Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Việc cắt sóng 3G sẽ không khiến các phương tiện trở nên lỗi thời, song lại kéo theo một vài bất tiện.
Điện thoại di động nếu đơn thuần chỉ có tính năng 2G hoặc 3G hoặc kết hợp cả 2G và 3G thì đều không được sản xuất hoặc nhập khẩu vào Việt Nam...
Tags: điện thoại , 2G , 3G
Nhiều người dùng Mobifone than phiền khi sáng nay không thể truy cập mạng di động 3G/4G.
Phạm Xuân Huy là một trong những nhân tài được tìm ra bằng việc giao những nhiệm vụ tưởng chừng không thể tại Viettel.
Tags: chăm sóc khách hàng , học viện bưu chính viễn thông , Viettel , 3G , dữ liệu mạng
Ngắt kết nối mạng xã hội, email, các phương tiện truyền thông và internet 12 giờ mỗi ngày. Đồng nghĩa với việc tôi online vào lúc 8 giờ sáng và offline vào 8 giờ tối. Và cuộc sống của tôi đã thay đổi một cách rõ rệt.
Ông Hoàng Sơn, Phó Tổng giám đốc Viettel vừa cho biết, với dịch vụ 4G, giá cước Viettel cung cấp cho khách hàng sẽ rẻ hơn 3G. Nhà mạng này dự kiến khoảng quý I/2017 khai trương mạng 4G.
Tags: Viettel , dịch vụ 4g , 4g , 3G , cung cấp , khách hàng , khai trương , nhà mạng , việt nam
Tốc độ phát triển thuê bao của Bitel là 41% cũng cao hơn gấp 5 lần tốc độ phát triển chung của toàn ngành viễn thông Peru (8%).
Tags: Viettel , peru , bitel , di động , 3G , Viễn thông Viettel
Mạng chậm, nghi ngờ về cách tính cước, khiếu nại được trả lời chưa thoả đáng... là những phàn nàn của người dùng 3G ở Việt Nam
Tags: 3G , dịch vụ 3g , hãng viễn thông , gói dịch vụ , xu hướng công nghệ
Dịch vụ 3G bắt đầu được cung cấp tại Việt Nam từ cuối năm 2009 và sau gần 6 năm hoạt động, có thể thấy rõ ràng nhu cầu chuyển từ thoại sang data đã tăng mạnh.
Tags: thuê bao 3G , nhà mạng , viễn thông , 3G , mobifone
Nexttel - thương hiệu của Viettel tại Cameroon vừa cán mốc khách hàng thứ 2 triệu chỉ sau 9 tháng gia nhập thị trường viễn thông nước này, đây là con số cao nhất mà một công ty đạt được trong số các thị trường Viettel đã đầu tư.
Tags: Viettel , viettel cameroon , nexttel , thị trường viễn thông , dịch vụ viễn thông , bán hàng lưu động , tốc độ truy cập , truy cập internet , 3G , 2G
“Chắc chắn chúng ta là một trong những nước có cước 3G rẻ nhất và hiện tất cả các loại cước, phí của chúng ta đều đang được bán dưới giá thành”.
Tags: tăng giá cước , nguyễn bắc son , Tăng cước 3G , cước 3g , 3G , nhà mạng , Vinaphone , mobifone , Viettel , xu hướng công nghệ , cạnh tranh gay gắt , thuê bao di động , người sử dụng
Hà Nội là nơi có tỷ lệ người sử dụng 3G cao nhất tới 48%, nhưng tỷ lệ biết đến dịch vụ 4G lại cực thấp, chỉ bằng 2/3 người Đà Nẵng và bằng 1/3 người TPHCM.
Tags: người Hà Nội , dịch vụ 4g , người tiêu dùng , dịch vụ 3g , nghiên cứu thị trường , xu hướng công nghệ , 3G , 4g , gfk
Theo khảo sát, 92% người dùng 3G chấp nhận tăng giá cước dịch vụ. Tuy nhiên, nếu giá tăng trên 10% thì phần lớn cho rằng họ sẽ đi tìm nhà cung cấp mới.
Tags: tăng giá cước , nhà cung cấp , cước dịch vụ , dịch vụ 3g , nghiên cứu thị trường , 3G , gfk , xu hướng công nghệ , Tăng cước 3G
Sự sụt giảm nhẹ của thuê bao 2G nhưng tăng mạnh của 3G là bức tranh chung của thị trường di động. 3G đã trở thành một dịch vụ cơ bản và đang phổ cập tới mọi người.
Tags: di động , thị trường di động , điện thoại , viễn thông , 2G , 3G , công nghệ thông tin , sách trắng CNTT-VT
Ông Hoàng Sơn, Phó tổng giám đốc Viettel đã đề xuất với Bộ TT&TT được giảm cước thoại trên di động đồng thời kiến nghị giữ nguyên mức cước 3G như hiện nay.
Nhưng đến 64% người dùng cho biết sẽ "chung thủy" với nhà mạng.
Ông Phạm Long Trận, Chủ tịch Hội đồng thành viên của VNPT nói rằng, VinaPhone đang là "quả đấm thép" của VNPT và mong muốn đơn vị này phải giành được vị trí số 1 mà công ty đã từng chiếm giữ trong lịch sử.
Từ 16/10, Các nhà mạng lớn đồng loạt tăng giá cước 3G khiến rất nhiều người tỏ ra bức xúc. Đỉnh điểm của việc đó là nhiều khách hàng đã nhắn tin hủy dịch vụ 3G và chuyển sang lắp wifi để tiện sử dụng.
Hàng triệu người đang được hưởng lợi từ dịch vụ gọi điện, nhắn tin, gửi hình ảnh miễn phí nhưng để 'giữ nồi cơm' của mình, các nhà mạng đang tìm mọi cách ngăn chặn dịch vụ này.
Các chuyên gia nghiên cứu về Luật cạnh tranh khẳng định các doanh nghiệp đã có dấu hiệu phạm luật ít nhất hai lần kể từ đầu năm đến nay.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh