Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
“Trong bối cảnh hội nhập và cạnh tranh toàn cầu, các yêu cầu về đạo đức trong sản xuất kinh doanh, về bảo vệ người tiêu dùng, bảo vệ môi trường, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn đang được đề cao, vừa tạo ra các chuẩn mực mới, vừa tạo hàng rào kỹ thuật trong thâm nhập thị trường, nhất là thị trường các nước phát triển”, Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công cho biết.
Tags: vcci , VBCSD , tăng trưởng xanh , ESG , Phạm Tấn Công , Hà Thu Thanh
Nền kinh tế thế giới đang bước vào một giai đoạn đầy khó khăn, khi nhiều dấu hiệu cho thấy sắp có một cuộc suy thoái toàn cầu giống như giai đoạn 2008 – 2009. Phát triển bền vững (ESG) được cho là tấm khiên giúp các doanh nghiệp chống chọi lại thị trường đang đầy biến động. Các doanh nghiệp toàn cầu là những đơn vị nhanh nhạy với xu hướng này hơn hết.
Tags: Lazada , phát triển bền vững , ESG
Tại Hội thảo chuyên đề 'Chuyển đổi tư duy và hệ thống để tối ưu hóa quản trị Doanh nghiệp bền vững' vừa qua, nhiều lãnh đạo doanh nghiệp và chuyên gia ESG đã chia sẻ và kiến nghị thúc đẩy việc thực hành ESG hiệu quả hơn, qua đó nâng cao năng lực cạnh tranh, thu hút vốn đầu tư cho doanh nghiệp cũng như địa phương.
Khảo sát Nhu cầu Người tiêu dùng Toàn cầu của PricewaterhouseCoopers (PwC) ra mắt tháng 6/2022 cho thấy: người tiêu dùng trên khắp thế giới – trong đó có Việt Nam, đang cố gắng siết lại các khoản chi tiêu của mình để chống chọi với lạm phát. Ví dụ: có 34% trong số 9.069 người tham gia khảo sát cho biết, họ sẽ giảm chi tiêu vào chuyện ăn uống và 46% trong đó muốn nấu ăn ở nhà nhiều hơn.
Tags: ESG , nấu ăn tại nhà , siết chặt chi tiêu , xu hướng tiêu dùng , PwC
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Bích Minh
Liên hệ quảng cáo
Hotline: 0794463333 - 0961984388
Email: doanhnghiep@admicro.vn
Chat với tư vấn viên