Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Lấy khách hàng làm trung tâm là một chiến lược kinh doanh đặt trọng tâm vào khách hàng, đặt khách hàng lên trên tất cả, khách hàng là ưu tiên hàng đầu.
Tags: trải nghiệm khách hàng , quản trị trải nghiệm khách hàng , Trường Doanh Nhân HBR
Tác động của đại dịch Covid - 19 có sức tàn phá mạnh mẽ đến nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Để có thể thích nghi với tình hình hiện tại, việc thay đổi chiến lược, chuyển đổi mô hình kinh doanh, sử dụng các kênh Marketing và Bán Hàng Online được xem là yếu tố sống còn của các doanh nghiệp Việt.
Tags: Trường Doanh Nhân HBR , Khóa học marketing , Tony Dzung
Đại dịch COVID-19 đang kéo theo rất nhiều hệ quả nặng nề đối với nền kinh tế nói chung và các doanh nghiệp nói riêng.
Tags: khóa học CEO ngắn hạn , khóa học CEO online , Trường Doanh Nhân HBR
Vừa vận hành doanh nghiệp, vừa chia sẻ đào tạo về lãnh đạo quản trị, vừa cập nhật các kiến thức mới mọi lúc, mọi nơi; anh Tony Dzung – Nguyễn Tiến Dũng – đang được rất nhiều các doanh nghiệp “chọn mặt gửi vàng” để học tập và thay đổi tư duy lãnh đạo.
Tags: Trường Doanh Nhân HBR , khóa học đào tạo CEO , Tony Dzung
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh