Be đồng loạt “bắt tay” với Biti’s, MoMo, tham vọng tạo liên minh Việt đấu lại ông lớn nước ngoài

26/07/2020 08:14 AM | Kinh doanh

Trên ứng dụng Be hiện tại, người dùng vừa có thể nhận được ưu đãi từ tính năng beBiti's, vừa có thể thanh toán không tiền mặt Trên ứng dụng Be hiện tại, người dùng vừa có thể nhận được ưu đãi từ tính năng beBiti's, vừa có thể thanh toán không tiền mặt bằng ví MoMo.

Mới đây, trên Fanpage chính thức của Biti’s Hunter vừa công bố tính năng mới, hợp tác độc quyền với hãng gọi xe Be. Theo đó, người dùng ứng dụng Be sau khi chọn nơi khởi hành và điểm đến như bình thường có nhấn tiếp vào biểu tượng mới beBiti’s để kích hoạt tính năng miễn phí này.

Khách đặt xe có thể nhận được những phần quà hấp dẫn như áo mưa Be, sổ tay beCreative hoặc một đôi giày nằm trong bộ sưu tập mới của Biti’s Hunter Street. Thời gian áp dụng trong khung giờ 8:00 - 15:00 thứ Bảy hàng tuần, từ 18/7 đến 11/8, tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Be đồng loạt “bắt tay” với Biti’s, MoMo, tham vọng tạo liên minh Việt đấu lại ông lớn nước ngoài - Ảnh 1.

Tính năng beBiti's vừa được thêm vào trên ứng dụng Be.

Fanpage của ứng dụng gọi xe Be cũng đồng loạt thay đổi giao diện kết hợp với Biti’s, nghệ thuật và hút mắt hơn. Thông tin này ngay lập tức nhận được sự quan tâm của khách hàng của cả 2 thương hiệu.

Không chỉ Biti’s, Be cũng đang bắt tay với ví điện tử MoMo để thúc đẩy thanh toán không tiền mặt trên ứng dụng của mình. Phó Chủ tịch, đồng sáng lập ví MoMo Nguyễn Bá Diệp mới đây cũng đã thông báo trên trang cá nhân của mình về màn hợp tác này.

"Ngày hôm nay MoMo đã chính thức thanh toán được cho Be. Thời buổi hậu Covid, rất mừng một công ty Việt Nam như Be vẫn phát triển được, vẫn có khách khách hàng, với chính sách giá rẻ hơn Grab khoảng 20-30%.

Các doanh nghiệp Việt Nam nên liên kết lại, cùng vượt khó khăn và cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ ngoại quốc. Nếu chúng ta cùng đoàn kết lại, thì "Khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng chiến thắng"", ông Nguyễn Bá Diệp cho hay.

Tuy nhiên, dường như tính năng thanh toán bằng MoMo chưa áp dụng được tại Hà Nội mà chỉ mới chỉ triển khai trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh.

Be đồng loạt “bắt tay” với Biti’s, MoMo, tham vọng tạo liên minh Việt đấu lại ông lớn nước ngoài - Ảnh 2.

Chọn mặt những doanh nghiệp nội địa như MoMo hay Biti’s để "gửi vàng" dường như là chiến lược mới của Be, cùng liên minh để gia tăng năng lực cạnh tranh với những đối thủ nước ngoài có tiềm lực mạnh như Grab hay GoJek.

Thời gian gần đây, rất nhiều doanh nghiệp Việt đang tích cực kết nối, hợp tác cùng phát triển. Ngoài Be, trước đó Biti’s cũng từng triển khai chiến dịch "Proudly Made in Vietnam", bắt tay với nhiều thương hiệu địa phương như Thiên Long, Boo, Canifa,… mở gian hàng thuần Việt trên Shopee và đạt được kết quả rất khả quan.

T.D

Cùng chuyên mục
XEM