sagaso , nestlé , Nescafé , máy pha cà phê , cà phê Việt Nam , cà phê đen , quán cà phê , cà phê nguyên chất , cà phê vỉa hè , cà phê sữa , pha cà phê , cà phê starbucks , uống cà phê

Nescafé “cậy nhờ” Tumblr để tiếp cận với giới trẻ

Nescafé “cậy nhờ” Tumblr để tiếp cận với giới trẻ

16/09/2015 02:49:43 PM

Sean Murphy, giám đốc chiến lươc marketing toàn cầu của Nescafé nhấn mạnh rằng việc hợp tác với Tumblr sẽ giúp thương hiệu phát triển toàn diện và có chiều sâu hơn, đặc biệt là trải khắp toàn cầu

Tags: phát triển toàn diện , mạng xã hội , nền tảng mới , người trẻ tuổi , thương mại điện tử , nestlé , Nescafé , Tumblr , đối thoại trực tiếp

Cùng nhau thưởng thức một ly cà phê nhé, người lạ?

Cùng nhau thưởng thức một ly cà phê nhé, người lạ?

19/07/2015 03:00:00 PM

Tách cà phê kết nối mọi người – đó chính là ý tưởng cho chiến dịch hoàn toàn mới "Instant connections" của Nescafe cùng với công ty quảng cáo OglivyOne ở Frankfurt.

Tags: tách cà phê , đèn giao thông , ý tưởng sáng tạo , công ty quảng cáo , ly cà phê , người châu Âu , niềm yêu thích , Nescafe

Nescafe - Cafe Việt và bài học về sự thấu hiểu

Nescafe - Cafe Việt và bài học về sự thấu hiểu

16/06/2015 11:15:23 AM

Nescafe đã giải đáp được câu hỏi: Tại sao người tiêu dùng lại ưa chuộng cà phê pha phin hơn cà phê hòa tan?

Tags: Nescafe , vinacafef , cafe việt , trung nguyên , cà phê , cà phê mạnh , cà phê sữa đá

Kinh Đô và Dao Heuang có 'chen' vào nổi thị trường cà phê hòa tan Việt Nam?

Kinh Đô và Dao Heuang có 'chen' vào nổi thị trường cà phê hòa tan Việt Nam?

19/08/2014 03:15:15 PM

Sau Dao Heuang Group đến lượt Kinh Đô lấn sân vào thị trường cà phê tại Việt Nam, cụ thể là phân khúc cà phê hòa tan. Bức tranh thị trường rồi sẽ ra sao?

Vinacafe – Nescafe – Trung Nguyên: 3 mẫu quảng cáo nói lên điều gì?

Vinacafe – Nescafe – Trung Nguyên: 3 mẫu quảng cáo nói lên điều gì?

29/05/2014 09:52:55 AM

Chiến dịch “tinh túy vị thời gian” của Vinacafe đang được thực hiện khá bài bản. Nescafe thiên về phòng thủ. Trung Nguyên thì vẫn lặp lại sự khẳng định sáng tạo.

Cuộc chơi không chỉ của những “ông trùm”

Cuộc chơi không chỉ của những “ông trùm”

30/04/2014 09:30:00 AM

Hiện thị trường càphê hoà tan có ba “ông trùm”, Vinacafé, Trung Nguyên, và Nescafé của Nestlé, tranh chấp thứ hạng nhau tuỳ theo từng thời điểm.

Thông điệp yêu nước của Trung Nguyên là gì?

Thông điệp yêu nước của Trung Nguyên là gì?

14/11/2013 11:20:25 AM

Bằng cách khéo léo đặt G7 vào thế đối lập với Nescafe như là cuộc chiến của thương hiệu Việt vs thương hiệu ngoại, Trung Nguyên đã khiến đối thủ là Nescafe cuối cùng cũng không thể ngồi yên.