Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Rất ít người bán hàng sẵn sàng nói rằng trái cây của họ không ngọt, nhưng chàng trai Trung Quốc Lý Phỉ thì khác. Nhờ vậy, anh được khách hàng tin tưởng và ủng hộ.
Tags: 300 triệu đồng , người bán hàng , khách hàng tin tưởng , gia đình khá giả , sa cơ lỡ vận , nợ nần chồng chất
Để chuẩn bị cho ngày Rằm tháng Bảy, nhiều người dân ở Hà Nội đã đặt lễ vật cúng từ sớm để có mâm cỗ tươm tất dâng lên ban thờ tổ tiên. Thời điểm này, nhiều nhà hàng và đơn vị nhận đặt cỗ cũng đang tất bật 'chốt đơn' với người tiêu dùng.
Tags: rằm tháng bảy , người tiêu dùng , khách hàng tin tưởng , quy mô lớn
Sự tin tưởng ràng buộc giữa người mua và khách hàng là nền móng của sự bán hàng thành công.
Tags: người bán hàng , khách hàng tin tưởng , tin tưởng , bán hàng , lắng nghe
"Hãy không ngừng học hỏi vì kiến thức sẽ giúp bạn tìm ra được hướng đi đúng đắn. Hãy kiên định với mục tiêu của mình. Và cuối cùng là hãy theo đuổi đam mê, đừng lấy việc kiếm nhiều tiền làm đích đến. Tiền sẽ giúp mình thực hiện được nhiều điều mình mong muốn, nhưng đó không phải là tất cả.", nữ CEO trẻ thẳng thắn bày tỏ.
Tags: người sáng lập , lời cam kết , phát hiện ra , giấc ngủ ngon , chất lượng cao , đại đa số , công ty truyền thông , nhà đầu tư , thời gian thực hiện , nhân viên y tế , khách hàng tin tưởng , tình nguyện viên , giấc ngủ ngon hơn , thu nhập trung bình , người tiêu dùng
Thú vị ở chỗ dù là thuốc độc, nhưng đấy lại là thứ gây nghiện với người chìm đắm trong nó mỗi ngày, khó mà dứt bỏ ra được. Cứ thế, cuộc đời bạn âm thầm bị huỷ hoại mà không hề hay biết.
Tags: cuộc đời bạn , mối tình hạnh phúc , môi trường sống , vệ sinh cơ thể , bỏ công sức , chịu trách nhiệm , gia đình nghèo , công việc kinh doanh , dậm chân tại chỗ , điều quan trọng , khách hàng tin tưởng , mùi cơ thể , người thành công , tôn trọng người khác , mắc sai lầm
Không có bức tường nào là bất khả xâm phạm trên thế giới. Một ngày nào đó lời nói dối của bạn bị phơi bày, những người chào đón bạn sẽ không chỉ mất niềm tin về bạn mà ngay cả bạn cũng mất đi danh tiếng của mình.
Tags: lời nói dối , mất niềm tin , đánh giá cao , khách hàng tin tưởng , vị trí cao , điều kiện tiên quyết , hoàn thành nhiệm vụ , nhà lãnh đạo , triển lãm nghệ thuật , tập thể dục , thời gian làm việc , phó chủ tịch , người giỏi nhất , lập kế hoạch , pha cà phê
Vốn dĩ thì 60 nghìn có thể mua được món ăn 60 nghìn, 200 nghìn có thể mua được món ăn 200 nghìn. Khách hàng đưa cho bạn tiền để ăn một suất cơm hộp nhưng bạn lại bán cho họ bào ngư, vi cá mập. Bạn sai quá sai rồi.
Tags: nguy cơ tiềm ẩn , thời gian nghỉ ngơi , nhân viên bán hàng , bia đỡ đạn , lựa chọn hàng đầu , bạn đồng nghiệp , khách hàng tin tưởng , làm ăn thua lỗ
"Hiển nhiên rồi, hãy đặt mục tiêu gọi điện 50 đến 100 cuộc gọi mỗi ngày. Đừng ngại ngùng gì cả, người ta có thấy mình đâu. Gọi càng nhiều, tỉ lệ có đơn hàng càng cao"
Tags: tiếp cận khách hàng , kỹ năng giao tiếp , khách hàng tin tưởng , người xa lạ
Càng nổi tiếng thì càng kiếm được nhiều tiền, đó là triết lý mà bất kỳ doanh nghiệp hay thương hiệu nào cũng phải ghi nhớ.
Tags: thị trường ngách , PR tên tuổi , thương mại trực tuyến , lan truyền thông tin , kỹ thuật số , marketing trực tuyến , nhà xuất bản , khách hàng tin tưởng , khả năng sáng tạo , thông minh hơn , giá trị thương hiệu , con dao hai lưỡi , chủ nhà
Mỗi lượt share không chỉ giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu trên facebook mà đây còn là cách giúp truyền thông tự nhiên tốt nhất. Nếu mỗi bài viết của doanh nghiệp nhận được hàng trăm lượt bình luận và share chứng tỏ mức độ ảnh hưởng, sự uy tín của họ vô cùng lớn, khách hàng tin tưởng vào những gì đơn vị cung cấp.
Tags: thiết bị di động , màn hình di động , truy cập facebook , chia sẻ link , người tiêu dùng , quảng cáo facebook , khách hàng tin tưởng , thu hút sự chú ý
Logo, slogan là những thứ hữu hình giúp người tiêu dùng có thể nhận biết thương hiệu, nhưng để đứng vững trong tâm trí khách hàng thương hiệu cần 1 lời hứa rõ ràng và đáng tin cậy.
Tags: đối thủ cạnh tranh , móc hầu bao , quán ăn nổi tiếng , Internet of Things , khách hàng tin tưởng , đáng tin cậy , sản phẩm công nghệ , người tiêu dùng , mạng xã hội
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh