Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
(Tổ Quốc) - Gội đầu quá thường xuyên có thể khiến tóc khô và xỉn màu, còn gội không đủ có thể tích tụ dầu. Vậy bao lâu thì gội đầu một lần là lành mạnh nhất?
Đây là một trải nghiệm đem đến sự hứng khởi, gợi mở và chiêm nghiệm, khám phá giác quan thứ sáu của chính bạn. Loại hình chăm sóc thân - tâm - trí này đang được rất nhiều yêu thích và lựa chọn dịp Tết.
Hiện tại các tiệm gội đầu bình dân kiểu cũ đang là đối thủ đáng gờm của các tiệm gội đầu dưỡng sinh, các salon chăm sóc tóc cao cấp. Hiếm có ai ngờ các tiệm gội đầu của các bà, các mẹ thời trước tưởng chừng "hết thời" với giới trẻ ai dè lại quay trở lại đường đua ngoạn mục, thu hút lượng lớn khách như bây giờ.
Tags: mạng xã hội , người theo dõi , chăm sóc sắc đẹp , triệu lượt xem , chăm sóc tóc
Thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc tóc đến từ Anh Quốc Hairburst vừa ra mắt liệu trình mọc tóc chuyên sâu 90 ngày, giúp phái đẹp phục hồi mái tóc hư tổn, gãy rụng, cho mái tóc khỏe mạnh, mọc dày và nhanh hơn.
Tags: chăm sóc tóc , Sản phẩm chăm sóc tóc , dòng sản phẩm
Nhiều tỷ phú sinh ra trong cảnh nghèo khó, phải vật lộn kiếm sống từ khi còn rất nhỏ, nhưng cuối cùng đã vượt lên hoàn cảnh để trở thành những người giàu nhất thế giới.
Tags: người giàu nhất , người giàu nhất thế giới , tài sản ròng , người vô gia cư , công ty sản xuất , Sản phẩm chăm sóc tóc , thập niên 80 , chăm sóc tóc
Nữ CEO chia sẻ: "Mọi người thường chỉ thấy mặt tươi sáng của người thành công mà không biết rằng họ đã phải trải qua những năm tháng nỗ lực để đạt được điều đó".
Tags: tiết kiệm tiền , chăm sóc tóc , CEO , công ty
Để đảm bảo việc làm cũng như thu nhập cho nhân viên trong bối cảnh doanh số sụt giảm, mỗi tháng, DeJoria và Mitchell phải chi 6 triệu USD tiền túi giúp công ty.
Tags: chăm sóc tóc , sản phẩm làm đẹp , đồng sáng lập , khối tài sản , tình hình kinh doanh
Hiện nay, 95% nhà tạo mẫu tóc chỉ chuyên đào sâu nghiên cứu tay nghề kỹ thuật mà lại bỏ quên việc tôi luyện kiến thức và kỹ năng kinh doanh phù hợp với ngành nghề làm đẹp. Giải quyết bài toán ấy bằng cách nào?
Tags: trường đại học , đại học kinh tế , thị trường việt nam , chăm sóc tóc , chương trình hợp tác , phát triển sản phẩm , sản phẩm làm đẹp , phát triển bền vững , hồ chí minh , Lịch sử hình thành
Thường thì hiếm khi một kẻ vô gia cư sống ngay trong chiếc xe của mình có thể thay đổi cuộc đời và trở thành tỷ phú. Nhưng John Paul DeJoria – đồng sáng lập công ty chăm sóc tóc John Paul Mitchell Systems và Patrón Spirits – đã làm được điều đó.
Tags: vô gia cư , nhân viên kinh doanh , chăm sóc tóc , giúp đỡ người khác , tỷ phú
Mái tóc có tác động lớn đến sức khỏe và dung mạo bên ngoài của bạn. Nhưng nhiều người chăm sóc tóc sai lầm đã làm mất đi vẻ đẹp ấy. Đây là lời khuyên cách gội đầu bạn nên biết.
Tags: chuyên gia sức khỏe , chăm sóc tóc , mái tóc khô
Bạn sẽ ngạc nhiên và không ngờ tới rằng hạt dưa hấu cũng có rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe.
Tags: tác dụng chữa bệnh , Mụn trứng cá , chống oxy hóa , chăm sóc tóc , tóc hư tổn , tăng cường hệ miễn dịch , chữa bệnh , hạt dưa , dưa hấu
Được coi là "vàng đen" của thế giới làm đẹp, những mái tóc thật được thu gom từ nhiều nguồn khác nhau, đa phần là từ phụ nữ nghèo sau đó xử lý bằng hoá chất và được các con buôn tóc phân phối toàn cầu.
Tags: làm đẹp , phong cách , công nghiệp , chăm sóc tóc , tóc nối , tóc giả
Khí trời hanh khô của mùa thu quả là không dễ chịu với làn da và ngay cả mái tóc. Cảm giác mái tóc xơ rối, khô ráp, rụng hay thậm chí ngứa đầu vì gàu xuất hiện thật là không đẹp chút nào. Nhưng chỉ với vài tips sau, mái tóc sẽ không còn lo bị xấu vào mùa thu nữa.
Tags: kiểu tóc , chăm sóc tóc , phong cách , làm đẹp
Tám năm làm ông chủ vườn lan, với Nguyễn Hoàng Quý, Phó giám đốc phụ trách kinh doanh và marketing Công ty Trang Hà, chủ ngành hàng Leonor Greyl, là quãng thời gian đẹp nhất vì vừa thỏa đam mê, vừa không phải chịu bất cứ áp lực nào.
Tags: chăm sóc tóc , thanh niên tiêu biểu , hệ thống phân phối , quỹ đầu tư , đầu tư bất động sản , bất động sản , Nguyễn Hoàng Quý
Một lý do quan trọng khiến các thương hiệu ngoại bị giảm thị phần là vì họ thường tập trung nhiều hơn vào những thành phố thuộc top trên ở đại lục và sản phẩm của họ chỉ bán phần lớn tại các đại siêu thị.
Tags: đại siêu thị , chăm sóc sức khỏe , nghiên cứu thị trường , phân tích dữ liệu , hàng tiêu dùng , Sản phẩm chăm sóc tóc , chăm sóc tóc , thương hiệu ngoại
Trong một vài năm trở lại đây, mặc dù chịu tác động của khủng hoảng kinh tế toàn cầu song thị trường về các sản phẩm chăm sóc da, tóc,… vẫn có những bước phát triển đáng kể cả về số lượng lẫn giá trị.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh