Giữa Covid, ông lớn Coca-Cola đổi logo, nhìn ngỡ logo cũ nhưng có một chi tiết thú vị!

14/10/2021 07:16 AM | Kinh doanh

Logo mới của Coca-Cola uốn cong như hình tượng cái ôm - nét nhân văn giữa biến động của Covid-19.

Giữa Covid, ông lớn Coca-Cola đổi logo, nhìn ngỡ logo cũ nhưng có một chi tiết thú vị!

Coca-Cola vừa giã biệt chiến lược thương hiệu "Taste the Feeling – Uống cùng cảm xúc" gắn bó với thương hiệu này từ năm 2018. Triết lý thương hiệu và chiến lược toàn cầu mới được công bố có tên gọi Real Magic - điều kỳ diệu đích thực, với mong muốn mọi người cùng tôn vinh phép màu đích thực đến từ sự nhân văn giữa đời thường.

Tiếp theo chiến lược thương hiệu, ông lớn đồ uống này cũng đồng thời công bố logo Coca-Cola mới với biểu tượng "Hug - Cái ôm".

Vẫn lấy cảm hứng từ bao bì đặc trưng vốn đã quen thuộc của Coca-Cola, logo "Hug" – trông như một "Cái ôm" – mang đường cong của logo nằm trên lon và chai sản phẩm, sẽ được kết hợp và lồng ghép vào những khoảnh khắc đẹp của cuộc sống trong các hoạt động truyền thông của thương hiệu.

Giữa Covid, ông lớn Coca-Cola đổi logo, nhìn ngỡ logo cũ nhưng có một chi tiết thú vị! - Ảnh 1.

Chiến lược sáng tạo REAL MAGIC được định hình từ những bài học thực tiễn trong 18 tháng qua, rằng điều kỳ diệu có thể được tìm thấy ở bất cứ nơi nào và trong bất cứ hoàn cảnh nào, khi chúng ta cùng nhau kết nối và sẻ chia, để biến một ngày bình thường thành những trải nghiệm phi thường. 

Chiến lược mới này còn phản ánh hiện thực cuộc sống của thế hệ trẻ trong một giai đoạn có quá nhiều biến động, và trong thế giới ảo bị chia cắt, nhưng họ vẫn tìm được sự đồng điệu và tiếp tục kết nối với xã hội, cộng đồng.

Ông Manolo Arroyo, Giám đốc Marketing của Công ty Coca-Cola chia sẻ: "Coca-Cola là một thương hiệu được định hình bởi những khái niệm mang tính đối lập, vừa khiêm nhường vừa giàu tính biểu tượng, chân thực nhưng cũng rất bí ẩn, rất đời thường mà vẫn pha chút diệu kỳ. REAL MAGIC bắt nguồn từ niềm tin rằng chính sự đối lập sẽ làm thế giới trở nên thú vị hơn – một thế giới của những con người phi thường, những cơ hội bất ngờ, và những khoảnh khắc tuyệt vời".

"REAL MAGIC không đơn giản chỉ là một khẩu hiệu quảng cáo hay một chiến dịch ngắn hạn. Đây là triết lý và niềm tin dài lâu nhằm thúc đẩy, dẫn dắt toàn bộ các hoạt động marketing và truyền thông cho thương hiệu Coca-Cola".

Giám đốc Marketing của Công ty Coca-Cola chia sẻ thêm: "Điều chúng tôi mong muốn nhất từ chiến lược REAL MAGIC™ là kết nối mọi người một cách sáng tạo, thông qua hệ sinh thái của những trải nghiệm độc đáo và riêng biệt. "One Coke Away From Each Other – Khoảng cách không làm chúng ta cách xa" là chiến dịch được xây dựng để hướng đến, và đồng hành cùng cộng đồng trẻ luôn tìm kiếm những điều khác biệt mà họ thậm chí chưa từng nghĩ Coca-Cola có thể làm được". 

"Khi phát triển chiến dịch này, chúng tôi hợp tác với những nhà sáng tạo, những game thủ, nền tảng Twitch và rất nhiều đối tác hàng đầu khác để tìm ra vai trò của mình trong một thế giới không hề giống với những gì chúng ta đã biết. Đó quả là một trải nghiệm vô cùng thú vị".

Bảo Bảo

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Không được miễn giảm tiền thuê, Thế giới Di động lập tức chấm dứt hợp đồng thuê mặt bằng, chủ nhà tuyên bố "1 đồng cũng phải trả đủ"!

"Tôi phải lấy lại mặt bằng và đòi đủ 100% số tiền", một đối tác cho Thế giới Di động thuê mặt bằng thời hạn 8 năm tuyên bố.

Kiến nghị cấm cá nhân môi giới bất động sản độc lập: "Cò mồi" sắp hết thời chụp giật, trốn thuế, thổi giá gây sốt đất?

Bộ Xây dựng cho biết đội ngũ môi giới bất động sản hoạt động thiếu chuyên nghiệp, thiếu kiến thức pháp luật căn bản trong lĩnh vực này còn thấp, nặng tính "chụp giật", kiếm lời, chưa tôn trọng khách hàng, gây thiệt hại cho khách hàng dẫn đến tình trạng khiếu kiện kéo dài. Mặt khác, do một số quy định pháp luật về quản lý hoạt động môi giới hiện nay còn khá lỏng lẻo dẫn đến tình trạng các tổ chức, cá nhân môi giới có cơ hội "lách luật" trốn thuế.

Nữ tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo muốn đến năm 2045 chứng khoán Việt Nam sánh vai với các thị trường lớn như London, New York

CEO Vietjet Air kỳ vọng những đóng góp của các tập đoàn tư nhân như FPT, SOVICO sẽ mang lại tương lai tươi sáng cho thị trường vốn Việt Nam.

Bổ nhiệm Chủ tịch trẻ nhất hệ thống ngân hàng, Kienlongbank báo lãi 878 tỷ đồng sau 9 tháng, gấp 6 lần năm trước

Lợi nhuận Kienlongbank tăng mạnh chủ yếu nhờ kết quả thu hồi nợ trong quý 1. Tài sản ngân hàng hiện ở mức trên 75.000 tỷ đồng, tăng 32% so với hồi đầu năm.

Đọc thêm