Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Một số loại trái cây Việt Nam như sầu riêng, thanh long… xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc đang hút hàng, tăng giá. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp cho rằng cần phải chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc chơi mới bằng việc chú trọng chất lượng, sản phẩm chỉn chu, chứ không chạy theo số lượng, giá cả…
Tags: Xuất khẩu chính ngạch , người tiêu dùng , trái cây Việt Nam , xuất khẩu nông sản , Nguyễn Đình Tùng
Việt Nam vốn là một nước được thiên nhiên ưu đãi để phát triển đa dạng hoa trái. Tuy nhiên, chỉ số lượng chưa đủ mà cần tập trung vào chất lượng để nâng tầm nông sản Việt.
Tags: trái cây Việt , bưởi da xanh , nông sản Việt , Chuỗi siêu thị , trái cây tươi , trái cây Việt Nam , đối thủ cạnh tranh
Chiều 17/10, tại Hà Nội, Cục Bảo vệ thực vật, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã công bố yêu cầu nhập khẩu trái bưởi tươi từ Việt Nam sang Hoa Kỳ.
Tags: Cục bảo vệ thực vật , Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ , trái cây Việt Nam , bưởi
Trong vòng hai tuần, một tay chị Amy tự làm tất cả mọi việc để có được khu vườn xinh đẹp rộng 400m2.
Tags: người phụ nữ , Kinh tế gia đình , tổng chi phí , trái cây việt nam , Đậu Hà Lan , mùa thu hoạch , vườn rau
Trái cây ngoại nhập được bày bán ngày càng nhiều ở các siêu thị, cửa hàng hoa quả khiến cho trái cây trong nước phải cạnh tranh khốc liệt.
Tags: cạnh tranh khốc liệt , hồ chí minh , thu hoạch trái cây , nước láng giềng , thị trường nội địa , hàng Thái Lan , trái cây việt nam
Không chỉ siết nhập tiểu ngạch, Trung Quốc còn liên tục thay đổi các quy định trong nhập khẩu chính ngạch khiến nhiều mặt hàng nông thủy sản Việt trở tay không kịp, lâm cảnh ùn tắc, có mặt hàng còn không thể xuất khẩu sang thị trường này.
Tags: nông thủy sản , trái cây việt nam , thị trường Trung Quốc
Sau chuyến công tác, Bộ Nông nghiệp và Nguồn nước Australia sẽ có báo cáo đánh giá và dự thảo các điều kiện nhập khẩu đối với mặt hàng nhãn Việt Nam.
Tags: nhãn Việt Nam , trái cây việt nam , australia , xuất khẩu
Với 200 gram vỏ bưởi sấy của Nông Lâm Food, người ta mua với giá 55.000 đồng.
Tags: trái cây việt nam , sức khỏe con người
Không có cân, không coi kilogram là đơn vị đo, giá tiền được niêm yết theo “ống”... là cách bán mà một siêu thị ở Hà Nội áp dụng cho sản phẩm trái táo nhập khẩu từ New Zealand. Với các loại trái cây Việt Nam, từng trái vẫn được những bà nội trợ cẩn thận lựa chọn trước khi nhẹ nhàng đưa vào túi.
Tags: trái cây việt nam , ống táo lạ
Để được con số 3% xuất khẩu trái cây sang thị trường Mỹ, Nhật không phải là chặng đường đơn giản.
Tags: thị trường Mỹ , nhập khẩu trái cây , trái cây việt nam , Tổng cục Hải quan , kim ngạch xuất khẩu , giá xuất khẩu , xuất khẩu rau quả
11, tại Trung tâm thương mại AEON , tỉnh Chi Ba (Nhật Bản), Đại sứ quán VN tại Nhật và Tập đoàn bán lẻ AEON đã tổ chức buổi giới thiệu quảng bá xoài cát chu tại thị trường Nhật Bản.
Tags: đại sứ việt nam , xoài cát chu , trung tâm thương mại , Tập đoàn bán lẻ Aeon , thị trường Nhật Bản , hệ thống siêu thị , khu vực ĐBSCL , người tiêu dùng , trái cây việt nam , vị thơm ngon , doanh nghiệp xuất khẩu , nguyễn trung dũng
Năm 2015 khởi đầu một thời cơ thuận lợi cho trái cây Việt Nam với nhiều sản phẩm được các thị trường khó tính chấp nhận và kim ngạch dự kiến 2 tỷ USD so với 1,5 tỷ USD hồi năm ngoái. Nếu so với kim ngạch xuất khẩu gạo năm 2014 là 2,96 tỷ và cà phê là 3,6 tỷ USD thì trái cây cũng được xem là nông sản chủ lực trong trận địa xuất khẩu của chúng ta.
Tags: trái cây việt nam , kim ngạch xuất khẩu , cộng đồng kinh tế ASEAN , Đối tác xuyên Thái Bình Dương , Bộ Nông nghiệp , quy trình kỹ thuật
Theo thống kê của Bộ Công Thương, xuất khẩu trái cây Việt Nam liên tục tăng, từ 827 triệu USD (2012) lên 1 tỷ USD (2013) và 1,477 tỷ USD (2014). Với kết quả tăng trưởng khả quan này, năm 2015, Việt Nam đặt mục tiêu xuất khẩu trái cây lên 2 tỷ USD. Liệu đích ngắm ấy có quá xa?
Tags: 2 tỷ usd , Bộ Công Thương , xuất khẩu trái cây , trái cây việt nam , DN xuất khẩu , thị trường Trung Quốc , thị trường Trung Đông , kim ngạch xuất khẩu , phát triển nông nghiệp , chính sách
Mỗi năm, Việt Nam nhập khẩu hàng trăm triệu USD trái cây để phục vụ thị trường nội địa. Liệu việc xuất khẩu trái cây Việt Nam sang thị trường "kỹ tính" như Nhật, Australia, Mỹ... có giải được bài toán đầu ra cho trái cây Việt Nam?
Tags: thị trường nội địa , xuất khẩu trái cây , khảo sát thị trường , thị trường nước ngoài , trái cây ngoại , trái cây việt nam
Lượng trái cây Trung Quốc về thị trường TP HCM tăng mạnh trong thời gian gần đây. Thế nhưng, điều đáng nói là nhiều người bán vẫn không công khai nguồn gốc xuất xứ.
Tags: trái cây Trung Quốc , nguồn gốc xuất xứ , chợ đầu mối nông sản , chợ Bình Điền , xuất xứ Trung Quốc , trái cây việt nam
Những loại chất lượng cao như vải Hồng Hoa, vải thiều lửa, vải thiều loại 1 phù hợp xuất khẩu thì Trung Quốc luôn thu mua hết. Những loại vải tồn dư mà chúng ta kêu gọi tiêu thụ là vải thiều loại 2, loại 3.
Tags: vải , quả vải xuất khẩu , nông sản , dưa hấu , dưa hấu từ thiện , thương lái , trái cây việt nam , thị trường Mỹ
Bài toán về đầu ra cho các sản phẩm nông sản của người nông dân đã và đang là vấn đề nóng từ những câu chuyện thực tế nhà vườn đến diễn đàn Quốc hội trong thời gian qua.
Tags: trái cây việt nam , trái cây , chất lượng , số lượng , xuất khẩu , thị trường
Dù xuất khẩu trái cây VN năm sau cao hơn năm trước nhưng tình trạng ùn ứ, dư thừa vẫn luôn xảy ra....
Tags: đầu ra cho trái cây , trái cây việt nam , kinh doanh , Câu chuyện kinh doanh
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh