Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Báo cáo thường niên năm 2022 mới được công bố của nhà sản xuất Kitkat và Nescafe này cho thấy 54% doanh số thuần của hãng đến từ những sản phẩm nằm ở nửa dưới của tiêu chuẩn đánh giá tốt cho sức khỏe.
Mục tiêu của chương trình là thúc đẩy bình đẳng giới và nâng cao quyền năng cho phụ nữ, góp phần hỗ trợ phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ tại khu vực nông thôn phát triển toàn diện trong thời kỳ chuyển đổi số.
Tags: phát triển toàn diện , thỏa thuận hợp tác , nestle , Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam
“Đổi mới thế giới thông qua từng ly cà phê để cải thiện cuộc sống và sinh kế” là những gì mà Nestlé hướng tới khi phát triển bền vững, giúp tăng thu nhập cho nông dân và giảm phát thải từ nông nghiệp.
Tags: nông nghiệp tái sinh , nestlé , phát triển bền vững , cafe
Từ một “nhãn hiệu quốc dân” của hơn 1,3 tỷ người dân Ấn Độ, Maggi đã vướng vào bê bối thực phẩm lớn nhất lịch sử và trở thành một case study quản lý truyền thông kinh điển.
Tags: thực phẩm bẩn , mì ăn liền , Maggi , nestle
Những hành động cụ thể và chiến lược thiết thực từ doanh nghiệp giúp góp phần giải quyết vấn nạn về rác thải nhựa.
Tags: nestle
Tại buổi Tọa đàm “Covid-19 và FDI: Tác động và triển vọng” được tổ chức bởi Cổng thông tin điện tử Chính phủ vào chiều 27/9, ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam đã trả lời về lý do chọn Việt Nam là điểm đến đầu tư, cũng như những thuận lợi và khó khăn khi đầu tư vào Việt Nam.
Tags: nestle
Nhìn lại những lí do khiến một công ty nước ngoài từ “người dưng” dần hóa “người thân”, trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của người Việt.
Tags: nestle
Một nhóm nghiên cứu môi trường cho biết, hàng chục nghìn mảnh rác thải nhựa trôi nổi bừa bãi trên trái đất này lại là của một số ít các tập đoàn đa quốc gia như Coca-Cola, Nestle và PepsiCo…
Tags: nestle , PepsiCo , coca cola , rác thải nhựa
Ngày 3/12, Nestlé đã công bố kế hoạch chi tiết có thời hạn để đạt được mức phát thải khí nhà kính ròng bằng 0.
Tags: năng lượng tái tạo , tái sử dụng , Nhiên liệu hóa thạch , nghiên cứu phát triển , nestle
Thay vì ném cọc tiền vào quảng cáo để thuyết phục người Nhật dùng cà phê, Nestle đã thực hiện một chiến lược dài hạn hơn.
Chúng ta thường in dấu cho cha mẹ từ khi sinh ra và học hỏi các hành vi từ họ. Tương tự, đối với việc phát triển mối quan hệ với thương hiệu và sản phẩm, thời thơ ấu cũng là giai đoạn quan trọng nhất. Nestle đã vận dụng hiệu quả nguyên lý này để chinh phục người tiêu dùng Nhật Bản, vốn đã quen với văn hóa uống trà.
Tags: bán cà phê , người tiêu dùng , thay đổi thói quen , thói quen tiêu dùng , bài học kinh doanh , cà phê hòa tan , giới trẻ nhật bản , nestle
Với những gì Vinamilk, Nestle và Nutifood đã thể hiện, thì dường như họ không có ý định tấn công thị trường cao cấp mà chỉ tập trung thị trường trung và thấp cấp, đánh mạnh vào mảng take-away. Thế nên, trong tương lai gần, đây sẽ là phân khúc nóng bỏng nhất trong toàn ngành.
Tags: ông bầu , Hi-Café , Nescafe Hub , nutifood , nestle
Sau hàng thập kỷ âm thầm cung cấp sản phẩm cho những tín đồ yêu cà phê, doanh nghiệp Việt đã sẵn sàng cạnh tranh với Nestle và các đối thủ châu Á để tiếp cận khách hàng nhanh hơn.
Đây là động thái thoái vốn mới nhất mà CEO của Nestlé - Mark Schneider – thực hiện trong nỗ lực tái cấu trúc danh mục đầu tư của công ty thực phẩm lớn nhất thế giới.
Tags: nestle , thương hiệu , đầu tư , thị trường , kinh doanh
Nestle và Starbucks đang đặt cược vào một sản phẩm mới để tăng cường sự phát triển của danh mục đồ uống của mình.
Tags: Starbucks , nestle , cà phê , kinh doanh , sản phẩm
Đi trước các hãng taxi khác và các đối thủ trong mảng taxi công nghệ, Mai Linh mới đây hơp tác với Nestle để triển khai bán đồ uống trên các chuyến xe của mình. Với chiến lược này, tài xế Mai Linh sẽ có cơ hội gia tăng thu nhập khi toàn bộ lợi nhuận từ hoạt động bán hàng được chuyển cho tài xế, trong khi Nestle cũng quảng cáo được thương hiệu.
Tags: vinasun , nestle , Mai Linh , grab , bán đồ uống trên taxi
Nestlé, công ty thực phẩm lớn nhất thế giới, đang cảm thấy phấn chấn với kết quả này.
Chính sách cắt giảm đường của nhiều quốc gia đang khiến các công ty nước ngọt phải thay đổi công thức sản phẩm.
Tags: milo , thái lan , không đường , thử nghiệm , nestle
Ngày 18/1, CTCP Thế Giới Số (Digiworld) và Công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã ký hợp tác chiến lược phát triển thị trường cho sản phẩm dinh dưỡng y học, đáp ứng nhu cầu và góp phần nâng cao sức khỏe cho mỗi người dân Việt Nam.
Mới đây, Ovaltine đã tung loạt ảnh 'đá xoáy' chiến dịch marketing có tên "Nhà Vô Địch" của Milo. Nhiều người yêu thích sáng tạo đã nhân sự kiện này cho ra đời một loạt bức ảnh chế vô cùng hài hước.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Bích Minh
Liên hệ quảng cáo
Hotline: 0794463333 - 0961984388
Email: doanhnghiep@admicro.vn
Chat với tư vấn viên