Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Không chỉ người bình thường mà người nổi tiếng như diễn viên Chương Tử Di cũng bị "rơi vào bẫy" của thú tiêu khiển này.
Tags: người tiêu dùng , người bình thường , người nổi tiếng , Người dẫn chương trình , đánh lừa người tiêu dùng
Mới đây, Ngọc Sương Sài Gòn – thương hiệu nổi tiếng tại Tp.HCM hình thành từ năm 1955 với 4 thế hệ nối nghiệp đã “tố” những nhà hàng Ngọc Sương giả mạo, đi trái lại với những nguyên tắc kinh doanh của Ngọc Sương Sài Gòn, gây nhầm lẫn cho khách hàng, tổn thất đến việc kinh doanh và ảnh hưởng đến thương hiệu ẩm thực Ngọc Sương lâu đời.
Tags: giả mạo thương hiệu , thương hiệu nổi tiếng , nhái thương hiệu , đánh lừa người tiêu dùng , thương hiệu Việt
Nhiều người tiêu dùng bỏ một số tiền lớn để mua yến nhưng không ít sản phẩm không rõ nguồn gốc, không nhãn mác, chất lượng không được kiểm soát.
Tags: người tiêu dùng , thực phẩm khô , nguồn gốc sản phẩm , đánh lừa người tiêu dùng , quản lý thị trường , tổ yến , yến sào , nước yến , hàng giả
Bị mê hoặc bởi những quảng cáo hấp dẫn mỹ phẩm (MP) nâng cơ mang lại vẻ đẹp tươi mới cho làn da, tạo cảm giác dễ chịu, không đau đớn trong khi cơ thể sẽ thon gọn chỉ sau một tuần sử dụng…, nhiều chị em “sập bẫy”.
Tags: quảng cáo hấp dẫn , chợ Bà Chiểu , bảo vệ da , chăm sóc sắc đẹp , chữ Trung Quốc , hàng xách tay , Nhân viên tư vấn , da chảy xệ , da săn chắc , đánh lừa người tiêu dùng , nguy cơ tiềm ẩn , Ung thư da , thực phẩm chức năng , ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch
Tết Nguyên đán cũng là lúc hàng Trung Quốc ồ ạt “mượn danh” các loại đặc sản nổi tiếng Việt Nam để chiếm lĩnh thị trường khiến người tiêu dùng hết sức hoang mang, lo lắng.
Tags: hàng trung quốc , tết nguyên đán , đặc sản nổi tiếng , chiếm lĩnh thị trường , Hạt dẻ Trùng Khánh , đánh lừa người tiêu dùng , thị trường Hà Nội , chợ Hà Đông , Chợ đầu mối , người tiêu dùng
Nhật Bản đang xem xét thông qua điều luật bảo vệ thương hiệu cho những đặc sản truyền thống của quốc gia này, như bò Kobe, trước tình trạng sử dụng tràn lan danh tiếng các sản phẩm.
Tags: thương hiệu quốc gia , đánh lừa người tiêu dùng , thịt bò kobe , Thịt bò Nhật Bản , bảo vệ thương hiệu , người tiêu dùng , nước mắm Phú Quốc , miếng thịt bò
Việc các tổ chức tài chính, hay cả các ngân hàng cho vay với lãi suất cao hơn nhiều so với mức lãi suất cơ bản có phải là lừa đảo, đánh lừa người tiêu dùng như nhiều người vẫn nói?
Tags: vay tiêu dùng , lãi suất cơ bản , điện thoại di động , đánh lừa người tiêu dùng , ngân hàng cho vay , tổ chức tài chính , thế giới di động , bảng quảng cáo
Các chất bị cấm sử dụng trong chế biến thức ăn chăn nuôi (vì có thể gây ung thư) thường được sản xuất ở Trung Quốc và vẫn được một số doanh nghiệp Việt dùng tràn lan.
Tags: cấm sử dụng , thức ăn chăn nuôi , chế biến thức ăn , cơ quan chức năng phát hiện , sử dụng chất cấm , Đoàn thanh tra liên ngành , xử lý hình sự , nguồn gốc chất cấm , khu công nghiệp , đánh lừa người tiêu dùng , chất tạo màu , chất cấm trong chăn nuôi , chất cấm chăn nuôi , thị trường
Miền Nam không thể trồng được các loại trái ôn đới do đặc điểm khí hậu nóng. Vì thế các loại táo đỏ, lê xanh, lê vàng... do tiểu thương nói hoa quả miền Nam là không đúng.
Tags: hàng Việt Nam , hoa quả Trung Quốc , thủ tục hải quan , đánh lừa người tiêu dùng , người tiêu dùng , hàng trung quốc , tiểu thương
Nhiều sản phẩm là dược phẩm, thực phẩm chức năng và mỹ phẩm được nhập hàng từ Trung Quốc đưa về VN để đóng lọ giả mạo xuất xứ.
Tags: thực phẩm chức năng , chống buôn lậu , đánh lừa người tiêu dùng , chống hàng giả , người tiêu dùng , thị trường , hàng giả , dược phẩm , mỹ phẩm , hàng trung quốc , giả mạo xuất xứ , nhãn mác giả
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh