[Infographic] Bạn đã biết cách "pha chế" một chiến lược content marketing đúng đắn?

27/10/2015 11:39 AM | Kinh doanh

Bạn đang tìm kiếm cách suy nghĩ mới mẻ về content marketing (marketing nội dung)? Không phải tìm kiếm đâu xa, Tổng biên tập của StudioD và Chuyên gia chiến lược nội dung Claire Webb đã nêu ra một vài nguyên liệu nổi bật để giúp bạn thiết kế 1 chiến dịch marketing nội dung tuyệt vời cho thương hiệu.

[Infographic] Bạn đã biết cách "pha chế" một chiến lược content marketing đúng đắn?

Chiến lược content marketing được so sánh tựa như một ly cocktail ngon lành. Những nguyên liệu chất lượng với hàm lượng được đo lường cẩn thận là những điều tối quan trọng để tạo ra sản phẩm hoàn hảo cuối cùng.

Lâm Tuệ

Theo Digiday

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chân dung tân Phó TGĐ Kienlongbank Đỗ Anh Tuấn: Từ dân công nghệ, viên chức Nhà nước đến người giàu thứ 9 thị trường chứng khoán Việt Nam

Ông Đỗ Anh Tuấn hiện là Chủ tịch Sunshine Group và vừa chính thức ngồi vào ghế Phó Tổng giám đốc Kienlongbank. Ông Tuấn đang sở hữu tài sản 18.000 tỷ trên thị trường chứng khoán.

Tại sao "vua thép" Trần Đình Long chi gần 1.000 tỷ lập công ty điện máy cạnh tranh trực tiếp với Sunhouse và Asanzo?

Không lâu sau khi thoái toàn bộ vốn khỏi Công ty CP Nội thất Hòa Phát và rút chân ra khỏi mảng nội thất, Tập đoàn Hòa Phát của tỷ phú Trần Đình Long đã quyết định lấn sân sang lĩnh vực mới với mảng điện máy gia dụng.

Câu chuyện kinh doanh

Vì sao ông Đặng Lê Nguyên Vũ chỉ đi giày vải 70.000 đồng nhưng Trung Nguyên chịu chi vài trăm tỷ cho siêu xe, hoa hậu?

Theo ông Vũ, ngân sách Trung Nguyên nếu phân bổ 10% doanh thu làm truyền thông, quảng cáo xây dựng thương hiệu sẽ là vài trăm tỷ đồng. Mua siêu xe vừa là tài sản của doanh nghiệp lại thu hút báo chí, truyền thông và công chúng tới các hoạt động như tặng sách của Trung Nguyên.

Đọc thêm