Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Dù đưa thông báo ghi nhận lợi nhuận EBITDA dương trên toàn công ty trong năm 2025 nhưng Be Group không đưa ra số liệu chi tiết báo cáo kinh doanh của doanh nghiệp.
Giá mỗi cuốc xe taxi trong quý II cao hơn khoảng 23.000 đồng so với quý I.
Với khoảng cách gần 9% so với Grab, Xanh SM đang chiếm lĩnh thị phần thị trường gọi xe 4 bánh.
Sau Grab, BYD đã tiếp tục bắt tay với Be để tạo thêm nhiều ưu đãi cho các tài xế xe công nghệ.
Trung bình mỗi tháng người Việt sẽ chi từ 238.000 - 1,1 triệu đồng cho các dịch vụ của siêu ứng dụng.
Trong cuộc gặp mới đây với lãnh đạo tập đoàn Bolt của Estonia, Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định Chính phủ ủng hộ các mô hình giao thông xanh, kinh tế chia sẻ và sẵn sàng tạo điều kiện thuận lợi cho tập đoàn này gia nhập thị trường Việt Nam.
Các hãng xe công nghệ tại Việt Nam như Be và Grab đang tăng tốc chuyển đổi phương tiện sang xe điện, xe hybrid nhằm thích ứng xu hướng giao thông xanh và cạnh tranh giành thị phần tại các đô thị lớn.
Việc dừng hợp tác này xuất phát từ sự thay đổi trong định hướng giữa Be và Xanh SM.
Sau thời gian hoạt động trong mảng giao hàng, Lalamove lấn sân thị trường xe công nghệ tại TP.HCM, bổ sung thêm lựa chọn di chuyển cho người dùng.
Báo cáo mới của Cimigo ghi nhận ứng dụng BE đang tăng tốc để thu hẹp khoảng cách với Grab và XanhSM khi ghi nhận GMV (tổng giá trị giao dịch) tăng 60% và lượng người dùng tăng 50% trong năm 2024.
Báo cáo Cimigo tháng 4/2025 cho thấy Grab không lọt top 3 siêu ứng dụng được người Việt dùng nhiều nhất.
Các hãng xe công nghệ như Grab, Xanh SM hay Be đang khiến doanh nghiệp taxi truyền thống hụt hơi trong cuộc đua giành lại thị phần. Chi phí vận hành tăng và lợi nhuận suy giảm, khiến lãi quý I/2025 của Vinasun rơi xuống mức thấp.
Be cho biết đơn vị sẽ hỗ trợ những ai gửi trả drone cho ban tổ chức thông qua dịch vụ beDelivery.
Ông Mã Tuấn Trọng sẽ trở thành CEO mới của Grab Việt Nam từ ngày 1/7/2025, kế nhiệm loạt lãnh đạo đã định hình ngành gọi xe công nghệ. Trong bối cảnh thị phần sụt giảm và cạnh tranh gay gắt, Grab đứng trước yêu cầu tái định vị để giữ vững vị thế.
Ngoài JupViec.vn và bTaskee, dịch vụ gọi giúp việc theo giờ tại Việt Nam đã có thêm một ông lớn mới tham gia.
Từng là thị trường tiềm năng giúp Grab tăng trưởng vượt bậc tại Đông Nam Á, nhưng tốc độ tăng trưởng doanh thu của công ty tại Việt Nam đang chững lại đáng kể trong năm 2024.
Đây là một trong những công ty dịch vụ di chuyển có tốc độ phát triển nhanh nhất tại châu Âu và châu Phi.
Be Group đang tiến rất nhanh trên con đường trở thành 1 siêu ứng dụng số 1 tại Việt Nam ở mặt số lượng, khi ra mắt dịch vụ thứ 12 – beGiúpviệc. Ngược lại, Grab mới chỉ có 6 và có vẻ họ muốn phát triển theo chiều sâu hơn là rộng. Be Group đang đi theo con đường mà Gojek đã đi ở quê hương Indonesia, khi đang có gần 20 dịch vụ trên app.
Trong vòng một thập kỷ qua, sự phát triển của dịch vụ xe công nghệ đã làm thay đổi hoàn toàn bức tranh giao thông tại Việt Nam. Kể từ khi Uber và Grab ra mắt vào năm 2014, những ứng dụng này đã tạo ra cuộc cách mạng không chỉ trong cách người dân di chuyển mà còn trong nền kinh tế số của đất nước.
Các khảo sát mới công bố cho thấy Xanh SM thực sự đang tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng, trở thành "ngôi sao đang lên" trên thị trường gọi xe. Sự chuyên nghiệp của tài xế và phương tiện sạch sẽ là điểm nổi bật trước các thương hiệu khác.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 01, phố Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh