Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Câu chuyện chính là một phần quan trọng trong chiến lược thuyết phục. Để khiến câu chuyện trở nên thuyết phục, bạn cần phải biết cách kể nó.
Tags: nghệ thuật bán hàng , sống hạnh phúc , kể chuyện , tự tin , nghệ thuật kể chuyện , bán hàng
Kể chuyện là một đam mê. Ngày càng nhiều các nhãn hiệu hiểu được sức mạnh của câu chuyện để thay đổi hình ảnh của họ.
Tags: câu chuyện , thương hiệu , kể chuyện
"Đa số tất cả chúng ta đều nhớ tới câu chuyện thỏ và rùa, nhưng tôi đố các bạn nhớ được định lý Pythagore đấy? Vậy tại sao chúng ta không đưa những truyện ngụ ngôn như vậy vào việc giảng dạy giáo dục giới tính nhỉ?"
Tags: Giáo dục giới tính , lạm dụng tình dục , kĩ năng sống , chương trình giảng dạy , Tuổi dậy thì , kể chuyện , giới tính , StartUp , ấn độ , thỏ và rùa
Không chỉ riêng từng câu chuyện ngụ ngôn mang ý nghĩa, cách những câu chuyện đó được truyền tải cũng có thể dạy ta nhiều bài học sâu sắc.
Tags: truyện ngụ ngôn , ngụ ngôn , kể chuyện , tâm lý , con người , ý nghĩa , cuộc sống , bài học , câu chuyện , sâu sắc
Nghiên cứu mới đây cho thấy những chàng trai có diện mạo đẹp, thể hình tốt hay thậm chí giàu có cũng không đủ hấp dẫn bằng những anh chàng "dẻo mỏ" với các câu chuyện hay.
Tags: thể hình đẹp , tâm lý học , người tình nguyện , thân hình đẹp , nhà khoa học , kể chuyện , hấp dẫn , nữ giới , nam giới
“Trong thời đại ngày nay, chúng ta cần đến những câu chuyện để xây dựng những thông điệp tiếp thị vừa chính xác vừa nhân văn.”
Tags: content marketing , quảng cáo , marketing , kể chuyện , thương hiệu
Một câu chuyện hay, cuốn hút không thể thiếu 3 yếu tố cốt lõi. Đó là những yếu tố nào? Hãy xem cách mà các thương hiệu hàng đầu thế giới vận dụng để tạo nên sự khác biệt cho những câu chuyện của họ.
Khảo sát của Hotels.com tiến hành với 2.495 du khách từ 28 quốc gia, cho thấy, khoảng 67% người Trung Quốc thường kể phóng đại về chuyến du lịch của mình.
"Tôi cảm thấy vô cùng hứng thú và đánh cược toàn bộ sự nghiệp 'giám đốc khách sạn' của mình cho phương án kinh doanh này".
"Tôi chính thức làm tổng giám đốc khách sạn Saigon Star năm 30 tuổi, cái tuổi chưa có gì đáng kể để mất và không có gì là không dám làm".
Trong một thời đại quá tải thông tin như hiện nay, các thông điệp tiếp thị và truyền thông của bạn rất dễ bị cuốn đi. Một trong những cách thiết kế thông điệp truyền thông tốt nhất là kể những câu chuyện hấp dẫn.
Sau đây là bốn nhân tố chính giúp doanh nghiệp tạo ra những câu chuyện đặc sắc, chân thành có thể lôi kéo được khách hàng tiềm năng đến với mình.
Ngoài ra phải biết ăn mặc, biết minh họa, khéo "chốt" giờ.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh