Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Tại Trung tâm mua sắm Saigon Square (quận 1, TPHCM), nhiều ki-ốt cửa đóng then cài, trùm bạt nhựa kín mít... sau khi bị lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra, thu giữ hàng ngàn sản phẩm giả, nhái.
Tags: thương hiệu Việt , nhái thương hiệu , thương hiệu nổi tiếng , ví cầm tay
Dù không được phép nhưng vì lợi nhuận nên đối tượng này vẫn sản xuất và bán cho người mua các sản phẩm nhái thương hiệu Everon với giá thấp hơn nhiều so với sản phẩm chính hãng .
Tags: nhái thương hiệu , Công ty Cổ phần Everpia , everon
Sau quá trình kiểm tra, đội QLTT đã thu giữ 1.650 đôi giày, quần áo, ví cầm tay... sản phẩm là hàng giả các nhãn hiệu nổi tiếng như hiệu “Adidas”, “Burberry”, “Gucci”, “Louis Vuitton”, “Dior”, “Versace” cùng gần 200 bộ quần áo.
Tags: nhái thương hiệu , thương hiệu nổi tiếng , đội quản lý thị trường , người tiêu dùng , nguồn gốc xuất xứ
Một kho hàng lớn chứa gần 8.000 sản phẩm thời trang nhập lậu và giả mạo các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Nike, Adidas, Chanel…. kinh doanh trên Shopee, vừa được lật tẩy tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
Tags: nhái thương hiệu , sản phẩm thời trang
Chính quyền tổng thống Trump vừa mới đưa ra các biện pháp mới nhằm buộc các trang web thương mại điện tử như Amazon phải chịu trách nhiệm về những món hàng giả, hàng nhái bày bán trên nền tảng của ...
Tags: chống hàng giả , trang web thương mại điện tử , thương mại điện tử , Bộ An ninh , quy định mới , trách nhiệm pháp lý , thực thi pháp luật , sở hữu trí tuệ , sàn thương mại điện tử , nhái thương hiệu , lựa chọn sản phẩm , doanh thu bán hàng
Tuy những sản phẩm Trung Quốc này chỉ "nhìn phát là biết ngay hàng nhái", chí ít bạn vẫn nhận lại được đôi chút sự giải trí sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.
Tags: sản phẩm trung quốc , công xưởng thế giới , nhái thương hiệu
Mới đây, Ngọc Sương Sài Gòn – thương hiệu nổi tiếng tại Tp.HCM hình thành từ năm 1955 với 4 thế hệ nối nghiệp đã “tố” những nhà hàng Ngọc Sương giả mạo, đi trái lại với những nguyên tắc kinh doanh của Ngọc Sương Sài Gòn, gây nhầm lẫn cho khách hàng, tổn thất đến việc kinh doanh và ảnh hưởng đến thương hiệu ẩm thực Ngọc Sương lâu đời.
Tags: giả mạo thương hiệu , thương hiệu nổi tiếng , nhái thương hiệu , đánh lừa người tiêu dùng , thương hiệu Việt
Cuối năm, hàng giả, hàng nhái tràn ngập thị trường với đủ mặt hàng, mẫu mã...
Tags: chợ bến thành , trung tâm thương mại , nhái thương hiệu , gắn nhãn mác
Theo Tổ chức Sở hữu Trí tuệ thế giới (WIPO), mỗi năm trung bình trên thế giới có xấp xỉ 4 triệu đơn xin đăng ký thương hiệu được nộp. Khi càng có nhiều doanh nghiệp được thành lập và xây dựng, phát triển thương hiệu ra nước ngoài, thì một điều quan trọng luôn ghi nhớ là phải hiểu và đánh giá đúng sự phức tạp của việc đăng ký thương hiệu. Bài viết sau đây gợi ý 6 điểm chính mà mỗi doanh nhân cần ghi nhớ trước khi muốn thương hiệu của doanh nghiệp mình xuất hiện và phát triển ở nước ngoài.
Tags: đăng ký , thương hiệu , sở hữu trí tuệ , nhái thương hiệu
Từ 20/5 tới, doanh nghiệp với tên gọi được xem là xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp (SHCN) có thể sẽ bị thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, theo một thông tư liên tịch giữa hai bộ Kế hoạch – Đầu tư và Khoa học – công nghệ.
Tags: đăng ký doanh nghiệp , sở hữu trí tuệ , xử phạt vi phạm hành chính , thay đổi tên , thương hiệu nổi tiếng , sở hữu công nghiệp , đăng ký nhãn hiệu , cục sở hữu trí tuệ , nhái thương hiệu , chuỗi nhà hàng , người tiêu dùng , quyết định xử phạt , nhà hàng ăn uống
Chỉ cần một cú click chuột, hàng trăm, nghìn địa chỉ bán các loại giày, dép thương hiệu nổi tiếng hiện ra với giá bán chưa tới một nửa, thậm chí 1/3-1/4 giá hàng chính hãng.
Tags: thương hiệu nổi tiếng , nhái thương hiệu , hãng nổi tiếng , cửa hàng chính hãng , cửa hàng giày , hàng nhái , hàng trung quốc
Tình trạng gian lận thương mại đang diễn ra khá phổ biến đối với hầu hết các mặt hàng trên thị trường nội địa, trong đó may mặc là khu vực “màu mỡ” cho hàng nhái, hàng giả “làm mưa, làm gió.” Điều này đang và sẽ làm giảm uy tín về môi trường kinh quốc gia trong trong bối cảnh hội nhập sâu rộng đồng thời gây ra sự cạnh tranh bất bình đẳng cho các doanh nghiệp trong nước sản xuất, kinh doanh đàng hoàng.
Tags: thị trường nội địa , công ty may mặc , cửa hàng quần áo , nhái thương hiệu , ngành may mặc , NTK Minh Hạnh , xuất khẩu , hàng nhái , doanh nghiệp trong nước
Người tiêu dùng Việt trong 14 năm qua đãkhá quen thuộc với nhãn hiệu mì Hảo Hảo của Cty CP Acecook Việt Nam (VinaAcecook). Gần đây, thị trường xuất hiện thêm một sản phẩm có cái tên, vỏ baobì na ná, gọi là mì… Hảo Hạng của một Cty sản xuất mì khác.
Tags: hảo hảo , mì ăn liên , nhái thương hiệu , mì ăn liền hảo hạng , kinh doanh , Câu chuyện kinh doanh , quảng cáo , thương hiệu
Burberry đang thất thế trong cuộc chiến chống hàng nhái, hàng giả tại Trung Quốc
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh