Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Năm 2011, khi mà lãi suất vay VND lên tới 20%/năm thậm chí 24% - 25%/năm, ông chủ của Diana đã quyết định gật đầu với lời đề nghị mua lại của Tập đoàn Unicharm (Nhật Bản).
Tags: Diana , Unicharm , băng vệ sinh , đỗ anh tú
Ông Nitish Gupta trở thành CEO mới của Kimberly Clark Việt Nam, chính thức điều hành từ tháng 4/2022. Cùng năm, Diana Unicharm bổ nhiệm Tân tổng giám đốc Takahiro Okada. Cả 2 đều là chuyên gia Marketing lão luyện.
Trên thế giới có Sony Ericson là ví dụ điển hình của trường hợp liên kết 2 thương hiệu trên 1 sản phẩm, có "bố" là tập đoàn Sony của Nhật Bản và "mẹ" là công ty truyền thông Ericsson Thụy Điển. Ở Việt Nam, Tập đoàn Unicharm đã mua 95% cổ phần của Diana từ năm 2011, nhưng đến nay trên bao bì sản phẩm vẫn sử dụng đồng thời thương hiệu Diana và Unicharm.
Tags: thuế thu nhập doanh nghiệp , giao dịch liên kết , Diana , Sam Sung , pepsi , bitis
Mới đây, Nữ hoàng Anh đã đưa ra lời tuyên bố mới trên truyền thông khiến mọi người nhớ ngay đến nhà Harry - Meghan.
Tags: nữ hoàng Anh , Sussex , Diana , Meghan Markle
Theo Công ty Cổ phần Diana Unicharm, băng vệ sinh và bỉm là những nhu yếu phẩm thiết yếu để đảm bảo vệ sinh hằng ngày cho phụ nữ, trẻ em và người già.
Tags: băng vệ sinh , tã trẻ em , Diana , hàng thiết yếu
Doanh thu của Diana Unicharm vượt Kimberly - Clark năm 2016, kể từ đó ngày càng bỏ đối thủ trên thị trường sản phẩm vệ sinh phụ nữ - trẻ em - người già.
Hiện tại, cả VinMart và Diana đều chưa có thông báo chính thức về sự thay đổi “thầm lặng” này
Tags: kotex , Diana , băng vệ sinh , vinmart
Năm 2018, Diana ghi nhận kỷ lục hơn 1.000 tỷ đồng. Một cách đơn giản, nếu tính P/E Diana ở mức 20 lần (P/E ngành) thì giá trị hợp lý của Diana vào khoảng 23.000 tỷ đồng (1 tỷ USD), cao hơn nhiều lần mức giá 194 triệu USD mà anh em ông Đỗ Minh Phú đã bán đi vào năm 2011.
Tags: Diana , kotex , đỗ minh phú
So kè quyết liệt từ bỉm đến băng vệ sinh với doanh thu tương đương nhau nhưng Diana bất ngờ "đánh bại" Kotex về tiêu chí lợi nhuận.
Muốn sử dụng Influencer hiệu quả, nhãn hàng phải hiểu về đối tượng khách hàng của mình.
Tags: Sơn Tùng M-TP , Diana , chiến dịch quảng cáo , influencer marketing , thương hiệu , we learn , câu chuyện kinh doanh 2017
“Bản thể loài người sinh ra là mẫu hệ, vớ vẩn thế nào đã trở thành phụ hệ. Bây giờ phụ nữ đang đòi lại quyền lực của họ. Chúng tôi làm việc là để khẳng định thời đại mẫu hệ đến rồi, phụ nữ là tuyệt hảo”, ông Đỗ Anh Tú, TGĐ CTCP Diana Unicharm cho biết khi nói về tư duy chiến lược marketing của công ty.
Khoản tiền vài nghìn tỷ thu được từ bán Diana Việt Nam vào năm 2011 lại tiếp tục "sinh sôi nảy nở" khi được ông Phú dùng để mua cổ phần của ngân hàng Tiên Phong với giá rất thấp khi ngân hàng này gặp khó khăn.
Tags: đỗ minh phú , DOJI , TienPhongBank , Diana
Chân dung Diana - vị Công nương được yêu quý nhất thế giới sẽ được khắc họa chân thực trong từng thước phim!
Tags: công nương , tài liệu , hoàng gia , Diana
Không phải cứ đội lên đầu chiếc vương miện là sẽ thành Công chúa, cũng chẳng phải cứ sống trong lâu đài thì sẽ được hạnh phúc dài lâu như trong những câu chuyện cổ tích...
Tags: Diana , công nương , chuyện cổ tích
Việt Nam là quốc gia có tỷ lệ trẻ em dưới một tuổi cao nhất khu vực Đông Nam Á (12%) và gấp hơn hai lần mức trung bình toàn cầu là 5%.
Tags: lực lượng lao động , chăm sóc trẻ em , tã giấy , bỉm , Diana , phụ nữ , sữa
Đã có không ít lần các doanh nghiệp địa phương giành được chiến thắng trước các tập đoàn đa quốc gia hùng mạnh. Họ đã làm điều đó như thế nào?
Tags: tập đoàn đa quốc gia , hàng tiêu dùng , nước giải khát , Người tiêu dùng Việt Nam , thị trường đồ uống , doanh nghiệp Việt Nam , Mỹ Hảo , tân quang minh , cocacola , PepsiCo , Diana , Unilever , Câu chuyện kinh doanh
Tập đoàn DOJI có thể được xem là công ty gia đình có truyền thống kinh doanh lâu đời nhất hiện nay tại Việt Nam.
Tags: Tập đoàn DOJI , công ty gia đình , kinh tế Việt Nam , tập đoàn gia đình , lịch sử phát triển , DOJI , Diana
Tạp chí Globe phát hành trung tuần tháng 7/2014 đưa tin cuộc hôn nhân giữa thái tử Charles và Camilla Parker – Bowles đã tan vỡ. Khó khăn lắm mới đến được với nhau nhưng cuộc hôn nhân chỉ kéo dài được chín năm.
Thay vì tạo ra một sản phẩm quá tốt, các doanh nghiệp nên quan tâm tới việc xây dựng một thương hiệu tốt hơn. Một thương hiệu tốt sẽ định vị được sản phẩm, để người tiêu dùng luôn nhớ tới nó.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh