Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Các nhân viên mất việc từ Meta Platforms Inc. và Twitter Inc. đang tìm đến mạng xã hội TikTok để có thể thoải mái nói về khoảnh khắc bị sa thải hàng loạt và những chuyện phía sau hậu trường.
Tags: triệu lượt xem , tiếp thị quảng cáo , công ty mẹ , nhà tuyển dụng , Số lượng người theo dõi
Tại các khu vực ngoại thành TP.HCM, tình trạng các môi giới nhà đất, thậm chí các công ty bất động sản tự vẽ dự án "ma", vẽ quy hoạch rồi phân lô lừa bán nền tràn lan để giăng bẫy khách hàng.
Tags: môi giới nhà đất , công ty bất động sản , bất động sản , quyền sử dụng đất , tiếp thị quảng cáo , dấu hiệu lừa đảo
Theo khảo sát được thực hiện trên 5.000 shop kinh doanh nhỏ, xu hướng nổi bật trong năm 2018 là bán hàng đa kênh. Có tới 54% shop bán hàng cho biết sử dụng trên tối thiểu 5 kênh khác nhau.
Tags: sàn thương mại điện tử , thương mại điện tử , quảng cáo facebook , quảng cáo Google , tiếp thị quảng cáo , kinh doanh nhỏ , thời trang , Facebook , Google
Bán hàng đa kênh là một con dao hai lưỡi, nếu bạn biết tận dụng tối ưu nguồn lực nó sẽ giúp bạn có lợi nhuận cao và ngược lại không bao giờ bạn có thể tối ưu được lợi nhuận dù có nhiều đơn hàng đi chăng nữa.
Tags: tiếp thị quảng cáo , phần mềm quản lý , bán hàng đa kênh , shop online , kinh doanh online
Nếu ở khu bạn sống có 10 thợ sửa ống nước nhưng chỉ có duy nhất một người cung cấp các thông tin hữu ích, và tư vấn chi tiết cho bạn về việc bảo trì hệ thống ống nước thì rõ ràng thương hiệu của người thợ sửa ống nước ấy sẽ là nổi bật nhất.
Tags: tiếp thị quảng cáo , content marketing
Có bao giờ bạn động lòng trắc ẩn trước những đứa trẻ hay người già mời bạn mua kẹo cao su? Không ít các nhãn hàng cũng chọn cách marketing như vậy, dưới một mức độ cao hơn.
Tags: lòng trắc ẩn , tiếp thị quảng cáo , quảng bá thương hiệu , chiến lược tiếp thị , người tiêu dùng , phản tác dụng , Chiến lược Marketing , Mì gấu đỏ , Trần Bảo Minh , khủng hoảng truyền thông , phúc lợi xã hội , kẻ lừa đảo , giúp đỡ người nghèo , thực hiện lời hứa , Trẻ em nghèo
Các chuyên gia marketing thường tận dụng mùa Halloween để gửi những email tiếp thị quảng cáo cho khách hàng, nhằm quảng bá và phô trương tên tuổi thương hiệu.
Tags: chuyên gia marketing , email tiếp thị , tiếp thị quảng cáo , Chiến lược Marketing , tận dụng cơ hội , mạng xã hội , email quảng cáo , chiến dịch marketing , cơ hội kinh doanh , lễ giáng sinh , Halloween , dịp lễ hội , thương hiệu
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh