HOT: Store Uniqlo Việt Nam chính thức tháo bỏ phông bạt, hé lộ không gian ấn tượng bên trong do KTS Võ Trọng Nghĩa thiết kế

29/11/2019 03:11 PM | Thời sự

Màn lộ diện của cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Việt Nam khiến các tín đồ thời trang không khỏi háo hức.

HOT: Store Uniqlo Việt Nam chính thức tháo bỏ phông bạt, hé lộ không gian ấn tượng bên trong do KTS Võ Trọng Nghĩa thiết kế

Đúng 1 tuần trước ngày khai trương chính thức 6/12, cửa hàng Uniqlo Việt Nam đầu tiên đã chính thức gỡ bỏ toàn bộ phông bạt, hé lộ diện mạo bề thế, nổi bật góc đường Lê Thánh Tôn – Đồng Khởi, TP.HCM. Động thái của thương hiệu thời trang bình dân hàng đầu Nhật Bản lập tức thu hút sự chú ý của nhiều tín đồ và những người dân qua lại trên tuyến đường trung tâm.

HOT: Store Uniqlo Việt Nam chính thức tháo bỏ phông bạt, hé lộ không gian ấn tượng bên trong do KTS Võ Trọng Nghĩa thiết kế - Ảnh 1.

Diện mạo 3 tầng sáng sủa, thu hút và không kém phần hoành tráng của Uniqlo.

HOT: Store Uniqlo Việt Nam chính thức tháo bỏ phông bạt, hé lộ không gian ấn tượng bên trong do KTS Võ Trọng Nghĩa thiết kế - Ảnh 2.
HOT: Store Uniqlo Việt Nam chính thức tháo bỏ phông bạt, hé lộ không gian ấn tượng bên trong do KTS Võ Trọng Nghĩa thiết kế - Ảnh 3.
HOT: Store Uniqlo Việt Nam chính thức tháo bỏ phông bạt, hé lộ không gian ấn tượng bên trong do KTS Võ Trọng Nghĩa thiết kế - Ảnh 4.
HOT: Store Uniqlo Việt Nam chính thức tháo bỏ phông bạt, hé lộ không gian ấn tượng bên trong do KTS Võ Trọng Nghĩa thiết kế - Ảnh 5.

Đồng thời, ngay trước mặt tiền, nhãn hàng thời trang bình dân nổi tiếng xứ hoa anh đào cũng thể hiện rõ ràng thông điệp khi đến Việt Nam là "Nâng chuẩn mỗi ngày" thông qua các thiết kế đa dạng, đơn giản và mang tính ứng dụng cao. Uniqlo Việt Nam sẽ khai trương và đón những vị khách đầu tiên vào lúc 9 giờ 30 phút sáng ngày 6/12.

HOT: Store Uniqlo Việt Nam chính thức tháo bỏ phông bạt, hé lộ không gian ấn tượng bên trong do KTS Võ Trọng Nghĩa thiết kế - Ảnh 6.

Uniqlo được chào đón kể từ khi có thông tin đặt chân đến Việt Nam. Cửa hàng đầu tiên đặt tại Sài Gòn có diện tích đến hơn 3.000 mét vuông và trưng bày toàn bộ sản phẩm LifeWear dành cho nhiều đối tượng, gồm nam, nữ, trẻ em.

HOT: Store Uniqlo Việt Nam chính thức tháo bỏ phông bạt, hé lộ không gian ấn tượng bên trong do KTS Võ Trọng Nghĩa thiết kế - Ảnh 7.

Với quy mô 3 tầng, cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Việt Nam là một trong những cửa hàng Uniqlo lớn nhất Đông Nam Á. Sự xuất hiện của "ông lớn" thời trang Nhật Bản hứa hẹn sẽ mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người tiêu dùng trong thời gian tới.

HOT: Store Uniqlo Việt Nam chính thức tháo bỏ phông bạt, hé lộ không gian ấn tượng bên trong do KTS Võ Trọng Nghĩa thiết kế - Ảnh 8.

Được biết, để tạo nên một không gian mua sắm thật bề thế, quy mô, Uniqlo đã cộng tác với nhiều tên tuổi danh tiếng trong làng kiến trúc Việt mà đáng chú ý nhất chính là kiến trúc sư tài năng Võ Trọng Nghĩa. Nổi tiếng với những tác phẩm thiết kế chú trọng không gian xanh, nhằm giảm thiểu tác động đến môi trường, anh đã tạo điểm nhấn đặc biệt cho khu vực trưng bày bên trong của Uniqlo với chất liệu làm từ cây tre, vừa quen thuộc với người Việt, vừa tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

HOT: Store Uniqlo Việt Nam chính thức tháo bỏ phông bạt, hé lộ không gian ấn tượng bên trong do KTS Võ Trọng Nghĩa thiết kế - Ảnh 9.

Danh sách những nhân vật, đơn vị cộng tác với Uniqlo lần này còn có người mẫu/doanh nhân Helly Tống, công ty thiết kế nội thất Laita, công ty Vườn Illustration. Ngoài ra, Uniqlo còn hợp tác với TeamLab - biểu tượng công nghệ kỹ thuật số nổi tiếng từ Nhật Bản, đảm bảo một hình ảnh "chanh sả", hiện đại của Uniqlo từ trong ra ngoài.

Helly Tống cũng sẽ giới thiệu một mảng xanh với cây cối và các sản phẩm thân thiện môi trường bên trong cửa hàng thời trang Nhật. Uniqlo cũng thiết kế khu vực đặc biệt dành cho trẻ em, trẻ sơ sinh, tạo nên không gian vui chơi thú vị thông qua sự hợp tác với Laita, Vườn Illustration và teamLab.

Theo thông tin từ thương hiệu, bên trong cửa hàng cũng sẽ trưng bày những bức tranh tường cỡ lớn lấy cảm hứng từ văn hoá và đời thực, phản ánh muôn vàn những lát cắt trong cuộc sống tại Tp. Hồ Chí Minh, thể hiện nguồn năng lượng tích cực trong mỗi người dân và trẻ em nơi đây.

Theo ROSY CHEEKS

TRÍ THỨC TRẺ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Câu chuyện mùa thu: Năm 2021, TGDĐ mở chuỗi TopZone bán đồ Apple chuẩn hãng, việc mà “đối thủ” FPT Retail đã làm từ năm 2012 và kinh doanh ngon lành suốt 9 năm qua

FPT Retail mới thực là tay chơi nhanh nhẹn và bản lĩnh khi tiếp cận sớm và được Apple công nhận là đối tác đại lý ủy quyền cấp cao nhất tại Việt Nam từ năm 2012. Rõ ràng, sự hấp dẫn của thương hiệu Apple đã khiến TGDĐ không thể chỉ chịu khoanh tay đứng nhìn. Dù họ đã đứng nhìn tới 9 năm!

Gia tộc Samsung tổng lực trả thuế thừa kế: Mẹ và hai em gái bán cổ phần, riêng ‘thái tử’ Lee Jae-yong trả bằng tiền mặt và bán nhà

Để trả thuế, "thái tử" Lee Jae-yong bán nhà, vay ngân hàng chứ không bán bất kỳ cổ phần nào tại Samsung.

BizInsider

Giải mã chuyện "vua thép ASEAN" Trần Đình Long tham vọng làm điều hòa, tủ đông quy mô tỷ đô lớn nhất Việt Nam, thậm chí đem 50% đi xuất khẩu

Theo thông tin từ Bloomberg, Hoà Phát đặt mục tiêu doanh thu sản xuất đồ điện gia dụng đạt 1 tỷ USD vào năm 2030 và trở thành nhà sản xuất thiết bị cho gia đình lớn nhất Việt Nam.

Đọc thêm