Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Tin mới
Hiện tầng 2 của TTTM Vincom Center Phạm Ngọc Thạch đang được quây kín để thi công, tương lai sẽ là cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Hà Nội.
Tags: thương hiệu thời trang, thời trang bình dân, thủ đô hà nội, tín đồ thời trang, Uniqlo
Màn lộ diện của cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Việt Nam khiến các tín đồ thời trang không khỏi háo hức.
Tags: Không gian ấn tượng., Võ Trọng Nghĩa, thời trang bình dân, Uniqlo
Thương hiệu thời trang Forever 21 chính là minh chứng cho câu chuyện về “giấc mơ Mỹ” của những người lặn lội từ phương xa đến xứ sở cờ hoa để lập nghiệp và gây dựng được tên tuổi trên...
Tags: giấc mơ Mỹ, thời trang nổi tiếng, thời trang bình dân, thương hiệu thời trang, giá phải chăng, doanh thu tăng, khách hàng tiềm năng, công việc làm thêm, tài sản khổng lồ
Sự góp mặt của các thương hiệu thời trang bình dân lớn của thế giới tại thị trường Việt Nam đã tạo sức ép cạnh tranh lớn nhưng cũng là động lực cho doanh nghiệp trong nước thay đổi phương...
Tags: thương hiệu thời trang, thời trang bình dân, thị trường việt nam, tiền tiết kiệm, hãng thời trang, nhà bán lẻ
Vậy là chỉ còn khoảng ít ngày nữa, store đầu tiên của Zara tại Hà Nội sẽ chính thức mở cửa tại Vincom Center Bà Triệu.
Tags: phố Bà Triệu, thương hiệu thời trang, thời trang bình dân, thủ đô hà nội, vincom bà triệu
Hiện những ứng viên được chọn vẫn đang trong quá trình training gắt gao, để chuẩn bị cho đợt khai trương sắp tới của Uniqlo.
Tags: tuyển nhân sự, thị trường châu á, ứng viên trúng tuyển, thời trang bình dân
3 thương hiệu thời trang bình dân hàng đầu thế giới tuy tương đồng về đối tượng khách hàng nhưng lại có nhiều khác biệt lớn trong mô hình và cách thức quản lý.
Tags: zara, Uniqlo, thời trang bình dân
Ngoài ra, 2 người "anh em" của Zara là Massimo Dutti và Pull&Bear cũng được dự kiến là sắp về Việt Nam.
Tags: zara, mở cửa hàng, khai trương, thương hiệu thời trang, thời trang bình dân
Vừa xuất hiện thêm hình ảnh mới nhằm khẳng định sự hiện diện của thương hiệu thời trang bình dân số 1 thế giới tại thị trường Việt Nam.
Tags: thương hiệu thời trang, thời trang bình dân, thị trường việt nam, Khu thương mại, tín đồ thời trang, zara
Từ những cô gái tuổi teen cho đến những phụ nữ thuộc thế hệ 8X đời đầu đều tỏ ra vô cùng say mê Forever 21. Họ không chỉ muốn mặc đồ của hãng, mà còn thật sự rất yêu thích và coi trọng...
Tags: thế hệ 8x, thương hiệu thời trang, thời trang bình dân, nhà bán lẻ, người mua sắm, khách hàng mục tiêu, người tiêu dùng, phong cách Mỹ, Chiến lược Marketing, sức quyến rũ, vẻ bề ngoài
Trong thời gian vừa qua, tạp chí Times đã công khai về môi trường làm việc đầy bất cập ở Amazon. Đó quả là 1 môi trường làm việc khủng khiếp khi mà 1 cựu nhân viên ở công ty này từng...
Tags: tạp chí Times, bóc lột sức lao động, Sức lao động, bảng xếp hạng, người lao động, hãng thời trang, xuất sắc nhất, thời trang bình dân, ý tưởng ban đầu, bóc lột lao động, nhân viên, công ty, Microsoft, apple
Khác với ngành thời trang truyền thống thường chỉ giới thiệu một hoặc hai bộ sưu tập một năm. Những thương hiệu "fast fashion" thường tập trung kiếm lợi qua hàng loạt các bộ sưu tập ngắn...
Tags: ngành công nghiệp, ngành thời trang, thời trang bình dân, thương hiệu thời trang, thời trang mỳ ăn liền